|3|

186 28 13
                                    

"Muộn lắm rồi đấy, anh chưa về sao Oikawa."

Tôi dọn dẹp lại cửa hàng thì vẫn thấy Oikawa ngồi đấy.

"Anh đã hứa sẽ đi về chung với em mà."

Tôi hơi ngập ngừng nhìn Oikawa, vì anh ta đã đợi tôi đến giờ này cơ mà.

Bỗng ba tôi lại gần nói, "Yuriko, ai đây? Bạn con à?"

"Vâng,  cháu là bạn trai của Yuriko ạ." Chưa kịp đợi tôi trả lời thì Oikawa đã cướp lời.

"Ba, tụi con là bạn bình thường thôi ạ, tên này nhay lắm, ba đừng tin cậu ta."

"Nếu thế thì hay quá, cháu về chung với Yuriko nhà chú nhé. Bây giờ chú đang bận chút việc." Ba tôi cười cười rồi nói với Oikawa

"Nhưng .....con muốn về với ba cơ." Tôi hơi do dự nắm lấy vạt áo của ba.

"Ba em đang bận mà, anh đưa em về nhé." Oikawa cười tươi nói với tôi.

Nhìn anh ta đợi lâu như này chỉ để chờ tôi về chung, mà giờ tôi mà từ chối thì kì lắm. Nên thôi tôi đành phải đi chung với anh ta vậy.

Chào ba xong, tôi đi bên cạnh Oikawa về nhà.

Đi trên đường với anh, tôi hơi khó chịu nói, "Lần sau anh đừng chờ tôi nữa nhé, tôi ngại lắm."

"Anh cứ thích chờ đấy, anh sẽ đưa em về mỗi ngày nhé!!"

"Không" , tôi từ chối thẳng thừng.

Thế là anh ấy cứ năn nỉ tôi suốt con đường về nhà.

...

"Cảm ơn anh, vì đã đưa tôi về."

Nói rồi tôi quay lưng lại với anh.

"Khoan đã." Oikawa nắm lấy tay tôi.

Tôi cũng từ từ quay lại nhìn anh ta.

"Anh hôn em được không?"

Tôi hơi đơ người khi nghe anh nói câu đó.

Rồi Oikawa từ từ đưa mặt anh sát lại gần mặt tôi. Khi hai khuôn mặt cách nhau chỉ còn vài cm. Tôi mới bừng tỉnh lại, rồi vội đưa tay mình chặn lấy môi anh ta.

Oikawa mở to mắt ra nhìn tôi, tôi hơi ngượng ngùng đứng cách xa anh, rồi từ từ chạy thẳng vào trong nhà mà không thèm quay đầu lại.

|𝙾𝚒𝚔𝚊𝚠𝚊 𝚃𝚘𝚘𝚛𝚞 𝚡 𝚁𝚎𝚊𝚍𝚎𝚛𝚜|𝚆𝚑𝚊𝚝 𝚒𝚜 𝚕𝚘𝚟𝚎?Where stories live. Discover now