Bị trói rồi ném lên con xe siêu sang - xịn - mịn của ông Baek. Tôi chưa thấy vụ bắt cóc nào mà con tin được ngồi lên xe hạng sang, có đồ ăn vặt, trà sữa rồi máy sưởi ấm cúng như này. Tuy rằng biết chỉ 1 lát nữa thôi, có khi hồn tôi lìa khỏi xác cũng nên đấy, cơ mà có đồ ăn rồi trà sữa ngon thế này mà không đớp thì cũng phí. Tôi liền bẽn lẽn xin phép ông Baek
Tb : Ông Baek !
Mr.Baek : IM MỒM !
Tb : Cháu muốn hỏi...
Mr.Baek : Đòi hỏi gì ? Tao còn chưa xử mày xong đâu, mày quăng cái khăn thổ tả đấy vào mặt tao, tao còn chưa xử mày đâu con ranh.
Tb : Dạ nhưng mà cháu có thể xơi cốc trà sữa và cái bánh kem tiramisu đó được không ?
Mr.Baek : Mày hốc cả đi !
Tb : Dạ ~ chú cho cháu thò cái tay này lên được không ?
Mr.Baek : Tao không cởi trói cho mày đâu
Tb : Không nhưng mà chú cắm dùm cháu cốc trà sữa xong để ở trên chân cháu nè, ...đó, đúng rồi! để cao lên 1 tí để cháu cúi đầu hút được nước, chuẩn rồi đó, chú kéo cái dây cao lên 1 tí đi cho cháu thò tay xúc được bánh, được rồi ! cháu cầm được thìa rồi, ok chú
Mr.Baek : Mẹ cái con điên, mày hốc no nê đi rồi tí tao đánh mày lòi cả bã luôn
Tb : ...
Tb : 👁👄👁 vâng.skip đến đoạn bị ăn hành :
Đíu có cái hành nào cả đâu vì Tb được tác giả bảo kê, đạn bắn xuyên đầu vẫn không chết nhé ! :'))
Đùa thôi, cùng lắm ông ta chỉ tát tôi vài(chục) cái sưng mặt, combo 1 đấm 1 đạp vào bụng, tóc còn bị rụng tơi tả trên sàn, tóc tôi vốn dĩ phải tẩy tóc thì mới nhuộm được cái màu tím rực rỡ này mà giờ đây ông ta nắm tóc tôi giật lên giật xuống.
Tôi phải kêu ông ta dừng tay vì cảm giác cái răng hàm bên trong mồm tôi đang có dấu hiệu bị lung lay, 1 bên mắt hơi sưng "nhẹ" . Nói chung là nhìn tôi tã lắm, tã đến nỗi chắc vứt xác tôi về Việt Nam có lẽ ba mẹ tôi nhìn không nhận ra con gái đâu.
Mr.Baek : Dừng lại ? Mày bảo tao dừng lại ?
Tb : Ê, chắc cháu sắp chết quá
Mr.Baek : Nhà tao có mỗi 2 đứa con gái mà giờ cả 2 đứa đều ở trong trại, mày tính như nào ?
Tb : Chắc tại cái nết của cháu xấu nên cháu muốn chúng nó ở trong đó mãi thôi
1 phát vả ngang mồm sau khi tôi nói xong câu đó
Tb : Chứ còn gì nữa ? Chú xem cả 2 đứa con gái của chú xấu xa như nào ? bắt nạt người khác thì được, lúc nhận hậu quả thì giãy nảy lên không chịu, chỉ có mình 2 đứa con chú được quyền vui vẻ, được quyền bắt nạt người khác để thoả mãn thú vui của mình hay gì ?
Mr.Baek : Đúng thế.
Tb : ...
Mr.Baek : Con gái tao được chiều từ nhỏ, chưa bao giờ phải động chân động tay mà bây giờ 2 đứa nó phải ở trong cái trại nhỏ bé bẩn thỉu thấp kém đấy .
Tb : Thôi chú im mẹ mồm đi :) Chú nói xong là cháu hiểu tại sao 2 đứa con của chú giống ai rồiSau 30 phút bị ăn thêm 1 trận tẩm quất nữa, người tôi không động đậy nổi, cảm giác có vài cái xương bị gãy. Sau trận này không què 1 cái chân thì cũng què 2 cái :)
Còn ở nhà, Jungkook đi đi lại lại quanh nhà vừa đi vừa gọi điện thoại, Jimin thì đang cho người truy tìm dấu vết. Họ không cần truy cũng biết người bắt Han Tb là ai ! Còn ai ngoài cái nhà họ Baek có ông bố thù dai như đỉa kia.
Jin : Cái ông già này, ông ta không coi chúng ta ra cái gì
YG : Alo, ....bqjwnkswodnau@-!:&:&,@/. tôi không quan tâm các người làm gì,làm như nào, lập tức bắt toàn bộ người nhà họ Baek đến đây NGAY.LẬP.TỨC !
TH : Namjoon hyung ! Hyung tra định vị ra chưa ?
NJ : Chờ chút, sắp rồi ! A ! Ra địa điểm rồi
Họ vừa cầm áo khoác đứng lên định lên xe đi cứu mĩ nhân xinh đẹp tuyệt vời, xinh nhất quả đất, xinh nhất thế giới, xinh đẹp nhất trần gian - Han Tb
thì đám người chạy vào thông báo rằng ông Baek vứt điện thoại với đồ đạc của tôi ở 1 xó ven đường để đánh lạc hướng, nghĩa là hiện tại trên người tôi không có gì ngoài bộ đồng phục, toàn bộ trang sức đang đeo, điện thoại, balo, áo khoác đều bị ông Baek tháo hết ra rồi vứt bên ven đường.
JK : Ashiii ông già này nữa !Hy vọng chap này mang tới cho các cô những cú cười ỉa zui zẻ đầu tuần :3
BẠN ĐANG ĐỌC
School ( bts )
ФанфикLàm chân sai vặt cho Jeon Thiếu một thời gian mà bù lại mai sau được làm Jeon Phu Nhân cả đời :)) Ai mà không muốn ? Nhưng mà có tận mấy thiếu gia lận cơ mà ? Chú ý : Có từ ngữ tục tĩu ! Độ dài : Tầm 50 chap gì đó :)