43.

554 45 6
                                    

Vốn dĩ Taehyung để quên điện thoại trên ghế rồi đi về lúc Jungkook kéo anh ta rồi đuổi về vào 12h đêm. Jungkook quay lại phòng thì thấy điện thoại Taehyung để quên trên ghế, định đuổi theo trả lại mà lười quá, với lại Tb đang ngủ nên sợ gọi to lại đánh thức tôi dậy. Jungkook nhét tạm điện thoại Taehyung vào túi áo mình rồi cởi áo khoác ra vứt lên ghế. Ai dè cái điện thoại ý lại làm Tb túm cổ cậu bóp nghẹt cả thở như thế.
Sau cùng, Jungkook vẫn chỉ là 1 cậu nhóc trẻ trâu ngỗ nghịch, nông nổi và không suy nghĩ chín chắn. Cho nên dù Jungkook là người có quyền và tiếng nói nhất thì cũng chỉ là do gia đình  Jungkook giàu nhất và do cậu bạo lực nhất.
Vốn dĩ Jungkook có lập 1 kế hoạch với Han Tb rồi nhờ Park Jihoon làm hộ đó chính là tỏ tình bất ngờ và lãng mạn
Full hội thoại của cuộc điện thoại trong những lần Jungkook lén nghe máy lần trước
--> 📞
Jihoon : Mày định dụ nó ra công viên rồi trải hoa và tỏ tình á ? Mày dụ được nó đi công viên với mày không ? Nó ghét mày bỏ xừ ra ý. À mà nó cũng dễ dụ mà nhỉ 🤭  ngây ngây ngô ngô
JK : Han Tb á ? con này dốt lắm, nó đụt đụt làm sao ý !
JH : Ê hay mày thử kêu nó là công viên đang miễn phí vé vào chơi đi, tao nghĩ bọn con gái thấy miễn phí là lao vào ngay ý chứ, dù sao tao thấy Han Tb cũng ham chơi bỏ mẹ ra ý. À, có được không nhỉ ? Nó có nghi ngờ không ta ? Tự nhiên chẳng có dịp gì mà lại đi miễn phí !
JK : Chắc nó không biết đâu
JH : Tao không biết đâu đấy nhé, nhỡ may có lòi ra cái gì đó mà bị phát hiện thì tao xin té trước, mày ở lại tự chịu đấy nhé, nghĩ kỹ nha !
JK : Kệ đi, cứ làm thôi
JH : Thế tao đi chuẩn bị đồ rồi lên kế hoạch trước, bye
---  📞

Còn về Taehyung, anh ta là người nguy hiểm hơn Jungkook vạn lần, không dương dương tự đắc như Jungkook. Taehyung chuyên môn ủ kế hoạch ,xoay mọi người vòng vòng rồi mới chốt hạ.
Kế hoạch của Taehyung chính là mang Han Tb đi bán nội tạng qua biên giới. Gia đình Taehyung bên trên thì làm ăn kinh doanh trong sạch, bên dưới thì luôn có những tổ chức mafia hoặc làm ăn bất hợp pháp.
Có vẻ như Taehyung không biết yêu là gì, những gì anh ta thể hiện trong suốt thời gian qua đều là giả dối. Và tôi cần cảm ơn Jeon Jungkook rất nhiều, nếu không giờ này chắc hồn tôi đang ngồi trên bàn thờ tổ tiên ở nhà rồi.
---
Tại nhà của Kim Taehyung :
SJ : Chuyện này là sao hả Kim Taehyung ?
NJ : Giải thích đi ?
TH : Mọi người không nhớ gia đình tôi còn làm ăn gì nữa sao ?
JK : Hyung định bán nội tạng Tb sao ?
Jeon Jungkook đập bàn đứng dậy gào lên
Tb : Gì vậy cha nội ? Bán...bán nội tạng ?
Tôi hoang mang các kiểu, đụ má may mà chưa dính chưởng 😢
Jungkook đi đến túm cổ áo lôi Taehyung ra đánh, ờm thì... tôi cũng không có ý định can ngăn vì anh ta đáng như vậy 💅😈 định moi nội tạng tôi sao ? ha 😼 ! bà có tác giả bảo kê rồi nhé Kim Taehyung !

xin lũi nhưng con tác giả này có thể cho Tb hẹo bất cứ lúc nào nha 🤌 nhìn 2 fic trước đi rồi biết hehe nữ chính chết thảm chết thương :3

hôm nay mình ra chap mới để thông báo rằng bạn tác giả dính chưởng covid rồi :( triệu chứng của mình cũng nặng lắm 🥲 ho, đau họng, sốt, đau đầu,... nên mình lượn đi điều trị đã nha 🥺

School ( bts ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ