Từ khi bắt đầu làm bạn gái của Jeon Jungkook, cuộc đời của tôi lên tiên chứ đừng đùa :)
Ví dụ nhé ? khi tôi đi xuống căn tin, hàng loạt học sinh đang chen chúc, nhao nhao lên để mua đồ ăn bỗng dưng lại dạt ra hai bên để nhường tôi mua trước , có phải quá hời không ?
Và cũng từ lúc làm bạn gái Jeon Jungkook, tôi lập tức được làm bạn thân của Bangtan, cái sân thượng không phải ai muốn lên là lên được, giờ đây tôi có thể đi lại tự do như thể nó là của mình.
Tb : aigooo anh người yêu của em đâu rồi ?
Taehyung : Từ bao giờ cô có thể lên đây tự do vậy ?
Tb : Từ khi làm bạn gái Jeon Jungkook
Jin : Nhưng giờ Jungkook không có ở đây đâu em
Namjoon : Hình như nó đang gây gổ ở dưới sân sau của trường thì phải
Tôi thừa nhận, làm người yêu của Jeon Jungkook cũng có phần lãi cho bản thân mình, phải không ? Thôi cũng tạm :):) anh ta đẹp trai, giàu có, quyền lực ,... có phải quá hoàn hảo không ? Tự nhiên máu tham lam trong tôi dần dâng lên. Bản chất của tôi bắt đầu thay đổi. Là thay đổi theo hướng tiêu cực...
Tôi chạy xuống sân sau của trường để xem Jungkook đánh nhau
Cậu ta đang đánh nhau,bỗng quay ra và nhìn thấy tôi, Jungkook lo lắng nói
Jungkook : Em đừng nên nhìn tôi đánh nhau
Tb : Chẳng sao cả, anh người yêu của em mà em không được nhìn sao ?
Jungkook : Ảnh hưởng xấu đến em đấy
Tb : Ai cũng xấu cả thôi, đừng có lo
Nói rồi tôi lại khoanh tay, dựa lưng vào tường rồi nhìn anh đánh nhau :) quả thật, Jungkook của tôi rất rất ngầu
Nếu là tôi của ngày trước, có lẽ tôi sẽ nhìn Jungkook rất khinh bỉ rồi chạy vào can thiệp nhưng giờ thì khác
"không giả tạo là không sống được "
đó là chân lí sống và rất thực tế, cái
chân lí dở hơi này tôi được Min Yoongi truyền đạt lại cho đấy ! Yoongi còn từng bảo tôi là " Không phải học gì cả, đời nó dạy hết rồi "
BẠN ĐANG ĐỌC
School ( bts )
FanfictionLàm chân sai vặt cho Jeon Thiếu một thời gian mà bù lại mai sau được làm Jeon Phu Nhân cả đời :)) Ai mà không muốn ? Nhưng mà có tận mấy thiếu gia lận cơ mà ? Chú ý : Có từ ngữ tục tĩu ! Độ dài : Tầm 50 chap gì đó :)