Đọc vui vẻ nha 🐻❤️🐿
________________
Chả biết từ lúc nào mà Jennie lại có suy nghĩ ích kỉ khi thấy Chaeyoung và Jisoo thân thiết với nhau như vậy. Cùng trên một đoạn đường đi nhưng nàng và Jongun đi sau hai con người đang cùng nhau vui vẻ kia."Jisoo, chưa bao giờ anh thấy cô ấy cười tươi như bây giờ."
Jongun nói, Jennie cũng cảm nhận được, Jisoo rất ít khi cười hầu như nếu có thì nó cũng không có chút gì gọi là có hồn cả.
"Khoảng thời gian trước cũng may là có anh bên cạnh cậu ấy... Nghĩ lại một người bạn như em thật đáng trách."
"Đừng nghĩ là lỗi của em, ai rồi cũng có lúc này lúc khác."
Jennie chỉ cười chứ không nói gì, ánh mắt nàng từ nãy giờ luôn tập trung vào con người đi kế bên Jisoo, cảm giác hai người họ khiến nàng ghen tị.
"Jennie, Jongun quán ở đây ngon lắm. Hai người có muốn thử không?"
Jisoo và mọi người dừng trước quán mì mà Chaeyoung từng dẫn cô tới.
"Hay là hai người không hợp ở đây, nói đi tôi sẽ tìm một quán khác" Chaeyoung lên tiếng khi thấy gương mặt ngờ nghệch của hai người kia.
"Vào thôi có gì chứ"Jennie nói.
Cả bốn người ngồi trong quán ăn bình dân, ai cũng mặc trên người đồ hàng hiệu. Người đi đường không ít người phải ngoái lại nhìn, duy chỉ có Chaeyoung là mộc mạc lại rất hòa đồng nên rất được lòng chủ quán từ lần đầu tiên đến đây.
"Cháu dẫn bạn tới đấy à?" Ông chủ quán vui vẻ hỏi.
"Vâng ạ, họ muốn thưởng thức hương vị đường phố nên cháu biết quán của ông bán mì ngon nhất chỗ này nên dẫn họ đến."
"Thế thì hôm nay mì được giảm giá đó nhé."
Ông chủ tươi cười đi vào, Jisoo hào hứng níu vạt áo Chaeyoung.
"Chaeng em được lòng người khác thật sự."
"Cảm ơn chị đã quá khen."
Jongun có hơi ganh tỵ khi Jisoo hầu như từ nãy đến giờ chẳng chú ý gì đến anh hoặc là hỏi anh có thích hợp với mấy món này hay không? Trong tâm anh thật sự rất buồn.
Jennie bứt rứt trong người, mắt cố tìm một cái gì đó để tập trung nhìn vào, tránh để ý đến hai người kia. Giờ đây nàng không bận tâm đến việc có Jongun ở đây nữa mà là Chaeyoung và Jisoo thân thiết, một sự gần gũi khiến tận sâu trong lòng nàng chan chứa một nỗi bất an.
"Quán này tuy hơi nhỏ và chật hẹp mong mọi người đừng chê nó" Chaeyoung nói.
"Không phải ngại đâu Chaeyoung, chúng tôi thấy ngồi ăn ở đây cũng rất thú vị. Hình như em rành về những chỗ như thế này lắm?" Jongun hỏi.
"Chỉ là không thường xuyên đến đây lắm, lúc trước tôi ... À lúc trước tôi có được một vài người bạn dẫn đến khu này."
Chaeyoung kịp thời ngăn lại trước khi miệng cô nói những điều không nên nói, lúc nãy nhờ có Jennie đá nhẹ vào chân nên Chaeyoung mới im lặng, chẳng lẽ em họ Jennie Kim lại xuất thân từ xóm ổ chuột sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaennie] Hubby, Đừng đi!
FanfictionHai số phận, hai hoàn cảnh khác nhau. Nàng là nữ vương lạnh lùng, Cô hiền lành thật thà Điều gì đưa họ đến với nhau?? Nàng không yêu cô, hôn nhân của họ có kết thúc??? Muốn biết thì vào đọc ngay thôiiiii Au: luxuki Fic gốc: chồng ơi, đừng đi!! 17/1...