05

140 19 0
                                    

" Park Chaeyoung, khẩn cấp khẩn cấp đây "

Kim Jennie hớt hải chạy tới căn tin , nơi cô đang ngồi.Cô đang tận hưởng miếng bánh mì ngon lành mà ngơ ngác nhìn cô bạn của mình.

" Mandoo, lại chuyện gì đây ? "

" Giờ này mà cậu còn ăn sao hả "

" Mau mau, đi theo mình nhanh lên "

Chaeyoung tiếc nuối bỏ lại chiếc bánh thơm ngon mà bực bội đi theo Jennie.

Jennie dẫn cô tới trước chiếc bảng thông báo của trường. Cô không hiểu gì liền đưa mắt nhìn Jennie.

" Có gì lạ à ? "

Jennie đập mạnh lên một góc của chiếc bảng, cô đưa mắt nhìn.

" Cuộc thi tiếng hát triển vọng , thì sao ? "

Hàng năm Kyung Hee vẫn luôn tổ chức những cuộc thi như vậy để tìm kiếm những tài năng trẻ tuổi.

Jennie là người năng động, cô ấy vốn rất thích tham gia những cuộc thi như vậy. Không lẽ cô ấy định đi thi sao ?

" Cậu phải đi thi ! "

" Hả ? "

.....

" Tính tiền giúp tôi ! "

Cô không động đậy, vị khách kia lên tiếng lần nữa.

" Tính tiền giúp tôi với "

Cô vẫn đứng yên không động đậy. Jungkook bên cạnh lấn tới chỗ cô, nhanh nhẹn tính tiền giúp vị khách kia.

" Cảm ơn, hẹn gặp lại ạ "

Vị khách rời đi nhưng Chaeyoung vẫn không động đậy, anh lo sợ sờ hết tay rồi chán cô. Mọi thứ đều ổn cơ mà, hôm nay Park Chaeyoung làm sao vậy.

" Này, Park Chaeyoung, cậu gặp chuyện gì à ? "

" Ừm..., không có, không có, tôi có thể gặp chuyện gì chứ "

" Chaeyoung, cậu không giỏi nói dối đâu "

Cô ngại ngùng nhìn Jungkook, quả thật cô không giỏi che đậy cảm xúc mà.

" Chuyện là, ngôi trường tôi theo học có tổ chức một cuộc thi, mục đích là tìm kiếm những tài năng trẻ. Vậy, theo cậu ... tôi có nên tham gia không ? "

" Nếu như thích thì tham gia thôi " anh thản nhiên trước câu hỏi của cô

" Này, tôi đang rất nghiêm túc "

" Tôi cũng trả lời rất nghiêm túc. Nếu như cậu cảm thấy thích, thì hãy tham gia đi ! "

Cô ngập ngừng, hết nhìn anh rồi lại nhìn ra ngoài. Đâu phải cứ thích là được.

Cô không đủ tự tin, nhan sắc cũng không phải là nghiêng ngả gì, cũng không có một chút kinh nghiệm nào cả, cô vẫn còn đang cần học hỏi rất nhiều cơ mà.

" Tham gia đi, tôi sẽ giúp cô "

" Cậu biết cách ? "

" Còn nhớ bài hát cô hay nghe chứ "

Tất nhiên, đó là bài hát yêu thích của cô mà. Nhưng mà, nó liên quan gì tới cuộc thi chứ

" Cô thích nó, vậy có biết người sáng tác và giọng hát đó là của ai không ? "

" Là JK, một nhạc sĩ trẻ ! "

Cô cũng đã tìm hiểu về anh chàng này, nhưng chỉ biết anh ấy bằng tuổi với mình.

Vì không nổi tiếng nên thông tin và hình ảnh cô đều không tìm được.

" Thì sao ? "

Jungkook mỉm cuời, cô nhìn anh bằng cặp mắt khó hiểu. Con người này lúc nào cũng thần thần bí bí, khó hiểu.

JK ... khoan đã, cái tên này có vẻ khá quen.

JK ... Jungkook ?

Chaeyoung mở to mắt ngước nhìn Jungkook. Đáp lại cô là cái mỉm cười.

" Là cậu ... "

" Cuối cùng cũng phát hiện rồi à "

Vậy ra, JK chính là Jeon Jungkook sao ?

| 𝗷𝗲𝗼𝗻𝗿𝗼𝘀𝗶𝗲 | MelodyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ