Phần 1

494 8 3
                                    

Trình di lần đầu tiên nhìn thấy Tưởng thước là ở nàng tốt nghiệp đại học kia một năm. Đã thuận lợi thi đậu nhân viên công vụ nàng, liền chờ kiểm tra sức khoẻ đủ tư cách làm nàng kia quang vinh cảnh sát nhân dân. Sắp chia tay hết sức trở lại lão vườn trường đi gặp Z trung làm thực tập giáo viên bạn tốt. Ở chỗ này gặp cái kia so nàng nhỏ 7 tuổi, cao cao soái soái nữ hài —— Tưởng thước.

Khi đó Tưởng thước vừa mới niệm cao một cũng đã thành vườn trường nhân vật phong vân. Thể dục các hạng đạt tiêu chuẩn đều là toàn thị đệ nhất. Hơn nữa thực chịu đồng học cùng lão sư hoan nghênh. Có một trương chọc người trìu mến mặt đẹp, đặc biệt là như nước ánh mắt, ngẫu nhiên nghịch ngợm gây sự, nhưng luôn là manh đến các lão sư không thể nề hà.

Trình di chính đạp bước chân đi ở sân thể dục thượng, nhìn cái này đã từng ngây người ba năm trường học, từng màn hồi ức nảy lên trong óc, nhớ rõ lúc ấy chính mình đặc biệt thích thể dục khóa, luôn luôn hỉ động nàng càng là thích xông vào nam sinh đôi đoạt đá chừng cầu chơi vui đến quên cả trời đất, vận động là nhất có thể làm người quên mất phiền não. Mà hiện tại chính mình ăn mặc chức nghiệp, dẫm lên cao cùng, như thế nào đều cùng khi đó nàng không đáp biên. Không cấm cảm thán, người trưởng thành có chút đồ vật là muốn lưu tại đáy lòng đi thích.


"Tiểu tâm......" Sân thể dục bên kia truyền đến một tiếng thét chói tai, ngay sau đó cảm giác được có thứ gì đánh úp lại. Trình di một cái xoay người, mắt thấy chừng cầu vọt tới chính mình, tức khắc chơi tâm nổi lên một tay tiếp được bóng đá. Cường đại xung lượng thẳng đến đôi tay, trong lòng ám đạo "Hảo gia hỏa, nếu không phải chính mình thân thủ hảo, phỏng chừng hiện tại liền phải đi phòng y tế." Có chút khó chịu ngẩng đầu nhìn xem là cái nào đáng giận gia hỏa.


"Xin lỗi xin lỗi, thật sự ngượng ngùng, không bị thương ngươi đi" giương mắt nhìn lại là một cái diện mạo tuấn tiếu nữ hài, trắng nõn làn da, cao cao là vóc dáng, cân xứng dáng người, còn có một loại tự nhiên mà vậy tiểu tươi mát, không dài không ngắn đầu tóc, thoạt nhìn thập phần tinh thần. Lúc này chính vẻ mặt quan tâm nhìn chính mình.

Trình di lắc đầu tỏ vẻ không có việc gì nhưng trong tay vẫn như cũ cầm cầu, này đó làm Tưởng thước khó xử "Ách...... Vị này tỷ tỷ, cầu......" Trình di hơi hơi mỉm cười, có chút nghiền ngẫm nhìn nàng, bỗng nhiên đem cầu ném cao, Tưởng thước thấy thế vội đi đoạt lấy cầu, trình di vững vàng mà tiếp được, hai chân thay đổi làm cầu không xong rơi xuống đất mặt, chính mình chơi vui vẻ vô cùng, nhưng Tưởng thước lại xem choáng váng, như vậy một cái khí chất hình mỹ nữ, đá khởi cầu tới thế nhưng như vậy xinh đẹp. Không khỏi xem ngây người.


"Trình di, ngươi như thế nào ở chỗ này chơi thượng cầu, mệt ta còn hạ khóa sớm ở văn phòng chờ ngươi" người đến là trình di hảo có nhậm kỳ, thật xa liền tỏ vẻ nàng bất mãn. "Nhậm lão sư hảo." Thấy trình di là lão sư bằng hữu, Tưởng thước bận rộn lo lắng ở một bên bán ngoan. Nghĩ thầm mau đem nàng mang đi trả ta cầu.

"Ân, trình di, đây là chúng ta trường học thể dục thiên tài Tưởng thước, nàng chính là rất tuyệt đâu." Tuổi trẻ lão sư luôn là có thể cùng các bạn học liêu đến tương đối gần, huống chi là Tưởng thước như vậy hài tử "Lão sư khen ta ngượng ngùng." Tuy là nói như vậy lại không vui sướng cũng không ngượng ngùng. Mà là một bộ thong dong. Nhìn dáng vẻ nàng cái thói quen sinh hoạt ở quang hoàn hạ hài tử. Ai! Hạnh phúc gia hỏa.

Như Diễn F/fNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ