Quý khí bàng bạc tiểu khu khoe ra chủ nhân gia thế, hoàn cảnh thiết kế đều xưng được với là nhất lưu, cố á nhiên quay đầu lại nhìn cái này mao đầu hài tử không cấm âm thầm lắc đầu, người là cái không thỏa mãn sinh vật, mặc dù là như vậy ưu việt điều kiện, còn là không biết quý trọng, chính là bạch bạch đạp hư cha mẹ cho con cái ái cùng khổ tâm. Xe vừa mới dừng lại đứa nhỏ này liền bận rộn lo lắng nhảy xuống đi, có loại chạy trối chết tư thế.
"Như thế nào? Bạch bạch đem ngươi đưa về gia, liền không mời ta đi vào ngồi ngồi?" Cố á nhiên tuy nói là hỏi nàng, chính là lấy lo chính mình cởi xuống đai an toàn xuống xe, Chử một văn sắc mặt rối rắm siêu khó coi, thật không hiểu được nữ nhân này muốn làm gì? Rốt cuộc có thể hay không như vậy xong việc?"Đừng dùng cái loại này ta khi dễ ngươi biểu tình, đoạt đồ vật lại không phải ta, ta là người bị hại được không? Liền tính là biểu đạt xin lỗi mời ta uống ly trà tổng có thể đem?" Nói thực tự nhiên bắt tay đáp ở Chử một văn trên vai, tựa như nàng ngày thường vác Tưởng thước như vậy. Trên người nàng nhàn nhạt thanh hương truyền đến, như vậy tư thế hơi hiện thân mật, nàng cánh tay da thịt dán ở cổ sau, như vậy tinh tế làn da không khỏi làm Chử một văn mặt đỏ, trên người nàng hương vị không phải cái loại này tiểu nữ nhân dùng nước hoa vị. Mà là một loại nói không nên lời thoải mái thanh tân nhưng là lại có loại mị hoặc cảm giác, có điểm nam sĩ nước hoa Cologne cảm giác, lại so với kia đạm nhiều, tóm lại là cái nàng thực thích hương vị. Trong lúc nhất thời thế nhưng không có kháng cự, mặc cho nàng đắp chính mình hướng trong nhà đi đến.
Vào cửa đó là cái to như vậy phòng khách, tuy trang hoàng xảo diệu lại vẫn là trống rỗng cảm giác, đại khái là ít người quan hệ đi, mấy cái tuổi trọng đại a di đang ở bận rộn các nàng chính mình sai sự, thu thập phòng thu thập, giặt quần áo giặt quần áo, nấu cơm nấu cơm, tựa hồ cũng không có bởi vì gần đây hai người mà có điều biến hóa, như cũ ai bận việc nấy thậm chí liền xem đều không xem hai người kia liếc mắt một cái, không khí không khỏi quá áp lực.
"Tiểu văn a, hôm nay như thế nào trở về sớm như vậy, ta còn tưởng rằng ngươi lại sẽ đã khuya trở về đâu, ngươi xem này cái gì cũng chưa chuẩn bị, ngươi muốn ăn cái gì, ta cho ngươi làm." Lúc này ra tới một cái tương đối có khí chất a di, nhìn thấy các nàng cũng rất là nhiệt tình, hơn nữa nhìn đến cố á nhiên thập phần tự nhiên bắt chuyện "Vị này chính là tiểu văn lão sư sao? Mời ngồi." Nói đã đem hai người thắng tới rồi sô pha trước, quay đầu phân phó nói "Tiểu vương, cấp pha hồ tốt nhất Bích Loa Xuân." Chử một văn giành trước trả lời "Đúng đúng đúng, là chúng ta lão sư tới thăm hỏi gia đình, Triệu mẹ cái kia cơm chiều đem nhà ta tốt nhất chuyên môn đều làm thượng, ta muốn lưu lão sư ăn cơm." Chử một văn thực sự tưởng đem Triệu mẹ chi khai, bất quá cũng theo bản năng muốn cùng nàng cùng nhau ăn cơm chiều, có lẽ là quá cô đơn, có lẽ là xuất phát từ áy náy, Chử một văn cố ý nói cho chính mình.
"Không phiền toái, xin hỏi tiểu văn cha mẹ ở sao? Ta tìm bọn họ có một số việc." Cố á nhiên thấy Chử một văn như vậy che giấu đảo cũng cam chịu, rốt cuộc nàng cũng không nghĩ giải thích quá nhiều, chỉ là tưởng đem nàng giao cho cha mẹ nàng, nói nói tình huống của nàng, rốt cuộc cha mẹ là hài tử tốt nhất lão sư, đứa nhỏ này như vậy phóng túng, không thể thiếu hai người cưng chiều, nàng tưởng cùng Chử một văn cha mẹ câu thông một chút.