Các nàng hai lần đầu tiên có thể không hề gánh nặng đi dạo phố, xem điện ảnh, uống đồ uống lạnh...... Mà tỷ tỷ tá một thân cảnh phục, ăn mặc phù hợp nàng khí chất hưu nhàn trang cấp Tưởng thước cảm giác phi thường thân thiết, phi thường mỹ. Trình di dương quang cùng trình di ngoan ngoãn vô luận đi đến nơi nào, đều có thể chọc đến từng đợt ánh mắt đánh úp lại, mà hai người lại một chút không có cảm giác, bởi vì hai người trong mắt chỉ có đối phương kia phát ra từ nội tâm tươi cười. Tiểu thước rốt cuộc đi ra hạ xuống, trình di cũng yên tâm đi công tác, mà lần này trình di lần nữa dặn dò nàng lại có chuyện gì nhất định không cần hồ nháo, khổ sở có thể tìm tỷ tỷ.
Tưởng thước về tới nguyên lai trường học, giống nhau sân thể dục giống nhau lớp, không giống nhau chính là đồng học cùng các lão sư chuyển biến thái độ. Từ Tưởng thước sau khi trở về lão sư liền đem nàng đơn độc an bài một cái chỗ ngồi, ở phòng học hàng sau cùng, hơn nữa trước sau khoảng cách rất lớn, tựa như bị hoàn toàn ngăn cách giống nhau. Từ trước giao hảo đồng học đều rất xa trốn tránh nàng, thậm chí nàng thượng một tuần học đều không có một người chủ động cùng nàng nói chuyện, từ trước thích Tưởng thước lão sư cũng đều trở nên lạnh nhạt, đi học thời điểm liền con mắt cũng chưa đã cho một cái, sợ sẽ cùng nàng có điều giao thoa.
Nàng không bao giờ là tập trăm ngàn sủng ái tại một thân kiều nhi, cũng không hề là chịu người thích thể dục thiên tài, mà là một cái không người hỏi đến không người lý giải cô độc giả. Từ trước đối mặt nàng tươi cười đã trở nên cứng đờ, đối nàng thân thiện hâm mộ ánh mắt đã biến thành đáng thương cùng kiêng kị. Lại còn có có hơi hơi nghị luận.
Tưởng thước chịu không nổi như vậy dị thường đãi ngộ, rốt cuộc chuyển trường, đi cái bình thường cao trung, nàng không hề đề chính mình lai lịch, cũng không có báo thể dục đội, chỉ là yên lặng ở đồng học trung làm một cái điệu thấp không chút nào thu hút nhân vật, nàng không nghĩ đưa tới bất luận cái gì chú ý ánh mắt, nàng không hề ăn mặc một thân hàng hiệu, mà là phổ phổ thông thông quần áo học sinh, nàng gần là muốn một cái bình thường hoàn cảnh, không có người đem nàng đương dị loại.
Nhưng là mị lực là tẩm ở trong xương cốt che giấu không xong đồ vật, mặc dù là bình phàm học sinh đầu quần áo học sinh lại cho người ta một loại tươi mát cảm giác. Đặc biệt là bề ngoài cho người ta chính là ấn tượng đầu tiên, loại này làm người ký ức hãy còn mới mẻ ấn tượng, làm rất nhiều người đều hy vọng cùng nàng đến gần, chính là Tưởng thước lại không dám cùng bọn họ nhiều tiếp xúc, bởi vì sợ tiếp xúc sau hiểu biết quá khứ của nàng, nàng không bao giờ tưởng bị cô lập, mặc dù là bất cận nhân tình cự người ngàn dặm, bị hiểu lầm, bị nhìn không thuận mắt người khiêu khích nàng đều chịu đựng.
Trọng điểm cao trung đọc xuống dưới hơn nữa nàng ngày thường nỗ lực làm nàng thành tích vẫn luôn là cầm cờ đi trước, bởi vậy nàng càng là hấp dẫn rất nhiều lực chú ý, người chính là như vậy, không chiếm được vĩnh viễn là tốt nhất, càng là đoán không ra càng là tưởng lộng minh bạch. Tưởng thước lại lần nữa trở thành đồng học cùng lão sư trong mắt chú ý đối tượng. Chính là Tưởng thước lại càng ngày càng sợ hãi, như vậy thăm dò cùng chú ý thật không biết chính mình còn có thể hay không giấu thật lâu.