Phần 1

290 10 1
                                    

Thập đại mục xã súc làm công hướng dẫn

Tác giả: Phạm xuyên trạch

【 văn án 】:

Mỗ thuỷ sản gia tộc thủ lĩnh vi cứu vớt thế giới mà xuyên việt.

Hắn gánh vác tìm kiếm thế giới căn nguyên lực nhiệm vụ, buông xuống ở tại Nhật Bản Yokohama, cũng quyết định nhất định muốn cứu lại đồng bạn.

Vì thế, hai mươi bốn tuổi Vongola thập đại mục bị bắt bắt đầu hèn mọn làm công chi lữ.

Sawada thủ lĩnh: Ngộ , vô luận ở đâu cái thế giới, ta đều chạy không khỏi đương xã súc vận mệnh: )

Nếu quyết định làm xã súc, kia liền muốn làm rất tốt!

Sawada thủ lĩnh vâng chịu nghiêm túc cố gắng hoàn thành mỗi một sự kiện nguyên tắc, mạnh mẽ nhấc lên các tổ chức lớn nội quyển hình thức, trở thành hoàn toàn xứng đáng 【 quyển vương 】.

Cụ thể có nhiều quyển, đại khái như đã hạ người bị hại lên tiếng ——

Hắc nê băng vải tinh: Tại? Ta rõ ràng đã đem chỉnh chuyện đều kế hoạch hảo , vì cái gì không chỉ tê ta kịch bản còn muốn đem oa khấu tại ta trên đầu?

Tử thần tiểu trinh thám: Ta tân tân khổ khổ kế hoạch đã lâu đối kháng hắc y tổ chức phương án, này còn không có thực thi đâu, quay đầu đã có người nói cho ta, hắc y tổ chức đã bị diệt?

Bạch mao đại miêu miêu 5t5: Nghe nói có một cái tặc cường đặc cấp chú linh tại Tokyo gây sự, ta vô cùng lo lắng mà đuổi đi qua, mới vừa chuẩn bị lỗ khởi tay áo đánh nhau, lại phát hiện chú linh đã bị phất trừ bỏ? A, kia không có việc gì , kia ta tan tầm .

Quyển vương · Sawada: ovo hôm nay cũng là cố gắng công tác một ngày đâu.

------

Cái kia tóc nâu thanh niên thủy chung cho rằng hết thảy đều tại dựa theo kế hoạch tiến hành , hắn rất nhanh là có thể trở về cứu vớt hắn kia tần lâm hủy diệt thế giới .

Thẳng đến có một ngày, hắn thật sự được đến 【 thư 】.

Hắn đột nhiên ý thức được, sự tình giống như cũng không có hắn tưởng tượng đơn giản như vậy.

Có chút đồ vật, từ ngay từ đầu, chính là cái âm mưu.

* thực dụng hướng dẫn *

① một cái về xã súc Mafia thủ lĩnh cứu vớt thế giới thuận tiện nói chuyện yêu đương câu chuyện (đối, nam nhân kia lại lại lại lại đi cứu vớt thế giới : )

② về cp: Đát tể (Võ Trinh tể)x270(tự mình hạ lệnh tiêu hủy chiếc nhẫn thời gian tuyến 270)

③ nhân vật tam quan không tác phẩm tiêu biểu giả bản nhân tam quan, thỉnh lý trí nhìn văn

④ tư thiết rất nhiều rất nhiều rất nhiều rất nhiều (hoa trọng điểm)

⑤ gỡ mìn thỉnh thấy chương thứ nhất làm nói

Nội dung nhãn: Gia giáo dị năng văn dã chú hồi

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Thập đại mục (270), đát tể (Võ Trinh khoản) ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Tiếp đương văn: 《 các thủ lĩnh mã giáp ngày ngày làm sự 》, dự thu: 《 tối ác nguyền rủa kha học tự dưỡng hướng dẫn 》, 《 đương ta buộc vào mạnh nhất giáo sư hệ thống sau 》

Thập đại mục xã súc làm công hướng dẫn - Phạm xuyên trạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ