Phần 3

63 7 0
                                    

Đệ 81 chương

(81)

Tokyo Shibuya khu văn hóa thôn đường cái

Đạo huyền phản nhị đinh mắt đông

Buổi tối 18: 30

[ trướng ] chung quanh tụ tập rất nhiều hoá trang thành các loại Halloween tạo hình tuổi trẻ người. LED trên màn ảnh truyền phát tin kia quỷ dị video sau đó, quần chúng đã từ nguyên bản mờ mịt chuyển biến vi hiện giờ vô cùng lo lắng nóng nảy.

Có người chuy tầng kia "Không khí vách tường" chửi ầm lên, có người lặp đi lặp lại mà xoát di động, tại phát hiện không có tín hiệu sau khẩn trương mà chảy xuống hãn, cũng có người kinh hoảng mà rải khủng bố phần tử đã khống chế nơi này lời đồn.

Tóm lại trường hợp thập phần hỗn loạn.

Bất quá mọi người càng nhiều là tại hảm "Nhượng Gojo Satoru mau tới đây!", cứ việc những người này cũng không biết "Gojo Satoru" là ai, nhưng là không biết sợ hãi đã nhượng bọn hắn đem "Gojo Satoru" coi là cứu vớt bọn hắn anh hùng nhân vật.

Sawada Tsunayoshi cùng Dazai Osamu đứng ở cách đó không xa quan vọng, càng ngày càng nhiều người tại hướng [ trướng ] bên cạnh hội tụ.

Cứ việc Dazai Osamu có đơn giản vừa chạm vào bính có thể tiêu trừ [ trướng ] năng lực, nhưng là bọn hắn biết bây giờ còn không là tiêu trừ rơi tầng này cái chắn thời cơ tốt nhất.

Còn cần chờ đợi, không nên nóng lòng.

"Những người này, tất cả đều là con tin sao?" Hắn phóng nhãn nhìn lại phía trước, cái chắn phụ cận chồng chất đông nghìn nghịt đại phiến quần chúng, tưởng đếm đều đếm không hết.

Cái này [ trướng ] cùng so với lúc trước bọn hắn nhìn thấy , tựa hồ cũng tương đối đặc biệt. Điện tử dụng cụ tín hiệu bị cách trở rớt, tưởng gọi điện thoại hoặc là lên mạng đều là làm không được . Mà người ra vẻ có thể từ cái chắn ngoại trắc tiến vào, nhưng không thể ra đi.

Về phần chú thuật sư, vị trí này cái chắn bên cạnh bọn hắn tạm thời còn không có nhìn thấy có vị nào chú thuật sư tiến vào, bất quá nếu đều tại quát to nhượng Gojo Satoru lại đây, nói vậy chú thuật sư khẳng định cũng là có thể tiến vào .

"Đúng vậy, Tsunayoshi quân tại sợ hãi sao? Sợ hãi này đó dân chúng đã bị thương tổn?" Dazai Osamu chú ý tới Tsunayoshi vẫn luôn đều tại nhìn chằm chằm những cái đó dân chúng, tuy rằng không có quá đại biểu tình di động, nhưng này biểu tình phân minh chính là lo lắng vô cùng .

Sawada Tsunayoshi không có chính diện trả lời hắn vấn đề: "Bọn hắn nếu đem những người này dùng [ trướng ] vòng đứng lên, rõ ràng chính là muốn đem bọn hắn cho rằng lợi thế đi."

"Ân, đúng vậy." Dazai Osamu gật gật đầu.

"Cho nên chúng ta phải làm , không phải là trừu đi đối diện 'Tay bài' sao?" Khóe miệng của hắn nhẹ nhàng thượng giơ lên đến, "Theo Tsunayoshi quân cùng 'Cứu vớt thế giới' a, ngẫm lại giống như cũng khá tốt đâu."

Thập đại mục xã súc làm công hướng dẫn - Phạm xuyên trạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ