Đệ 41 chương
(41)
Nghe lén khí trong không nói gì thanh âm.
Nó ngược lại như là đã bị nào đó quấy nhiễu khí ảnh hưởng , bị phóng ra xuất sóng điện cách trở tín hiệu, lúc này ống nghe điện thoại lý chính tại phát ra một trận làm người ta ngứa răng tạp âm.
Nakahara Chuuya gắt gao khóa hai hàng lông mày, đưa tay hái xuống bắt tại trên lỗ tai nghe lén ống nghe điện thoại.
Xem ra Mori tiên sinh muốn cho hắn "Tham dự" trận này yến hội, cũng không có trong tưởng tượng tốt như vậy gia nhập.
Tự cái kia hư hư thực thực tổ chức trận này yến hội chủ nhân —— cái kia được xưng là "Takahashi" người ra lệnh một tiếng sau đó, ống nghe điện thoại trong liền vang vọng khởi đinh tai nhức óc đồng hồ báo giờ âm nhạc thanh, đãi kia tiếng vang im bặt mà ngừng sau, ống nghe điện thoại trong sẽ thấy không có bất luận cái gì nói chuyện thanh âm.
Giống như là, hết thảy chưa được đến mời người, đều tuyệt không cho phép lấy bất luận cái gì phương thức tham dự đến trận này yến hội trung giống nhau.
Có lẽ là nào đó che chắn tín hiệu cách trở hắn nghe lén, cũng có có thể là hắn mini nghe lén khí đã bị phát hiện, sau đó bị người tiêu hủy .
Hắn đem nghe lén khí đặt ở một vị đến từ Yokohama xí nghiệp lớn gia Fujiwara mộc một thân thượng. Bởi vì công tác duyên cớ, cảng Mafia cùng hắn dưới trướng sản nghiệp tiến hành quá hợp tác, song phương theo như nhu cầu, các thu này lợi, hợp tác thập phần khoái trá.
Mà vị kia xí nghiệp gia tại hắn trong ấn tượng đã đem gần bảy mươi tuổi . Tuy rằng niên kỷ rất đại , nhưng vẫn là có thể nhìn ra hắn cả người đều lộ ra thương nhân chỉ có khôn khéo khí chất, chẳng qua tục truyền nghe nói hắn không phải Yokohama bản thổ người, dưới trướng sản nghiệp cũng là ước chừng tại bốn mươi năm trước mới chậm rãi tại Yokohama làm đứng lên .
Này làm hắn không khỏi suy nghĩ sâu xa khởi nghe lén khí trung, kia chủ tịch vị người đã nói "Lần trước gặp mặt vẫn là tại bốn mươi năm trước" . Bốn mươi năm trước đám người kia bởi vì nguyên nhân nào đó, từng bị tụ tập cùng một chỗ quá. Mà còn từ một lần hỗn loạn truyền đến tiếng thét nghe lén khí trong có thể đoán được, những người này tựa hồ thập phần sợ hãi cái kia gọi Takahashi người.
Bận việc một trận, tựa hồ không có được cái gì đặc biệt có dùng tin tức. Không đầu không đuôi, ngược lại cảm giác càng thêm hỗn loạn.
Nakahara Chuuya đứng lên.
Hắn nhìn lúc này trong tay một bộ màu đen bình bản máy tính, trên màn ảnh hình ảnh biểu hiện chính là lúc trước nghe lén khí phóng ra xuất vị trí tín hiệu. Cứ việc hiện tại tín hiệu đã tiêu thất, nhưng này cái nghe lén khí vị trí tự sau khi xuất hiện liền thủy chung không có đổi quá. Nếu những người đó hiện tại đang tại tiến hành cái gì "Yến hội", trong khoảng thời gian ngắn bọn hắn đều là sẽ không di động vị trí .
Này thuyền tàu bay từ vào cửa lầu một đại sảnh bắt đầu hướng thượng sổ, tổng cộng có tầng năm.
Lầu một là một cái đón khách đại sảnh, trừ bỏ có một khu nhà quán bar ngoại, còn có một cái còn không có mở ra kịch viện. Nhị tầng ba tầng bao quát dừng chân gian phòng cùng nhà ăn, lầu bốn lại là một cái đại hình giải trí hưu nhàn khu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thập đại mục xã súc làm công hướng dẫn - Phạm xuyên trạch
General FictionTổng bình luận sách sổ: 1847 trước mặt bị cất chứa sổ: 6753 dịch dinh dưỡng sổ: 4809 văn chương tích phân: 83,393,416 Văn án: Mỗ thuỷ sản gia tộc thủ lĩnh vi cứu vớt thế giới mà xuyên việt. Hắn gánh vác tìm kiếm thế giới căn nguyên lực nhiệm vụ...