[9]: Transferees

59 4 1
                                    

Diane's POV

Yes! Pasukan na ulit. Haha.

Hi my beloved Science Books , notebook, paper, pen and Etc.

Haha. Oh how I love to study :)

To solve some problems and formula :)

"Tss. Boring -.-" Si Aj po -.-

Tong Babae talaga na toh. Tamad pumasok sa school yan eh.
Boring daw kase -.-

Pero wag kayo, kahit tinatamad yan pumasok. Eh wala yang Absent at always perfect exams.

Wala eh. Matalino yang babaeng yan. Pantay nga kami lagi nyan. Haha. Pero sa SCIENCE . Ako ang nangunguna . Haha.

Nasa Iisang kotse kami ngayon.
Kaninong car?

It's no other than . AJ PEREZ.

Why and How?

Well nagpahatid kaming lahat na WL sa Bahay ni AJ at pinauwi yung mga Kotse namin sa mga Driver namin. Why? Para sabay sabay kaming pumasok sa First day at masiguradong papasok sa School tong Si AJ.

Pano ba naman, Last Year, pagkatapos pa ng First week of Class pumasok sa Class kase daw di naman regular yung class pag First. Puro lang daw, introduce yourself. Eh nakakabobo na daw kaya ayun.

Haha. Sino yung nagmamaneho samin?

Well yung Driver nila AJ. Pano ba naman, nawawala daw yung student License niya. Di niya daw alam kung san niya naiwan or nahulog yun.

Hay naku, tong babae talaga natoh oh.

Ok. So pababa na kami ng Kotse.

Ako ang nauna, next is Judy, then Kim, Yvonne, Rica and Lastly AJ na Humikab pa.

Tinginan lahat ng Estudyante samin pagbaba namin sa kotse nina AJ.

"The Queens are finally here! Goshh!"

"Woah, Why so Gorgeous our Queens?huhu"

"Can I be your slave my Queens ?

"Huhu. Why is it that when they are wearing our school uniforms they are look like Dolls"

Ok. Side Comments.

We just smile to them except AJ na nakapamulsa at nakayuko.

Tss. Kahit kailan talaga.

Pumasok na kami sa School. Tinginan pa rin sila.

"Hi Pres :) And Queens. Goodmorning :)" JV greet us. My Vice president. Yes I'm an officer here in our school. Supreme Student Goverment's President :)

Jerry Vince Lucena. Cute, Handsome, smart, Kind, charming, Varsity and the Most popular guy in our school.

Yes, I'm the President. Last Year pa kaming nagbutuhan if sino yung mamumuno ngayong year and yeah. I win.

"Likewise Jer :)" I replied.

Sumimangot siya. Haha.

Ayaw niya kasing tinatawag na Jerry or Jer.

Nagmumukha daw kase siyang daga yung sa Tom And Jerry daw. Hahaha.

"Morning JV :)" ganting bati naman ng WL .

Si AJ naman tango lang.

Wala eh. Bangag toh.

Inaantok kase.

Ewan ko dito kung bakit bangag to ngayon. :3

Ay. Tanga lang Diane? Di ka sanay? Tss.

Ok. Baliw na ko -.-

Dumiretso na kami sa Bulletin Board to see if Magclassmatrs pa kaming Anim and what room are we going to enter.

*Scrolling*

"Ok. Sameclass again. Room4 -A" I said.

Tumango lang sila at Naglakad na kami papunta doon.

Nang pumasok kami sa Room namin.

May mga estudyante na doon. Tinginan sila at binati kami ng Goodmorning.

Umupo ako sa Unahan. Tumabi sakin si Kim sa Kanan at sa Kaliwa naman si Yvonne.

Yeah We prefer to seat in front. Para mas maintindihan namin yung lesson.

Si AJ naman diretso likod at natulog. Si Rica naman at Si Judy umupo sa Likod namin nina Yvonne at Kim.

Wag niyo ng itanong king bakit di tumabi si AJ samin.

Ganyan na talaga yan.

Sa likos ang talagang pwesto niya.

Wala siyang katabi doon.

Bakante ang Kaliwa at kanan niya.

Aywa niya kaseng naiistorbo kapag natutulog siya.

Naiintindihan naman ng mga estudyante o mga classmate namin dito. Alam na kase nila yung ugali ni AJ pag AYAW NIYA. AYAW NIYA TALAGA. PAG GUSTO EDI GUSTO.

Oo. Famous kami sa School. QUEENS ang tawag nila sa Amin.

It was started when AJ save the Nerdy girl being bullied.

Dapat nga si AJ lang yung tinatawag nilang Queen eh.

Pero nung napansin nila na palagi kaming kasama ni AJ. Ayun tinawag na rin kaming QUEEN.

Wala kaming kaaway sa School natoh. Lahat mahal kami lalong lalo na si AJ.

"Oh my g! Did you heard about the new students? Huhu. Ang gagwapo daw!"

Rinig kong wika ng kaklase namin.

Huh? New students? Nakakapanibago naman.

Ngayon lang ulit may nagtransfer dito.

Lahat kase ng mga estudyante dito ay Mayayaman at tagapagmana.

Mahirap makapasok dito dahil nga sa mga requirements.

Hmmm.

Well ganun din siguro kayaman ang mga transferee na yun.

To be continued.....

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 01, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Wattpad lovers vs Dota players (Who's Gonna Win?)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon