[3]: What a Jerk!

142 7 1
                                    

Yvonne's POV

Nang makarating kami sa Mall,Tinginan ang lahat samin..

Hmm...nakakahiya nga eh.. >.

NakaDress nga pala ako ng kulay yellow na cute. .may Blazer naman sa taas and Im wearing cute haircrown..

Habang naglalakad kaming anim..

Ganito posisyon namin..

Diane-Ako-Aj-Judy-Rica-Kimberly

Ang may pinakabongga talagang suot ngayon ay si Judy...

Ang Kikay of the group eh..haha...She's wearing a cute color violet dress and a violet heels...adik yan sa Violet eh. .haha

At ang may pinakasimple naman ay kay Aj..nakapants at nakaCute Vneck sya pero umaapaw parin ang kagandahan nya..

Ako naman ang next na simple tapos si Rica. .She's wearing a varsity jacket and Vneck ang sa loob tapux nakapants sya..Pero ang cute cute nya parin..

Ang next naman sa may pinakamaganda si Kimberly..

Tahimik yan pero magandang magdala ng damit..

She's wearing Shirt n kulay pink at nakapalda ng Pink..tapos my bitbit pa syang cute na Bag..At my haircrown dn sya cute..kaya para syang manika..

Pagkatapos si Diane naman ang next kay Kimberly. .

She's wearing Sheckerd but fit to her body kaya nagcucurved ang sexy nyang body and then she's wearing Pants tapux ang taas ng heels nya. .Haha. .

Kaya siguro tinginan talaga sila 0////0

"Hai naku,Were so maganda talaga,Look at them oh,in any minute their laway will be tulo tulo na..Its like Ewwww" Judy said

"Tsk!"Aj smirked

"Ang papangit pa naman Tsk,!"Rica said

Si kimberly naman nag nod lang.

Tumingin ako kay Diane kasi di sya sumagot.

at Boom!

Nagbabasa pala ng story sa wattpad gamit ang Ipad nya.

"Girl, madapa ka ha"i said

"hmm"She nod.

Nagpatuloy na kami sa paglalakad. . .

*After a while*

*Booogggssshhh*

"Ahhhhh! ! my ipad!" Diane shout.

nagpalingon kami sa kanya. .nasa likod na kasi sya namin at malayo layo na.Nakita namin syang nakahandusay sa floor at yung Ipad nya Basag.

Patay! jan pa naman nakasave ang mga words na niresearch nya sa google yung mahihirap ba na mga words na mahirap intindihin at bigkasin.

"You! Jerk! nang dahil sayo nabasag ang Ipad ko! ! "Diane shout.

"Tsk! Sinong ba ang hindi tumitingin sa dinadaanan ha?! ako ba?!"The guy said.

Lumapit na kami kay Diane at inalalayan syang tumayo.

Pagkatayo nya. Agad nyang nilapitan ang lalaking bumunggo sa kanya.

Actually gwapo ung guy,Kaso..

"You! Jerk! eh alam mu naman palang di ako tumitingin sa dinadaanan ko, Edi sana umiwas ka! Common Sense! Tsk! "Diane said.

grabe pa naman mahigh blood si Diane..

"Tsk! Eh kasalanan ko bang LOW QUALITY yang Ipad mo at madaling mabasag?! ha! "The guy said.

Patay ka!

Product yan nina----

"What did you say?"Aj said with cold tone and Cold stare to the guy.

"Ang sabi ko LOW QUA---"hindi na nya natuloy ang sasabihin nya kasi.

*Boogsshh*

Sinuntok sya ni Aj..

Ayaw na ayaw ni Aj na sinasabihang Low quality ang product nila dahil ang totoo lahat ng ito ay high Quality..Nabasag lang siguro ang Ipad ni Diane dahil sa masyadong malakas ng impact ang pagbagsak nito.

"What The!"The guys said habang minamasahe bagang nya.

"DON'T YOU EVER INSULT OUR PRODUCT ! YOU! JERK! ! GO TO HE---"pinigilan na namin ni Rica si Aj dahil alam naming magiging kawawa ang pagmumukha ng lalaking nasa harapan namin ngayon.

"GO!"Kimberly shouted to the boy.

Nagtataka siguro kayo kung bakit nakasigaw ngayon si Kimberly diba?

Sumisigaw yan pag alam nya kung anung magiging bunga kung di tumakbo ang lalaki.

Kaya ayun tumakbo ang Lalaking yun. Pagkatapos pinakawalan na namin si Aj.

"What the H*ll are you doing?! Why did you stop me?! mabubugbog ko na yun eh?"Aj said while her eyes are full of anger.

"Sis, Look around us"I said in a calm voice.

Everyone are looking to us.

Lahat ng tao dito sa Mall..

"Let's go home"Kimberly said.

"Sorry guys, its my fault"Diane said habang nakayuko.

"No, diane, Its him, That jerk's Fault!"Aj said.

"Cmon girls"Rica said.

And we went out to that Mall.

To be continued...

Wattpad lovers vs Dota players (Who's Gonna Win?)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon