Chapter 21 (EPIC DAY)

11 0 0
                                    

Edi inaantay namin magtime. Wala pa si ma'am. So, dun muna kami tambay sa labas ng school. Habang nag-antay mga ilang oras din yun.. Dumating yung tropa ni Billy na si Carlo yung lagi niyang kasama na crush ng Bro ko na si Sophie. Lol! Sabi ko sa friend ko yung lagi kong kasama btw name pala niya ay Danna. Ahmm, ayun nga, sabi ko sakanya na parang naffeel ko na si Billy na papasok na ehh time na bigla so umakyat na kami nandyan nadin kasi prof namin.. Btw, kanina habang nag-aantay pala pag may dadaan na FX, it means andun si Billy. Nag-FFX kasi yun. Lol! 

Sa wakas! Uwian na. Bilis noh? Lol. Basta ayun. Yung classroom sa lobby, andun class nila Billy.. Stalker lang kami. Joke =))))

Edi ayun, nagpasama pa yung isa naming Bro kasi susunduin da siya ng boyfriend niya.. Syempre, manttrip muna kami. Hahahaha! Hanggang sa uwian na nila Billy. Happy na kami nila Bro dahil makikita na namin. (Move on na kami nito eh noh? :P) ehh yung time na yun nakain kami ng ice cream.. Tapos nakatalikod ako nun. Shy e. Lol =))) eh nung malapit sila sa pinto palabas nakangiti na daw.. Ayun, eh basta, biglang tinawag ni Bro si Billy. (shet talaga yun! Buong name pa ni Billy! With "MO" pa) buti nalang nakatalikod ako nun! Hahaha. Nahiya ko. :P eh sabi ni Danna na nakatalikod din si Billy. Buti ako din. Takte goodluck sa pasukan. =)))

But wait there's more! :P gumanti ko ke Bro. =)))) tinawag ko si Carlo yung bes ni Billy. Pinagttripan namin si Bro. :P edi lumingon si Carlo tapos tinuro namin si Bro. Si Bro naman kinikilig pa. Kunwari pa =))) nagbblush siya ayaw pa aminin =)))) pero nung tinawag namin si Carlo, nag-Hi si Bro :P  tapos nun, tinanong pa nila kay Carlo kung nasan si Billy tas bigla ako tinuro. Takte yaaaan! Pero sabi nga ni Carlo umuwi na nga. (pero alam namin na umuwi na, nauna na diba. Para-paraan lang nila eh :P) goodluck talaga! :)))))

Sa Isang sulyap mo... :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon