First day of school! :)
New classmates and profs..
Ayun..
Fast forward. LOL
Edi second class na, kinakabahan kami sa prof pero nung nagturo ok naman pala :D
tas habang nagtuturo, may na sight kami ng friend ko sa labas :">
Alam na, si Billy boy. Hahaha! Nakatambay sila sa labas, syempre, pag andun tropa niya, andun din siya. Ayun, sabi nga nung friend ko sumilip daw. Siguro yung prof namin sinisilip niya..
Pero eto talaga yun, lagi kami magkatabi ng room or di kaya magkalapit :""> natupad yung "sign" namin. Lol! Libre mangarap diba? Pagbigyan niyo ko :"""""""> don't hate. MAKE LOVE :*
Anyway, eto naman sa second day namin..
ayun lag, isa lang prof na nameet namin, yung iba wala. So mahaba haba ang break until nung sa last subject habang nag-iintay ng prof, lumabas muna ko saglit kasi tinawag ako nung cmate ko dati kwentuhan lang kami and then biglang may lumabas sa chapel.. Pagtingin ko si Billy :"> ngumiti siya tas bigla kong kinausap. -.-" lol. Sabi ko "Uyyy! Takaw ah. :D" alam niyo naman kung bakit. Haha! Sabay sabi niya "Walang trash can eh :D" saya niya e noh. Hahaha! Tas napansin ko sa pisngi niya may band aid. Di ba ang obvious ko na? Concern lang. Haha! Edi ayun tinanong ko sabi ko "Bakit may band aid ka?? Ano yan ha???" parang nanay lang peg ko. Hahaha! Tas ilang seconds din siya nag-isip ng isasagot? Hahaha! Tas bigla niyang sinabi na nakalmot daw siya ng Miami. Haha! Spurs kasi siya. Hahaha! After niya magtapon, yun pdin. Panalo nga Miami. Ulet-ulet lang eh no? Haha. Sabi ko naman well ganun talaga. Hahaha! Basta, namiss ko malaki niyang ngiti :D hahahaa! Solo nga siya kanina e. Wawa naman ang bebe -.- hahaha!
Ok narin na ganito kami, atleast nag-uusap :) pakapalan nalang kung sino una mamansin =))))
*Namiss talaga ni Jessica si Billy ;) wala talagang araw na hindi siya ngingiti, papano lagi sila magkalapit. Haha! Di naman sa nag-aassume siya. Importante din sa side niya na ginawa niyang inspiration si Billy sa pag-aaral kaya don't hate her. Kasi ganun din naman tayo diba. Don't judge easily. ;)
MAKE LOVE EVERYONE! SPREAD IT AND SMILE ALWAYS :D