Chương 2

4.8K 366 11
                                    

Chương 2: Trở về

Tác giả: Minh Nhược Cát Hy

                                                                                           _oOo_

"Draco...Anh sai rồi...Draco..."

"Harry! Mày định ngủ đến khi nào!?"

Giọng nói kèm theo sự tức giận, đạp lên người anh. Harry tỉnh dậy sau giấc mơ, mơ màng nhìn xung quanh, hai mắt anh trợn to ra, không thể tin được. Đây là nhà của dì Dursley cơ mà? 

Anh hoảng hồn từ từ ngồi dậy quan sát xung quanh. Sao mình lại ở đây?

"Nhanh chân lên Harry! Mày còn phải làm bữa sáng cho tao nữa đấy!" 

Cái giọng nói này chẳng ai khác chính là thằng Dudley. Anh mệt mỏi ngồi dậy vào nhà vệ sinh mà phát hiện ra, tại sao mình trẻ thế này!? Không lẽ...

"Harry! Mày định ngủ trong đấy à? Nhanh lên, tao đói rồi!"

Mẹ nó. Trở về đâu không về, trở về đúng thời gian mình ở với thằng này. Harry ra khỏi nhà vệ sinh, liếc mắt nhìn "anh họ" và chú dì đang ngồi ghế xem tivi, rồi quay trở lại bếp làm bữa sáng.

Hừ! Đúng là toàn bọn không có tay.

Anh thuần thục làm được mấy món đơn giản rồi quay trở lại phòng. Harry trầm tư suy nghĩ, có phép thuật nào cho con người có thể quay trở về quá khứ sao? Lạ thật, trước giờ mình chưa từng thấy .

Như nhớ ra điều gì đó, cậu vội vàng chạy ra ngoài. Chạy thật nhanh, cho đến khi thấy trước mặt mình là một cậu bé tóc bạch kim. Cậu bé vẫn vậy, đôi mắt xám trong vắt, mái tóc vẫn chói lòa như thế. Harry đứng trước mặt cậu ta thở hổn hển rồi nói: "Draco..." 

Cậu bé kia bất ngờ quay đầu lại. Anh ngày càng đứng lại gần hơn, cậu ta sợ hãi vừa nói vừa lùi xuống "M-Mày là ai? Tại sao....biết được tên của tao?"

Đôi lông mày dường như đang cố nhăn lại, đúng vậy, Draco của anh phải như vậy. Ôi, cái biểu cảm này của em ấy thật tuyệt vời. 

_____

Mẫu truyện ngắn này có cái kết là Sad Ending, bạn nào có ý tưởng thì giúp mình nhé. Nếu ý tưởng của các bạn hay thì có thể tui sẽ thay đổi kết cục nha...


HOÀN [Hp/HarDra] Trở Về Để Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ