Phần 1Tác giả: Thảo Khóc Na Quần Thụ
Văn án
【 ký chủ: Xanh đen
Giới tính: Nam [ không thể sửa chữa ]
Trạng thái: Tử vong [ nhưng sửa chữa ]
Tinh thần: S[ nhưng sửa chữa ]
Thể chất: C[ nhưng sửa chữa ]
Cảm xúc dao động: Vô
Nguyện vọng: Vô
Kỹ năng: Tổng tiến công vô địch, si hán hấp dẫn thể chất, trung khuyển hắc hóa, 72 biến 】
【 ký chủ, không cần đại ý mà chinh phục thế giới đi 】
Chủ công. Nhược công hướng.
000 hết thảy bắt đầu 【 tiết tử 】【 đã quên cái này 2333】
Đây là một cái tầng hầm ngầm.
Âm u, ẩm ướt, chỉ có mỏng manh quang mang làm nơi này nhiều một phần sinh khí.
Ở kia ở giữa, phóng một cái thủy tinh quan tài.
Bên trong thiếu niên, tinh xảo khuôn mặt phảng phất giống như thiên nhân, vẻ mặt của hắn cực kỳ an tường, phảng phất chỉ là ngủ rồi giống nhau.
Nhưng là, hắn cũng không có bất luận cái gì hô hấp, chứng minh cái này phảng phất giống như hàng mỹ nghệ thiếu niên chỉ là một khối bảo tồn hoàn hảo thi thể.
Ở quan tài phía trước, quỳ một người nam nhân.
Hắn cúi đầu nỉ non, biểu tình thành kính mà giống như ở làm cái gì thần thánh nghi thức.
Vươn tay, dính tanh hồng chất lỏng, vén lên thiếu niên vạt áo, ở kia bóng loáng làn da thượng, vẽ ra kỳ quái đồ án.
Thần kỳ chính là, kia đồ án phát ra ám trầm quang chậm rãi đạm đi, mà tay còn đặt ở thiếu niên trên bụng nam nhân, giống như điện giật cả người run rẩy.
Tựa như bị hút khô rồi huyết nhanh chóng khô quắt, cuối cùng lưu lại chỉ có một chuỗi thật lâu không tiêu tan nghẹn ngào tiếng cười cùng một trương tinh tế da người.
Giống như ấn tới rồi cái gì chốt mở, tầng hầm ngầm vang lên chói tai chuông cảnh báo thanh, theo sau truyền đến, là dồn dập tiếng bước chân.
Gắt gao khóa trụ ấn có giá chữ thập đồ án đại môn đột nhiên bị mở ra, vội vàng tới rồi quân trang nam nhân ở nhìn thấy kia không thủy tinh quan khi giận tím mặt.
"Tướng quân, chúng ta nhặt được cái kia đào phạm da người!".
Nam nhân đem người nọ da hung hăng đạp lên trên mặt đất, trên mặt tươi cười dữ tợn.
Giống như thất tâm phong, ái muội mà vuốt ve kia phó thủy tinh quan, híp lại đôi mắt, lập loè nguy hiểm quang mang.
"Không có quan hệ, ta thân ái đệ đệ, ta sẽ đem ngươi tìm trở về......"
【 thành công cùng ký chủ liên tiếp 】
【 ký chủ toàn thân kiểm tra đo lường trung 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Một đám si hán như cơ như khát [ nhược công × một bầy si hán ]
RandomTác giả: Thảo Khóc Na Quần Thụ Tình trạng: Tạm Ngưng Văn án [ kí chủ: Quạ thanh Giới tính: Nam [ không thể sửa chữa ] Trạng thái: Tử vong [ có thể sửa chữa ] Tinh thần: S[ có thể sửa chữa ] Thể chất: C[ có thể sửa chữa ] Tâm tình chập chờn: Không Ng...