Phần 3Tác giả: Thảo Khóc Na Quần Thụ
Nguyên bản trước mắt lạnh băng nam nhân đón nhận thiếu niên sau, trên mặt nhu tình đến có thể véo ra thủy tới, nắm thiếu niên hảo một phen lải nhải.
Tiểu trương xem đến trợn mắt há hốc mồm, không nghĩ tới cái này xưa nay lấy mặt lạnh xưng điển hình cao phú soái, có thể có như vậy nị người chết thời điểm.
Ai, thái dương cũng không có đánh phía tây ra tới a........
Cao Kỳ tâm thần nhộn nhạo mà nắm nhà mình người trong lòng tay hướng trong phòng đi, chú ý tới kia hết sức nóng rực ánh mắt, vội vàng quay đầu lại hung hăng mà trừng mắt nhìn liếc mắt một cái.
Kia mang theo sát khí ánh mắt sợ tới mức tiểu trương vội vàng trở lại chính mình cương vị, không dám nhìn kia thấy thế nào như thế nào đẹp thiếu niên.
Anh anh...... Cái gì ôn nhu như nước quả nhiên là gần nhất đói ra tới đến ảo giác........
"A Thanh, nằm ở mặt trên, ta cho ngươi làm cái kiểm tra. "
Cao Kỳ nâng nâng mắt kính, tìm kiếm ống nghe bệnh, ánh mắt dừng ở ngoan ngoãn mà nằm ở trên giường thiếu niên, khóe miệng gợi lên một mạt ý vị thâm trường tươi cười.
Xanh đen tháo xuống khẩu trang, lộ ra một trương thanh tú mặt tới, hắn tò mò mà đánh giá phòng này bài trí, phát hiện liền trên giường đối diện, có một khối rất lớn gương toàn thân, có thể tinh tường thấy nơi này hết thảy.
"Cao bác sĩ, cái này đại gương là dùng để đang làm gì? "
"Ha, ngươi đợi lát nữa liền biết đến, A Thanh. "
Hắn tổng cảm thấy cao bác sĩ ngữ khí có điểm quái quái.
Cao bác sĩ người tốt như vậy, nhất định là suy nghĩ nhiều O(∩_∩)O
"Ngoan, hảo hảo nằm. "
Nửa khởi thân thể bị mềm nhẹ mà ấn xuống, xanh đen hướng ôn nhu mà nhìn hắn Cao Kỳ thẹn thùng mà cười cười.
Cái này cao bác sĩ là hắn mẫu thân chủ trị bác sĩ, tự hắn mẫu thân qua đời sau, liền vẫn luôn thực chiếu cố hắn, là cái rất có cảm giác an toàn người, nhiều năm như vậy săn sóc, lại lãnh tâm cũng có chút che nhiệt. Cho nên, đối với cái này cũng vừa là thầy vừa là bạn người, xanh đen thập phần tín nhiệm.
Một đôi hơi lạnh tay theo nửa cởi bỏ quần áo dò xét đi vào, chặt đứt xanh đen như đi vào cõi thần tiên.
Hắn nhìn về phía Cao Kỳ, đối thượng cặp kia tràn đầy nghiêm túc mắt, không biết như thế nào có chút không được tự nhiên, có loại không biết tên cảm thấy thẹn cảm, làm hắn bất an mà né tránh đôi tay kia.
"Đừng nhúc nhích. "
Cao Kỳ thanh âm nghe tới có chút ám ách, như là ở ẩn nhẫn cái gì.
Ngay sau đó, xanh đen cảm giác được một cái lạnh lẽo đồ vật dán lên chính mình RU TOU.
Bị chạm vào hết sức mẫn cảm địa phương, hắn cả người run rẩy, trên người nổi lên rậm rạp mà nổi da gà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một đám si hán như cơ như khát [ nhược công × một bầy si hán ]
RandomTác giả: Thảo Khóc Na Quần Thụ Tình trạng: Tạm Ngưng Văn án [ kí chủ: Quạ thanh Giới tính: Nam [ không thể sửa chữa ] Trạng thái: Tử vong [ có thể sửa chữa ] Tinh thần: S[ có thể sửa chữa ] Thể chất: C[ có thể sửa chữa ] Tâm tình chập chờn: Không Ng...