Phần 2Tác giả: Thảo Khóc Na Quần Thụ
Làm bộ làm tịch, dối trá đến cực điểm.....
Nội tâm các loại âm mưu luận, giang thiên trên mặt vẫn như cũ mang theo làm người như tắm mình trong gió xuân tươi cười.
"Cao tiên sinh ngươi hảo, ta kêu giang thiên, muốn hay không đi vào ngồi ngồi? "
"Cảm ơn, hôm nay còn phải hảo hảo thu thập hạ nhà ở, liền không nhiều lắm lải nhải, lần sau nhất định tới cửa bái phỏng. "
Vuốt súc ở trong túi tâm can bảo bối, Cao Kỳ trên mặt vui thích mà đến không được, hắn không nghĩ tới xanh đen thế nhưng biến thành một con mèo con, dù sao nghỉ nhẹ nhàng sao, liền dứt khoát dọn ra tới hảo phương tiện......
Giang thiên nhìn theo Cao Kỳ rời đi, ánh mắt càng thêm sâu thẳm, nghĩ đến chính mình vừa rồi rõ ràng nhìn đến miêu mễ, trong mắt nhiều vài phần nhất định phải được.
Bước lên máy tính, ấn thượng một chuỗi số hiệu, trên máy tính bắn ra một cái cửa sổ nhỏ, click mở, bên trong là một cái cùng loại video tiểu xuyến khẩu, tinh tường biểu hiện một cái chỉ có một trương mễ bạch giường lớn phòng.
Một lát sau, hình ảnh trung xuất hiện một cái ôm miêu mễ nam nhân, nam nhân đem miêu mễ thật cẩn thận mà đặt ở trên giường, tiếp theo từ rương hành lý lấy ra hai bộ quần áo, một bộ đặt ở trên giường, một khác bộ tắc cầm đi vào phòng vệ sinh.
Nếu Cao Kỳ tại đây, nhất định sẽ ngạc nhiên phát hiện, nơi này người là hắn, mà kia chỉ miêu mễ đương nhiên là xanh đen.
Giang thiên thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm hình ảnh trung miêu mễ. Thấy nó ghé vào mềm mại trên giường, giãn ra chính mình duyên dáng tứ chi, nhưng mà giây tiếp theo, kia chỉ tiểu xảo miêu mễ bị sương trắng bao phủ, đãi sương mù tan đi, chỉ có một thiếu niên thân ảnh.
Cô........
Giang thiên kinh ngạc một hồi, thực mau liền treo lên tươi cười, chỉ là hắn cả người run rẩy, không ngừng nuốt nước miếng, tiếng cười nghe rất có tố chất thần kinh.
Thật xinh đẹp....... Hảo muốn...... Hảo muốn........ Chiếm hữu........
Hình ảnh trung thiếu niên trần trụi toàn thân, tới lui trắng nõn chân, ở trên giường lăn lộn, phỏng chừng là có chút mệt mỏi, gối gối đầu, híp lại mắt ngủ gật.
Hết thảy bị giang thiên thu vào trong mắt, hắn tham lam mà một lần lại một lần nhìn quét thiếu niên hoàn mỹ thân thể, tay vuốt màn hình, tưởng tượng thấy chính mình ở vuốt ve thiếu niên thân thể, liền hưng phấn vô cùng, dưới thân càng là chi nổi lên lều trại.
Không bao lâu, vây quanh khăn tắm nam nhân cả người mạo nhiệt khí đi ra, cúi người cùng thiếu niên kịch liệt địa nhiệt hôn, đôi tay ở thiếu niên trên người lưu luyến, đem trên người vướng bận khăn lông kéo xuống ném đến một bên, lên giường, đè ở thiếu niên trên người.
Hai người trắng bóng thân thể chặt chẽ mà dây dưa, tiến hành nguyên thủy vận động.
Giang thiên lại là ghen ghét lại là khát vọng, đem chính mình toàn thân quần áo lột hạ, trần như nhộng mà sưởng hai chân, tay phải đặt ở đứng thẳng thượng, vong tình mà LU động, trong miệng tả ra thô nặng tiếng thở dốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một đám si hán như cơ như khát [ nhược công × một bầy si hán ]
RandomTác giả: Thảo Khóc Na Quần Thụ Tình trạng: Tạm Ngưng Văn án [ kí chủ: Quạ thanh Giới tính: Nam [ không thể sửa chữa ] Trạng thái: Tử vong [ có thể sửa chữa ] Tinh thần: S[ có thể sửa chữa ] Thể chất: C[ có thể sửa chữa ] Tâm tình chập chờn: Không Ng...