Hi moon's thank you for the reads! I hope you like it! The moral lesson is. I don't know it's up to you kung may natutunan kaba o wala. HAHAHAA! But for me. The moral lesson is don't grab a fish if that not with you. Kasi baka maling isda pala ang nakuha mo diba? Just wait for your fish baka mas malaking fish ang para sayo kisa sa isda na bigla mo nalang kukunin.
Like Frair. She wait. She didn't fall in love for man. Because she focus to her study until she graduate. Be employed. And have a vacation. And boom. Ang isda na ang lumapit sakanya. So just wait to your fish. Ok? Moon?
Bye. See you in Meteor.
Date Written: October 15, 2021
Date Finished: November 18, 2021NEXT STORY:
Rank Series have 1-11 series. Tatlong books palang ang napopost po.
The Rank Series 1:
Cre'scent Moon
Description:Tyraene Alaire Imperial is one of the most famous student in their school, nasa kanya na ang lahat, but what if he likes a simple cold hearted girl? Mag kakagusto ba sakanya ang babaeng cold hearted na kahit anong expression ay wala?
Mag kakagusto ba sakanya ang isang Cre'scent Moon? Maaabot nya ba ang hindi buong buwan? Makakaya nya nga bang maabot ito?
Inyong subaybayan ang bagong kwento na pag pupulutan nyo ng panibagong aral. T'yak akong mapupusuan nyo ang panibagong kwentong ito.
Halina't subaybayan ang Imahinasyon nang ating bidang lalaki na si Tyraene Alaire Imperial.
The Rank Series 2:
Meteor
Description:What if? Ang isang Mafia Boss ay naka tagpo nang babae na magiging katapat nya? Nag karoon sya doon sa babae na malaking relasyon. Hindi lang relasyon kung hindi obligasyon. What if Raenhyex Xalviex Glevariox Frelix Valleitx Zeveloux Fuezca or called as X are related to a mysterious woman?
BINABASA MO ANG
Fresh Air Of Love
Teen FictionFrair Gerballe, fan girl na nangangarap na makatuluyan ang bias nya na K-pop idol o Artist. Marami syang pangarap para sa sarili nya at sa Bias nya. Sa bawat panood nya ng mga video ng Bias nya. Unti unti na syang nahuhulog dito. Napapamahal si Frai...