"anh jaeyun gọi em ạ?"
"hả, đâu có đâu?"
"ủa, anh sunghoon bảo em đến gặp anh."
"gì vậy, không có."
jungwon gãi gãi đầu.
"vâng, thế em đi đây."
"khoan đã jungwon."
"dạ?"
jaeyun thì thầm.
"em vào phòng của sun- à william xem sunghoon làm gì trong đó."
nhỏ hơi khó hiểu nhưng vẫn gật đầu, sau đó rời đi.
"anh sunoo không có dễ chơi đâu."
jaeyun hiện đang trong ca để canh chừng riki.
nhóc nằm vật dưới đất, chậm rãi lên tiếng. jaeyun hơi nhướn mày."hửm?"
nhóc ngồi dậy, đôi mắt vô hồn nhìn anh bạn, chẹp miệng lặp lại.
"anh sunoo không dễ tính như anh nghĩ, con người ai cũng có ranh giới, vì lợi ích cá nhân mà phá vỡ ranh giới của sunoo là không nên đâu."
jaeyun có chút ngỡ ngàng, thằng nhóc này không biết bao nhiêu tuổi mà từng câu nói lại thấm đến vậy.
"nhóc thân với sunoo lắm sao?"
nhóc thở dài, nằm lại xuống nền đất lạnh lẽo. gối tay dưới đầu, quay lưng lại với jaeyun.
"đủ lâu để hiểu anh ấy. mấy người mà có lên kế hoạch dụ ảnh hay gì đó thì coi chừng."
"tại sao?"
"vì ai biết được, mấy người mới là đối tượng đang bị dụ đó."
—————————————
jungwon đứng bên ngoài áp tai vào cửa để nghe.
chưa nghe được gì thì sunghoon bất thình lình mở cửa, jungwon liền theo thói quen gập người xin lỗi anh.
ngó vào trong, nhỏ thấy cậu nước mắt nước mũi đầm đìa. cả gương mặt cậu toát ra hương sắc của đau khổ, để ý thấy mặt sunghoon cũng không khá hơn là bao.sunoo ngước cổ lên thấy jungwon, liền giấu mặt đi.
"jungwon lại đây."
anh vẫy tay gọi nhỏ, hai người từ từ thu nhỏ dưới tầm nhìn của cậu, rồi cuối cùng biến mất.
"em giúp anh việc này được không?"
"sao ạ? bảo lãnh william ra á?"
"anh năn nỉ em."
"em chỉ sợ anh ấy lại gây tội nữa. anh nhờ anh jaeyun đi, chứ em sợ lắm."
lòng anh có hơi nặng nề nhưng vẫn cố gượng, lê thê bước chân đến chỗ jaeyun.
"cậu.. giúp mình được không.."
jaeyun nhìn vào tờ giấy bảo lãnh ra ngoài liền đứng bật dậy.
"đội trưởng ơi cậu có làm sao không vậy? cậu có yêu thằng bé thế nào ít nhất cũng phải để thằng bé sám hối chứ?"
"gì vậy?"
heeseung tiến đến xem trên tay jaeyun có gì.
"này sunghoon, em định bảo lãnh ai ra ngoài thế?"
BẠN ĐANG ĐỌC
criminal <sunsun>
Fanfiction"cant be polite? then be a criminal" ⚠️ bối cảnh KHÔNG có thật khi đọc mọi người lưu ý những ngày tháng năm trong từng chương để dễ theo dõi, ngoài ra mình sẽ hạn chế không viết truyện theo hướng phản cảm nhất có thể, enjoy <3