25/2/2022
"mẹ."
"sao con?"
"con biết mẹ làm ở công ty đầu tư của tỉnh. sẽ không phiền nếu mẹ giúp con một việc chứ?"
"việc gì?"
"tổ chức buổi cắm trại ngắm hoa anh đào mùa xuân."
"chuyện nhỏ thôi."
"nhưng nó hoàn toàn miễn phí. được không ạ?"
bà nheo mày, hình như càng lớn tuổi nên càng lãng tai thì phải.
"tại sao? cho mẹ ba lý do."
"một thôi."
"thì một. tại sao lại miễn phí?"
anh thả muỗng xuống lại chén cháo.
"con thấy mẹ mua 3 chai nước hoa Hugo Boss chắc còn dư một khoảng, mình không thể tổ chức một buổi miễn phí cho những người không có thu nhập sao?"
bà ho khan vài lần, nhưng rồi cũng gật đầu đồng ý với anh.
"sao cũng được, theo ý con."
anh cười hài lòng.
"nhưng mẹ in ra rồi phát tờ rơi nhé, không cần đăng lên mạng đâu."
"con tổ chức vậy con có đi hay không thế?"
"đi chứ, con làm bảo vệ ở đó nha?"
————————————
"anh sunoo ơi, trên trời nhiều sao quá kìa."
riki chỉ tay lên bầu trời rộng lớn, đôi mắt nhóc long lanh, miệng còn cười rõ tươi.
"woa nhiều thật kìa."
sunoo cũng vui không kém. cậu thật muốn chụp lại khoảnh khắc này. tiếc là điện thoại nay đã chẳng còn xài được.
lang thang 2 năm nay, tự ngẫm lại cậu cũng thấy mình vừa nhẫn nại vừa phi thường.
"anh với con trai của bộ trưởng là quan hệ gì vậy?"
nhóc bỗng dưng hỏi,
cậu suy nghĩ một chút rồi trả lời."yêu đơn phương. là anh yêu đơn phương người ta."
"nhưng em thấy người ta có thích anh mà."
"giả hết đó, người ta đính hôn rồi."
riki liền trưng ra bộ mặt khó hiểu, vì nhóc thề danh dự là ánh mắt của con trai bộ trưởng lúc đó thật sự diễn còn không ai diễn ra được.
"đính hôn với ai cơ? làm sao anh biết?"
"sao lại không biết được. em không thấy chiếc nhẫn người ta đeo trên tay à?"
"em không.."
cậu lắc đầu ngao ngán.
"anh rất yêu người ta, đến giờ vẫn vậy. nhưng thật sự anh không dám mơ đến việc người ta đáp lại tình cảm của anh đâu riki."
"cũng phải.. đã đính hôn luôn rồi."
"park sunghoon là đồ xấu xa."
cậu lầm bầm trong miệng, nhóc quay sang nhìn cậu, buộc phải cười ra thành tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
criminal <sunsun>
Fanfiction"cant be polite? then be a criminal" ⚠️ bối cảnh KHÔNG có thật khi đọc mọi người lưu ý những ngày tháng năm trong từng chương để dễ theo dõi, ngoài ra mình sẽ hạn chế không viết truyện theo hướng phản cảm nhất có thể, enjoy <3