11 ~ 20

6 0 0
                                    

Chương 11

Sau khi về đến nhà, Kỳ Lương Tần liền phải đi mật báo.

Kỳ Lương Tần cáo trạng cáo rất cao minh, cậu chưa bao giờ chủ động nói Nghiêm Tùng Vĩ có cái gì không tốt.

Chẳng hạn như cậu trở về nhà, bắt đầu giúp đỡ dì Xuân rửa rau nấu cơm. Dì Xuân ngăn cậu: "Con đừng dính tay, nơi này có dì là đủ rồi."

"Con nhàn rỗi cũng nhàm chán, giúp dì làm chút việc giết thời gian."

Dì Xuân cười hỏi: "Tùng Vĩ đâu, sao không ở cùng con, hôm nay không phải cuối tuần sao."

"Hắn bận, cả ngày xã giao."

"Công việc của bọn họ kỳ thật đều rất bận, con đừng thấy bình thường Tùng Vĩ cà lơ phất phơ, trên mặt công việc lại chưa bao giờ chậm trễ."

"Công việc ngược lại không có gì, chỉ là xã giao nhiều, con sợ hắn dính thói hư tật xấu. Hơn nữa xã giao uống rượu hút thuốc gì đó, cũng không tốt với thân thể."

Cậu vừa dứt lời, liền thấy Nghiêm Viện tiến vào, nhìn thấy cậu liền sửng sốt một chút: "Em nói ai ở bên trong nói chuyện với dì Xuân, sao lại là anh, mới vừa nhìn thấy anh hai đăng lên trang bạn bè, không phải hai người các anh ở bên ngoài chơi sao?"

Kỳ Lương Tần quay đầu nói: "Anh chịu không nổi bên trong ầm ĩ, trở về trước. Hắn gặp vài người bạn cũ, muốn chơi thêm một hồi."

"Các anh đi đâu chơi, em nhìn hình như là quán bar."

"Quán bar Quả ớt nhỏ."

Quán bar Quả ớt nhỏ, tên này vừa nghe liền biết là chỗ mà một nam nhân thích đi. Nhưng kỳ thật bọn họ không phải đi Quả ớt nhỏ, Quả ớt nhỏ là chỗ làm việc trước đây của Đàm Thanh Thanh, Đàm Thanh Thanh làm sao có thể tới. Nhưng cậu nói như vậy, cũng không ai kiểm chứng, mấy người họ nghe xong lại đều nhướn mày. Lúc trước Nghiêm Tùng Vĩ ầm ĩ muốn kết hôn với Đàm Thanh Thanh, trong nhà có ai không biết cái tên Quả ớt nhỏ này.

Không cần phải nói, sau khi Nghiêm Tùng Vĩ kết hôn cũng không yên tĩnh, còn thông đồng với Đàm Thanh Thanh.

Kỳ Lương Tần lại làm bộ như hoàn toàn không biết gì cả, nói: "Anh thấy hắn với mấy người bạn chơi rất vui vẻ, để cho hắn chơi nhiều chút đi."

Nghiêm Viện lập tức đem việc này nói cho Nghiêm lão thái thái: "Kỳ Lương Tần này con thấy bộ dạng anh ta rất thông minh, sao mà cũng ngốc như vậy. Chồng mình với nữ nhân khác câu kết làm bậy, anh ta cũng không phát hiện à? Mẹ, con thấy anh hai vẫn còn rất có ý tứ với người phụ nữ kia, bảo anh ấy ly hôn với Kỳ Lương Tần rồi lại đi cưới cô ta chẳng lẽ không tốt sao. Ít nhất cũng là nữ, có thể giúp Nghiêm gia chúng ta khai chi tán diệp."

"Ai biết người phụ nữ kia thế nào, " Nghiêm lão thái thái nói: "Con cho rằng nữ thì liền tốt hơn nam à? Có vài phụ nữ chính là kẻ gây tai hoạ. Bình sinh ta ghét nhất chính là cái loại phá hư tình cảm vợ chồng người ta. Nếu Tùng Vĩ chưa kết hôn còn không tính, đã là nam nhân kết hôn rồi, cô ta còn không buông tha, hồ ly tinh như vậy, cưới vào cửa nhà cũng là xúi quẩy của Nghiêm gia ta! Nếu Tùng Vĩ đồng ý ly hôn với tiểu Tần, cưới một phụ nữ đứng đắn về, vậy tự nhiên là chuyện tốt, nếu nó ly để cưới người phụ nữ đó, ta tình nguyện nó đi theo tiểu Tần."

TScLHCLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ