First day

248 24 9
                                    

Truyện lấy idea từ 

Note 1: Các giáo viên chỉ tầm 30 tuổi thôi, trẻ hơn so với phim nhiều nha.

Note 2: Nếu mà tại hạ viết sai chính tả thì xin các ngài bỏ qua. Đa tạ.

_________________

Hôm gặp mặt, mấy bạn khác đã làm quen hết rồi, còn mỗi 10 đứa trẻ là ngồi im thin thít.

Bé Draco thì mặt xụ xuống do không có bé Apple, đã vậy mẹ còn cướp zin của bé nó nữa, quá đánggggg😠.

Fred & George thì đang bận ngắm nghía phòng học, dì đâu mà rộng dữ, khác hoàn toàn với trường 2 bé học trước đó ở gần nhà.

Ginny đang thực hiện "nghĩa vụ" của mình, đó là trông 2 người anh này, thế là cô bé nhích ghế ra đằng sau xa 2 anh 1 xí rồi ngồi im nhìn chằm chằm, hai tay khoanh trước ngực, mặt không cảm xúc, cứ thế mấy bé khác không dám lại gần làm quen, còn riêng bé Ron chỉ đang chờ trực đến giờ trưa để được ăn chickin, nghe cô giáo nói trưa nay ăn chickin với cá kho là bé khoái lắm.

Nhóm Scar-Ric-Har-Lice đã thống nhất với nhau sẽ sang lên, giả vờ "nạnh nùng" (tôi thấy hình ảnh mình trong đây mn ạ😢), ngồi bắt chéo chân đàng hoàng, nhưng chắc là do bé Alice tò mò quá, bé Mione ngồi kế bé nãy giờ mà hong có để ý người ta dì hết trơn, cứ chăm chăm dô quyển sách, bé Alice tủi thân xỉuuu. Thôi thì bé tự hứa, nếu Mione thích sách đến vậy thì bé sau này sẽ quyết tâm trở thành nhà văn và sẽ viết thật nhiều quyển sách tặng Mione, viết ề gì thì bé chưa rõ, bé chỉ biết là sau đó bé sẽ được Mione mê đắm mê đuối thôi, nghĩ tới thôi là bé con Alice đã khoái khoái chảy nước miếng làm bà chị họ Sì ca phải nhéo 1 cái rõ đau mới ngừng mơ giữa ban ngày được.

Bé Harry thì đang để ý đến bé tóc đỏ ngồi phía sau 2 anh lớn kìa, là bé Ginny đó. Mà tại mặt bé hằm hằm Harry sợ quá nên không dám bắt chuyện.

Cái không khí ngượng ngùng này, đứa này muốn bắt chuyện với đứa kia, bé này muốn bé kia chú ý tới nhưng không biết mở lời, vậy mà cô McGonagall xinh đẹp còn xếp cho cả 10 đứa ngồi 1 bàn nữa🥲, Ron không nhịn được bầu không khí này đành lên tiếng.

Ron: Hế nhô bạn mình là Ron Weasley, đây là anh chị em mình, Fred, George và Ginny Weasley.

Her: Mình tên Hermione họ Granger, các bạn cứ gọi là Mione được rồi. *vẫn cúi mặt đọc sách*

Draco: Draco Malfoy. *Đang quạo*

Harry: Mình là Harry Potter, đây là anh Cedric lớn hơn tụi mình 1 tuổi, và đây là... *chưa nói hết*

Scar: Scarlett Brown. *bắt tay với Fred và George*

Alice: Và Alice Strange, em họ của Scarlett.

Đến lượt em giới thiệu thì ai cũng đưa tay ra muốn bắt tay, nhưng mà bé nào có để ý, Mione vẫn còn đọc sách mà không thèm nhìn bé 1 cái kìa. Bé đưa tay ra, Mione ngạc nhiên, một con mọt sách chính hiệu như bé mà cũng có người muốn bắt tay?

Alice: Alice. Alice Strange. *đưa tay*

Her: Hermione Granger hay Mione cũng được. *bắt tay*

2 đứa bắt tay một hồi lâu cho đến khi Harry kéo Alice ra thì đã là chuyện của 2 phút sau rồi. Bé giơ tay lên trước mặt Cedric, như muốn khoe gái mới nắm tay em, bé tự nhủ bé sẽ không bao giờ rửa tay nữa, không bao giờ luôn!

[Đồng Nhân Harry Potter] Rạp Xiếc Trung Ương HogwartsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ