sugar daddy Taiju
-
---------------***-------------------------
Giao xong bé mèo em liền chạy đi đến chỗ xe bus, vì từ chỗ em đến chỗ xin cần qua hai trạm nên đành phải chạy cho nhanh để kịp chứ trễ thì khổ thân em. Khi chạy đến nơi thì hên kịp lúc xe vừa đến và mọi người đang lên xe, em liền cầm thẻ tra vào chỗ trả tiền xe sau đó tìm chỗ ngồi.
Vì đang là giữa tuần nên người đi rất đông, Michi kiếm được chỗ đang trống thì vô ngồi xuống, ổn định chỗ ngồi thì em ngó ra cửa sổ kế bên ngắm nhìn sự ồn ào tập nập của người dân nơi đây. Vô thức mỉm cười ở đây không ai biết Hanagaki Takemichi là ai, cũng sẽ không gặp người nào biết em ở đây, một cuộc sống yên ổn bình lặng.
Vừa đi xe vừa ngẩn ngơ nhìn xung quanh tập làm quen với nơi này, thì đã tới nơi lúc nào không hay. Em đi đến chỗ có người đang làm việc cất tiếng hỏi họ.
" Xin chào! chị cho em hỏi phòng làm visa cho người nước ngoài ở đâu vậy ạ ? " nở một cười tươi với cô nhân viên.
" Ah xin chào em! em đi thẳng vào bên trong đến ngã tư quẹo phải đi thẳng đến phòng thứ ba nha" cô cũng mỉm cười chuyên nghiếp đáp lại em.
" Dạ em cảm ơn " Michi gật đầu cảm ơn rồi dời đi.
" Bà ơi...tui mới gặp thiên thần " cô nhân viên lay đồng nghiệp kế bên.
" Tui thấy rồi, người gì đâu mà dễ thương đáng iu lại nhỏ nhắn vậy trời. Đúng là thiên thần" chị đồng nghiệp hết lời khen.
Hai chị đồng nghiệp vẫn vừa làm việc vừa khen cậu không ngớt, còn Michi không biết gì mà vô tư đi theo chỉ dẫn mà làm việc của bản thân. Đi tới căn phòng được chỉ định, Michi gõ lên cửa ba tiếng thì bên trong có tiếng đáp lại cho cậu bước vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TR/ Taiju x Takemichi ] Sự ngọt ngào
FanficTác giả : IzukiYu do tui vã cp này qué rồi, mà truyện về cp ít quá nên tui xin phép lm 1 bộ cho 2 đứa con của tui. mong mn sẽ ủng hộ tui 🤧🤧 Cre: ai biết cho tui xin, hình bìa tui thấy trên Pinterest 👉👈