Chương 12

1.6K 144 15
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-------------------***-------------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-------------------***-------------------

" Ukm dễ thương lắm, như em vậy " nói xong lấy tay xoa đầu cậu.

Michi nghe xong liền ngơ ra, mãi một lúc sau Kuri kêu lên một tiếng mới tỉnh lại mà đỏ mặt.

" Dễ thương gì chứ, con trai ai lại khen dễ thương" nói xong liền úp mặt vào người Kuri che đi khuôn mặt đang đỏ nhưng lại không giấu được hai cái tai đang đỏ ủng kia, làm Taiju cười phá lên.

-----------***------------

Từ nhà của Takemichi đến công ty của Taiju chỉ mất 30 phút nói lâu không lâu, nói nhanh cũng không nhanh nhưng trong lòng Michi đã nhen nhóm một chút gì đó gọi là ấm áp. Đã lâu rồi cậu chưa cảm nhận được sự quan tâm từ những người thân quen, sự quan tâm của mọi người ở đây khiến cậu cảm thấy rất vui, ở nơi Michi có thể sống là chính mình mà không phải là thế thân hay bị kỳ thị. Michi cảm thấy bản thân đã tới đây sống thật là một quyết định sáng suốt.

Dù chỉ mới gặp lại vào ngày hôm qua nhưng sự quan tâm nhiệt tình của Taiju khiến cậu hơi không quen, nhưng nó lại khiến cậu rất vui. Ngồi trên xe cả hai nói chuyện rất hòa hợp khiến không khí trong xe ấm áp, ngọt ngào. Còn anh thư ký của chúng ta thì ăn cơm chó ngập mặt.

' Boss à, tôi không nghĩ ngài lại có thể lật mặt nhanh như vậy khi gặp phu nhân. Còn khung cảnh này thật đẹp mặc dù mình bị cho thành không khí' suy nghĩ của thư ký Kai.

" Boss sắp tới công ty rồi và sáng nay ngài có một cuộc họp về dự án mùa xuân " anh thông báo lịch trình sáng nay của Taiju.

" Ukm, tí nữa sắp xếp người dẫn Takemichi đi tham quan công ty cũng chuẩn bị bánh dâu và trà đào cho em ấy, trà đào thì 50% ngọt thôi em ấy không uống quá ngọt được  " Taiju dặn dò.

" Sao anh biết ta...em chỉ uống  trà 50% ngọt hay vậy?? " Michi tròn mặt ngạc nhiên.

" Lúc nào em chả uống vậy, ngốc!" Taiju nở một nụ cười cưng chiều, búng chán cậu.

" Đau a~ " Michi ôm chán kêu, nhưng khi nhìn nụ cười của Taiju tự nhiên tim cậu đập rất nhanh, có phải cậu bị bệnh tim rồi hay không.Ở một góc mà Takemichi không để ý,  vành tai của cậu đã đỏ ửng và cảnh đó đã được Taiju thu vào mắt. Khung cảnh ngọt như mía lùi làm thư ký Kai phân vân.

' Mình có nên lên tiếng không nhỉ? có khi nào lên tiếng xong boss giết mình luôn không ta?? thôi chết trước chết sau cũng vậy, nên làm đúng chức trách được giao'

" Boss, Hanagaki-sama đã tới công ty rồi ạ "

Hai con người nào đó giật mình khi thấy xe đã dừng trước cổng công ty từ khi nào, Michi thì ngại ngùng gãi má Taiju thì bình tĩnh như không có chuyện gì. Taiji mở cửa xe bước xuống, Michi bế Kuri trên tay đang tính mở cửa thì cánh cửa đã được mở từ bên ngoài khi nhìn lên thì là do Taiju mở ra cho cậu còn lấy tay đỡ phía trên tránh cho cậu không cẩn thận mà bị cụng đầu.

Michi đỏ mặt cảm ơn trên môi còn kèm nụ cười tươi khiến Taiju cũng đỏ mặt lây. Còn người trong công ty khi thấy xe của boss tới họ đã chen chúc nhau ở mọi ngõ ngách của công ty vì muốn nhìn rõ diện mạo của chủ tịch phu nhân tương lai, người có thể làm tan chảy trái tim băng giá ngàn năm của boss. Khi thấy boss tự mở cửa còn ân cần quan tâm người đó khiến bọn họ tròn mắt đến khi người bí ẩn đó bước xuống xe với một chú mèo trên tay thì đã có người ôm tim gục ngã.

" Chúng ta vào thôi " Taiju đưa tay mình ra ý muốn cậu nắm tay mình.

Takemichi cũng không nghĩ gì nhiều liền cười tươi nắm tay Taiju và khi nụ cười đó xuất hiện con dân trong công ty xin chính thực ôm tim gục hết với cảnh tưởng nghìn năm có một này từ cp nào đó. Cả hai đi vào công ty

" Ôi mẹ ơi đó là boss sao?? " nv A.

" Ôi cái nụ cười như mặt trời kìa mẹ ơi" nv C.

" Cp boss vs phu nhân đúng gu tui luôn đm, lạnh lùng nhiều tiền công x dễ thương dịu dàng thụ . Đời này không gì là hối tiếc nữa " nv B.

" Ai đó đỡ bà B đi kìa, bả mất máu quá trời kìa " nv Y la lên.

" Các người không ý khi phu nhân cười chào chúng ta boss tỏa sát khí sao?? Đó là ghen bất chấp đó aaaaaa~" nv T ôm mặt cười

"..." vô số lời bàn tán quay xung quanh hai nhân vật chính của chúng ta, nhưng họ lại không biết.

Trưởng phòng nhân sự thấy nhân viên ồn ào cùng không chịu tập trung làm việc liền quát lên" CÁC NGƯỜI CÓ TẬP TRUNG LÀM VIỆC KHÔNG THÌ BẢO. MUỐN BỊ ĐUỔI VIỆC VỚI TRỪ LƯƠNG LẮM À "

" Dạ chúng tôi đi làm ngay đây " cả công ty đồng thanh, sau đó chạy đi làm việc.

Công ty của Taiju đóng đô tại trung trung của thành phố nên cảnh sắc khi nhìn ngắm từ trên cao xuống rất đẹp, còn rất thư giản khi mệt mỏi, công ty gồm 50 tầng. Và nguyên tầng 50 là dành cho Taiju còn phòng họp là phía bên trái, Taiju dẫn cậu sang bên phải là phòng làm việc của anh.

" Em ngồi đây chơi một lát, tí nữa sẽ có người dẫn em đi tham quan nếu mệt thì vô phòng nghỉ ngủ một giấc không cần ngại. Biết chưa hử! " Taiju xoa đầu dặn dò cậu.

" Ukm em biết rồi, anh đi làm việc đi " Michi ngại ngùng gật đầu.

Taiju đi lại chỗ bàn làm việc cầm giấy tờ lại bên cạnh ngồi cùng cậu, anh chỉ cần đọc sơ qua bản kế hoạch còn lát nữa nhân viên sẽ báo cáo chi tiết. Michi ngồi kế bên ngó xem thử mà lác hết cả mắt, toàn chữ là chữ, số thì quá trời khiến cho Michi càng ngưỡng mộ Taiju.

-----------***---------------***---------------------------

Xin lỗi mn thời gian qua không ra chương mới, do tui phải ôn kt cuối kỳ 2 nên không ra chương mới được.

Và tui cũng thi xong hôm thứ 6 rồi nên hôm nay ms ra chương mới cho mn, SAI CHÍNH TẢ CHỖ NÀO MN CỨ NHẮC TUI NHA.

CHÚC MN BUỔI TỐI TỐT LÀNH.

[ TR/ Taiju x Takemichi ] Sự ngọt ngàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ