33
Cả hai nhắn tin ngày qua ngày, chủ đề chuyển biến từ bài tập đến mấy món ăn ngon.
Chỉ cần Khổng Tuệ Mẫn bảo thèm món gì. Ngày hôm sau đến trường chắc chắn sẽ được gửi 1 hộp thức ăn trong hộc bàn.
Từ món mặn đến món ngọt, hộp thức ăn giàu dinh dưỡng không thiếu một thứ gì. Cả đống thức ăn ngon khiến cả lớp xôn xao không ngừng truy hỏi đối tượng lần này quá trâu bò lại dùng cách này theo đuổi Tuệ Mẫn.
Người ta bảo con đường bao tử là con đường dẫn đến tình yêu nhanh nhất mà.
34
Hôm nay là ngày bạn cùng bàn và Đan Tâm trực nhật, tuy cả hai không hay nói chuyện nhưng ngồi chung vẫn rất hòa hợp. Cô bạn này có độ nhận diện khá tốt vì chơi chung trong một nhóm bạn nổi tiếng.
Chính vì vậy đối với yêu cầu mượn điện thoại gọi gia đình của cô, Đan Tâm chẳng có chút mảy may phòng bị.
35
Buổi tối về nhà, Đan Tâm phát hiện ra cả hai acc của mình không thể đăng nhập được.
Sau một hồi thì bị thông báo tài khoản không thể đăng nhập vì sai email, trong lòng nàng run lên.
Trong khi đó bên kia, Khổng Tuệ Tâm nhận được tin nhắn hẹn gặp mặt.
Nàng vui vẻ bắt đầu soạn quần áo đi gặp cái người nhút nhát kia.
36
Đan Tâm ngồi trong lớp thất thần cả một ngày, nàng đắn đo không biết có nên đi nói thật cho người kia biết không. Không biết người kia không thấy nàng nhắn tin có tức giận bỏ mặt nàng không.
Sau khi dọn dẹp xong, nàng đi vào nhà vệ sinh trả cô lao công cây lau nhà thì nghe được loáng thoáng.
Nhanh chóng chạy đi, đến nơi ước hẹn lẽ ra là của bọn họ.
37
Trời bắt đầu đổ mưa thật to, Đan Tâm mặc kệ màn mưa táp vào mặt tiếp tục chạy đi.
Khi Đan Tâm chạy đến sân sau đã không còn một ai nữa. Nàng cố chạy đi tìm
... Quá muộn rồi.
38
Không biết giọt nước kia là nước mưa hay nước mắt liên tục làm nhòe đi màn hình điện thoại.
Khắp mặt trận FC và diễn đàn trường đều bàn luận về cuộc gặp gỡ của Tuệ Mẫn và cô gái đưa cơm bí ẩn kia. Còn đính kèm thêm ảnh chụp cả hai gặp nhau.
Dù cho chỉ chụp ảnh từ xa danh tính cô gái kia nhanh chóng được đào lên, là tiểu mỹ nữ lớp 10. Ngoại hình không phải bàn, học lực cũng tốt và chủ yếu cô gái này nhìn rất giống mẫu bạn gái của Khổng Tuệ Mẫn.
" Thật xứng đôi." giọng nói mang theo chút run rẩy, Đan Tâm phóng to ảnh ngón tay khẽ vuốt ve gương mặt người mà nàng yêu nhất đang cười rất tươi.
39
Đan Tâm bị sốt do dầm mưa ngày hôm qua vậy nên mấy hôm nay vắng mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT ] [ Hoàn ] Thầm mến - Đông Đông Đông.
Teen FictionTác giả: Đông Đông Đông. Tình trạng: Hoàn. Tag: Thầm mến, đoản, ngắn, 1x1, vườn trường. Nhân thê thụ x Bên ngoài giả vờ lạnh nhạt, bên trong ngạo kiều phun tào công. Không có văn án, tác giả muốn tóm tắt là: Một người thích một người. Không có logi...