18 - 32

62 11 0
                                    

18

Người nhờ Đan Tâm để thư tình vào hộc bàn vẫn có nhưng số lượng ít hơn trước.

Nàng không hiểu lắm, tình hình này là sao? Không lẽ đối tượng của nàng bị giảm nhiệt rồi? FC vẫn duyệt thêm người vào nhóm cơ mà?

Hôm nay là ngày cuối tuần, lẽ ra nhóm trực nhật phải để ghế lên mặt bàn nhưng bọn họ trốn về trước nên chỉ còn mình Đan Tâm chịu trận ở lại.

Đang dọn dãy thứ nhất nàng phát hiện ra cặp sách của Khổng Tuệ Tâm vẫn còn ở đây vì vậy nàng để luôn đống thư tình kế bên cái cặp.

Dọn hết lớp rồi người kia vẫn chưa quay lại lấy cặp, nàng có hơi băng khoăn không lẽ quên rồi nên để mai lấy luôn? Gục xuống bàn học nhìn qua mấy lá thư tình màu hồng phấn Đan Tâm bỗng nảy ra một ý.

19

Đan Tâm vừa mới quay đầu thì nhìn thấy Khổng Tuệ Mẫn bước vào lớp. Hai người nhìn nhau, tim Đan Tâm đập nhanh đến mức tay chân lóng ngóng không biết phải làm sao.

Khổng Tuệ Mẫn nhìn thấy thư tình trên bàn rồi nhìn lớp phó lao động đang đứng kế bên liền hiểu ra.

" Người để đống thư tình vào hộc bàn mỗi sáng sớm là cậu à?" Khổng Tuệ Mẫn ngồi vào chỗ soạn đống sách vở cho vào cặp.

Bị người ta phát hiện ra rồi! Đan Tâm ngại ngùng, giọng nhỏ xuống " ...Ừm đúng vậy."

" Cảm ơn." Khổng Tuệ Mẫn đứng dậy tự giác nâng ghế ngồi để lên bàn, cúi đầu nhìn điện thoại đã là 18h30 rồi. Nàng quay đầu lại nhìn người kia còn đang ngơ ngẩn nhẹ hắn giọng " Lớp phó lao động đóng cửa đi rồi đi với tôi chút."

20

" Cho 1 phần gà 50, 1 khoai chiên với 2 ly trà tắc." Khổng Tuệ Mẫn lớn tiếng gọi.

21

" Cậu thấy sao, lớp phó. Ở đây ăn ngon không?" Khổng Tuệ Mẫn vừa ăn vừa hỏi.

" Ngon lắm." Đan Tâm cũng cắn một miếng khoai. Khoai chiên giòn tan trong miệng.

" Vậy lớp phó ăn nhiều vào." Người kia đưa nàng thêm mấy miếng gà, Đan Tâm nhận lấy ngốc ngốc ăn hết người kia thấy vậy cười một tiếng bảo nàng thật là ngoan.

Đầu óc Đan Tâm vẫn chưa bắt kịp tiến độ này. Lúc nãy người này bảo nàng đi theo, xong lại dẫn nàng tới cái quán gà nằm trong hẻm nhỏ này.

Tất cả thức ăn đều được xử lí gọn gàng sạch sẽ, lúc Đan Tâm định lấy tiền ra trả thì bị người kia ngăn cản. " Để tôi trả cho, lớp phó. Chầu này để cảm ơn cậu ngồi đợi tôi với bấy lâu đưa thư giúp tôi."

" Ưm....cậu đừng kêu tớ là ' lớp phó' nữa. Tớ tên Huỳnh Đan Tâm."

Học chung lâu như thế mà người này còn chẳng biết mình là ai.

" Mỗi tuần thứ 6 lớp trưởng các lớp phải xuống họp với thầy cô nên có thể sẽ về trễ, tuần sau cậu cứ để cặp tôi ra ngoài cửa lớp rồi về sớm đi." Tuệ Mẫn tự nhiên lại nói, giống như đang giải thích. Nàng dắt xe đạp điện ra ra hiệu Đan Tâm ngồi lên phía sau.

[ BHTT ] [ Hoàn ] Thầm mến - Đông Đông Đông.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ