1
Nay là ngày vào học đầu tiên vậy mà cái đồ thỏ ngốc kia không nhanh chân đi đến chiếm chỗ kế bên mình!
Rõ ràng đã cố tình để cái cặp kế bên vậy mà con thỏ lại đi sang chỗ khác, cách mình tận 1 dãy.
Mình đắn đo không biết có nên đứng lên đổi qua tổ 3 không, cảm thấy phong thủy chỗ này không được lắm.
2
Cái con thỏ ngốc kia tên Huỳnh Đan Tâm, thích mình từ cấp 2.
Còn hỏi tại sao lại phát hiện ra hả? Đó là do mình thông minh, tất cả hành động của em ấy sao có thể qua nổi ánh mắt diều hâu này được.
Rõ ràng đã thả tim cái bài đăng rồi sao không nhanh chóng bay vào lòng mình đi nhỉ?
" Này, Tuệ Mẫn cậu bị đau mắt à?" Bạn cùng bàn đụng đụng vào khuỷu tay nhắc nhở.
" Không có gì." Ha đến cả người dưng còn phát hiện ra dấu hiệu tình yêu vậy mà con thỏ không biết.
Đồ ngốc.
3
Chức lớp trưởng kia, không muốn làm tí nào.
Nếu con thỏ được làm lớp phó thì mình đồng ý. Vừa định đứng dậy từ chức lại thấy con thỏ ngượng ngùng giơ tay.
Giỏi! Coi như em ấy thức thời, biết tự giác theo đuôi mình miễn cưỡng làm lớp trưởng.
Mình sẽ dùng điểm vệ sinh để khống chế con thỏ, bị trừ một điểm đánh 2 cái vào mông, hị hị hị.
Buổi chiều có thể táy máy tay chân nói chuyện nhiều hơn, coi như phần thưởng cho em ấy. Lợi dụng chỉ chỉ trỏ trỏ cầm tay quét lớp gì đó hị hị hị quá phấn khích.
4
Muốn chửi thề ghê, vừa mới làm lớp trưởng mà đã bắt đi họp rồi.
Sáng hôm sau mới được gặp lại bé thỏ, quán nhàm chán.
Hôm nay tôi lại có nhiều thư tình như cũ, vậy mà cái người tôi mong đợi lại chẳng thấy có động tĩnh gì.
Tức chết tôi rồi!!! Cái đồ ngốc nghếch kia lại còn len lén nhìn xem phản ứng của tôi ư?!
Hừ, phải kím ai làm quen khích tướng mới được!!
Tay cầm viết không tự chủ được đâm đâm vào tờ đề cương, trên giấy nhanh chóng bị đục thành một cái lỗ.
" Đừng đâm nữa cái bàn mà bị dính một vết mực lại bị bắt đền giờ."
Khỏi cần nhắc, bà đây rất cọc chỉ có đánh mông con thỏ thì mới hết bực mình. " hừ."
Ấy ai cả gan dám viết lên bàn bà đây, hôm qua làm gì có cái vết này? Tôi mà biết chữ ai đảm bảo ngày mai bị đền cái bàn mới liền.
' tớ thích cậu'
Ngu ngốc cũng không biết đổi cách viết, cái dạng chữ này nhìn là biết ai ngay.
Ờm ...Để khen cho sự thông minh này mình sẽ thiện tâm không bắt thủ phạm đền bàn.
5
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT ] [ Hoàn ] Thầm mến - Đông Đông Đông.
Teen FictionTác giả: Đông Đông Đông. Tình trạng: Hoàn. Tag: Thầm mến, đoản, ngắn, 1x1, vườn trường. Nhân thê thụ x Bên ngoài giả vờ lạnh nhạt, bên trong ngạo kiều phun tào công. Không có văn án, tác giả muốn tóm tắt là: Một người thích một người. Không có logi...