❦❦❦❦❦❦❦❦❦❦❦❦
"psst, tối qua mày đi đâu đó? mày không có trong buồng—mày có ngủ không vậy?" sunoo khoác lấy cánh tay của jungwon trong khi em đang đặt cặp của mình vào chiếc xe van.
em thầm rên rỉ khi cảm thấy đầu mình đang đau như búa bổ. em đang hối hận vì đã ở lại và ngắm bình minh với jay. bây giờ đầu em đau lắm và em chỉ muốn về nhà và ngủ thôi.
"không, tao chẳng ngủ được một xíu nào luôn. nên là im lặng và để tao yên đi," em ngồi vào ghế lái phụ của chiếc xe van.
sunoo lặng lẽ làm theo và ngồi vào ghế ở đằng sau em. jungwon nhắm mắt lại và cố ngủ một giấc. vài phút sau em cảm thấy có ai đó di chuyển ở bên cạnh em.
khi jungwon mở mắt ra, em nhìn thấy jay đang cố đặt áo khoác của mình lên người em. cậu trai kia mỉm cười đầy hối lỗi.
"anh làm em tỉnh giấc hả? xin lỗi em nha, anh định đặt cái này lên cho em phòng khi em bị lạnh."
jungwon lắc đầu. "không sao đâu ạ. cảm ơn anh." em nhận cái áo khoác và đặt lên đùi của mình.
"và thắt dây an toàn lại đi, boba. một chút nữa là tụi mình khởi hành rồi đó," em gật đầu rồi làm theo lời của jay. em nhìn ra đằng sau để kiểm tra thử sunoo nhưng thay vào đó em lại bắt gặp ni-ki đang nhìn chằm chằm về phía người bạn có vẻ như đang ngủ của em.
tôi không có thấy gì đâu à nha. jungwon tránh ánh mắt của ni-ki rồi lại chìm vào giấc ngủ.
++++++++
yang 👿 @wonnie tweeted.
tui thức dậy sau 30 phút và nhìn thấy có hai người ở ghế đằng sau đang gần như là dựa vào nhau ngủ nè 👁️👁️
283 likes | 46 retweets
replies:
@takoyaki gửi hình với ạ 🙇🏻♂️
@geonuyah khoan cái gì cơ? ***** và **** ??!!! WTF WHAT IS HAPPENING
@jakey trà nóng hổi luôn mọi người ơi++++++
[ danbear ]
danbear:
wonnn
tối nay tao ở lại kí túc xá của mày được không?
tao chán quájungwon:
đmm đừng có coi kí túc xá tao như mấy cái khách sạn nữa
không nha
ngủ ở nhà mày đi
BẠN ĐANG ĐỌC
jaywon ⊹ trans ⊹ plan b
Fanfiction[Phần II của I-LAND UNIVERSITY SERIES] jay: cho anh làm bạn trai của em nha? jungwon: không. ✨ bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả ✨ bản gốc của @ikigaiksn (wattpad) ✨ được dịch bởi @MOAdorable