❦❦❦❦❦❦❦❦❦❦❦❦
baby g @geonuyah tweeted.
thả cho tui cái chấm thì tui sẽ dm cho crush của tui liền nha 🤩
726 likes | 14 retweets
replies:
@geonuyah .
↪@sunooshi mọi người có cái ông l này làm cái gì không
↪@jakey haizz có cần em giúp đỡ gì không anh bạn ơi
↪@wonnie tới cỡ này rồi thì tao chỉ biết là ổng phải đi sờ cỏ liền đi thôi
↪@geonuyah ráng mà leo được tới đẳng cấp của anh mày đi 😜++++++
"lúc tao kể cho mày là tao muốn hét vcl luôn rồi đó," geonu lẩm bẩm khi chỉnh lại tóc của mình.
tiết học buổi sáng của bọn họ vừa mới kết thúc và ba người bọn họ là những người phải ở lại trực vệ sinh lớp.
"cho xin đi, kí túc xá của ông không có bị ám đâu. ma nhìn thấy ông nó còn thấy phiền nữa áy chứ," daniel vừa trả lời vừa lau bảng.
"đmm vậy tao thách mày ở lại ngủ đó. tao nói thiệt với tụi bây là có mấy tiếng động ghê lắm! tao thật sự phải chuyển kí túc xá thôi," geonu nhìn về phía jungwon rồi mỉm cười. "kí túc xá của mày còn phòng không em?"
em càu nhàu rồi lắc đầu. "không có, và cũng đừng nghĩ tới việc tới đó kiểm tra nha." em tiếp tục lau cửa sổ.
geonu dặm chân. "nhưng mà từ tối qua tao chẳng ngủ tròn giấc được luôn á. nhìn quầng thâm dưới mắt tao đi nè." nó đi gần về phía daniel và chỉ tay lên mặt mình, nhưng cậu trai kia chỉ mặc kệ nó.
jungwon đặt giẻ lau vào thùng đựng chổi sau khi hoàn thành việc lau cửa sổ.
"chắc anh chỉ cần cái gì đó để đuổi chúng đi thôi. kiểu bùa chú hay thử sắp xếp lại nội thất đi. phong thủy á, anh biết cái đó không?" em vừa nói vừa cất đồ của mình vào cặp.
"từ bao giờ mà mày thành người trung quốc vậy?" geonu tò mò hỏi. em chỉ thở dài mà chẳng buồn trả lời nữa.
em cảm nhận điện thoại của mình rung lên. em biết người nhắn cho mình là ai nên em cũng chẳng thèm lấy điện thoại ra mà xem.
"tui đi trước đây. hai người ăn trưa chung mà không có tui đi nha. tạm biệt!" jungwon cầm lấy cặp của mình và vẫy tay tạm biệt bạn của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
jaywon ⊹ trans ⊹ plan b
Fanfiction[Phần II của I-LAND UNIVERSITY SERIES] jay: cho anh làm bạn trai của em nha? jungwon: không. ✨ bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả ✨ bản gốc của @ikigaiksn (wattpad) ✨ được dịch bởi @MOAdorable