①Ⓞ

169 28 6
                                    

❦❦❦❦❦❦❦❦❦❦❦❦

aussie boy @jakey tweeted.

ngày cuối của tuần lễ hội rồi 🎪

ngày cuối của tuần lễ hội rồi 🎪

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

1728 likes | 312 retweets

replies:

@sunooshi hi anh gì ơi cho em xin số điện thoại để làm bạn nghiên cứu được hong ạ? ;)
↪@jakey mày biết là mày nghe thấy gớm lắm không? với lại mày muốn tao tag anh sunghoon hay ni-ki không hả?
↪@sunooshi tao đùa thoi mà ??? đm
@geonuyah bạn iu của tui nhìn sang chảnh quá nè 💅🏻

++++++++

jungwon cố gắng gạt đi sự thật rằng hôm nay là ngày daniel sẽ tỏ tình. em đã lo lắng từ sáng tới giờ rồi, và cái việc bây giờ không tìm thấy daniel ở đâu hết còn làm em thấy bất an hơn nữa.

em đã thử nhắn tin cho cậu ta, cố thuyết phục cậu ta đừng tỏ tình nữa. nghe thật đáng thương nhưng em không muốn daniel bị tổn thương đâu. bởi vì sau tất cả thì trong tim của sunoo đã có một ai khác rồi.

"yang jungwon, em có đang nghe không vậy?" hanbin vỗ lên cánh tay của em.

"xin lỗi hyung, tại em vẫn còn buồn ngủ quá." em mỉm cười hối lỗi.

hanbin thở dài rồi lại nói tiếp. "jay nó xin anh cho em nghỉ ca làm lát nữa của em. nó bảo nó muốn đưa em đi đâu á."

hả? bộ tụi mình có hẹn sao? mà ảnh đâu có nói gì với mình đâu ta.

"anh ấy nói vậy hả anh? mà em đâu có biết chuyện này đâu-"

"anh đồng ý rồi, nên là cứ đi với nó đi. có vẻ như nó có kế hoạch gì rồi. để nó cưng chiều em đi," hanbin nháy mắt với em rồi cười khúc khích.

jungwon không còn cách nào khác đành gật đầu.

++++++++

jongseong

wonnie:
tụi mình sẽ đi đâu vậy?

jongseong:
???
omg dora??

wonnie:
anh nằm ở vị trí số một trong danh sách sẽ bị tôi đánh đó nha ☺️🔪

jongseong:
haha tôi đùa ấy mà
nhưng ý em là sao vậy?

wonnie:
anh bảo hanbin hyung là lát nữa tụi mình đi đâu mà

jongseong:
à cái đó
đúng rồi
chúng ta sẽ đi hẹn hò 🥰

jaywon ⊹ trans ⊹ plan bNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ