Nhìn kìa! Trong nó thật đáng thương, haha! Lũ trẻ vừa cười vừa bắt nạt Zata
Một viên đá từ đâu đến bay thẳng vào chỗ lũ nhóc (nè,các ngươi đang làm gì thế hả?)- Laville. Cậu chạy đến chỗ cậu bạn đang bị bắt nạt kia và dọa nạt bọn nhóc.
Sợ hãi, lũ trẻ nghịch ngợm liền chạy đi chỗ khác. (Sao cậu lại không phản kháng lại chứ?) câu nói thốt lên ngây thơ từ laville. Cậu bạn kia vẫn không nói gì, laville thắc mắc liền cúi xuống vén tóc xem mặt mũi cậu ta trông như nào, cậu hoảng vì thấy máu chảy ra từ chán cậu bạn, cậu liền xé một mảnh vải từ áo của mình băng bó vết thương cho cậu bạn này sau đó bắt đầu giới thiệu về bản thân.
(Tớ tên là Laville)-laville
(C-còn tớ tên là Zata,cảm ơn cậu vì chuyện lúc nãy)-ZataLaville cười khúc khích sau đó cầm tay cậu bạn Zata giới thiệu với em gái Rouie của mình, Rouie thắc mắc hỏi anh trai mình đây là ai, Laville thuật lại câu chuyện cho Rouie nghe,sau khi nghe xong câu chuyện cô nàng khúc khích cười nghĩ thầm trong đầu ( chắc chắn sau này sẽ rất đẹp đôi ) Laville gãi đầu khó hiểu vì sao cô em gái mình lại cười như thế.
( À,xin lỗi tớ quên mất, tớ tên là Rouie đây là anh trai của tớ Laville,mà trông 2 người rất đẹp đôi đấy ) Laville ngốc nghếch chả hiểu gì nhìn sang cậu bạn Zata đang đỏ ửng mặt lại khó hiểu hơn.
( hai người này thật khó hiểu )-laville.... sau đó 3 người chơi rất vui vẻ. Ngày cũng gặp nhau đến mẹ Laville còn đùa là "sau này Zata làm rể nhà bác được đấy" Zata ngượng ngùng cười khúc khích ,nói "dạ vâng,hihi".
Vào một hôm nọ Laville rủ Zata đi chơi mà kì lạ thay không có Rouie như những ngày bình thường,Zata lấy làm lạ những cũng không hỏi và cứ để Laville cầm tay cậu chạy đến một gốc cây lớn với tán lá xum xuê, cậu ngồi xuống dựa lưng vào gốc cây để lấy sức vì chặng đường từ nhà đến đây khá xa. Nhìn những giọt mồ hôi chảy dài trên má cậu cùng ánh nắng xen kẽ trên những chiếc lá thành bóng hiện lên người cậu, Zata nhìn cậu chăm chú miên man tựa những dòng suối sao cậu có thể xinh đẹp và tin khiết đến thế sao?-Zata
Cốc- một cái gõ đầu từ Laville
( cậu nhìn gì mà lâu quá vậy , tớ cũng biết ngại đó! )-LavilleZata tỉnh dậy sau cơn say nắng từ Laville, và lại gốc cây ngồi dựa vào cậu và kể cho cậu những câu chuyện mà mình trải qua. Laville thấy rất hứng thú về câu chuyện của Zata và kêu Zata kể thêm cho mình nghe nhưng tiếc là đã đến giờ ăn cơm Laville phải vì sợ mẹ mắng nên Laville phải về và hẹn là lần sau Zata phải kể cho mình những câu chuyện hay như vậy nữa.
Và rồi lần đó cũng là lần hẹn cuối cùng của cả hai .....
BẠN ĐANG ĐỌC
-Em, Mảnh Ghép Của Đời Tôi
De TodoChúng ta như mảnh ghép trời định sau khi lạc mất nhau một khoảng thời gian cuối cùng tôi cũng đã gặp được cậu...Laville.