WARNING: R-18|Mature Content|
You're still reading?! Please lower your brightness. Act normal while reading or else they might think you're doing something. Then read at your own risk. You've been warned!
☆☆☆☆☆☆☆☆
Simula
Watching my friends getting wild in the crowds makes me want to regret coming here. Bakit baa ko nagpa-uto sa mga 'to? Kung hindi ako nagpa-uto sa kanila, I would have finished my paperworks. And maybe kayakap ko na ang unan ko at nagpapahinga na. I just sighed.
"One Hennessy please," A sexy baritone voice said. Napalingon ako sa nagsalita at napatitig sa kanya. Nung umulan siguro ng kagwapuhan sinalo nya lahat.
He's so damn handsome. Those eyes, those dreamy eyes that will make your panties wet. At ang kanyang mga labi parang ang sarap halikan. Ay mali! Ang sarap kainin. Ang tangos din ng ilong nya, dinaig pa ang ilong ko. Sana all!
"Stop staring Miss." I flinched when he said that. Inalis ko naman ang paningin ko sa kanya. Ang damot. Tingin lang naman eh. Tsk! Pinagpatuloy ko na lang ang pag-inom ko ng cocktail ko. Pasimple din akong tumitingin sa kanya.
"Hi babe," kunot noong napalingon naman ako sa kabilang side ko. What? Babe!? Kalian pa ako nagkaroon ng jowa? Hindi ko na lang sya pinansin at pinagpatuloy ang pag-inom ko. But he's so persistent at hinawakan pa ang braso ko. "Pansinin mo naman ako babe." Inis kong tinaasan sya ng kilay at tinanggal ang pagkakahawak nya sa braso ko.
"Kung sino ka mang kulugo ka pwede ba umalis ka na? I don't even know you so fvck off," I said and rolled my eyes at him. Hinawakan nya ulit ang braso ko kaya mas lalo akong nainis.
"Get your hands off of her." Napalingon kaming dalawa katabi ko. He is glaring at the man who's holding my arm.
"Why would I? Hindi mo naman kaano-ano 'tong babaeng 'to," I gritted my teeth and was about to curse him when the handsome man says again.
"So, are you related to her? Are you her boyfriend or something? As far as I know, she doesn't even know you," he said coldly and sipped his Hennessy. I smirked. He's saving me from this brute.
"Sino ka ba? Mind your own business," the brute said again.
"I'm minding my business." He looked at me. Nahigit ko ang hininga ko nang magtama ang paningin namin. Mas lalo syang naging gwapo nang magtinginan kaming dalawa. "She's my business," he said while staring at me. My heart pounded when he said that.
"Let go brute," I said. Binitawan naman nya ang braso ko. Pagkatapos nun ay umalis na din sya. Napahinga naman ako ng maluwag. I looked at the man who saved me and smiled at him. "Thank you," nakangiting kong sambit sa kanya.
Hindi naman ito umimik at nakatingin lang sa akin. He continued sipping his Sazerac. Kinuha ko naman yung cocktail ko pero nasagi ko pala iyon kanina kaya natapon. Nakita naman iyon ng bartender at agad na nilinisan.
BINABASA MO ANG
Before her Death [ON-GOING]
RomansaShe wants to know what happened to him. She knew he wasn't like that, being cold and distant, when they first met so she pursued him with her little tactics and jokes to know what happened. So that she'll help him in any way. At least she did someth...