1 tuần sau đó em và gã quyết định tiến tới hôn nhân , vì gã sợ để lâu bụng sẽ to lên mặc váy cưới sẽ không đẹp nữa .
Còn em chỉ biết nghe theo tất cả mọi chuyện còn lại đều do gã sắp đặt tính toán hết rồi.
Đến ngày lễ cưới diễn ra , không lớn lắm chỉ đủ bên nhà gái biết mặt gã tôi . Em thì cũng không muốn rườm rà nên sao cũng được hết .Kết thúc lễ xong xuôi hết thì em và gã về căn hộ của em , còn gã thì say sướt mướt không biết trời trăng gì luôn , do gã cũng có mời thêm vài người bạn của gã nên mới uống nhiều như thế này.
Em dìu gã vào nhà , gã nặng thiệt sự . Em quăng gã lên giường rồi bản thân đi tắm chứ phải rinh cái bộ váy cưới nặng nề này suốt mấy tiếng đồng hồ thì ai chả mệt chứ.Tắm xong xuôi em đi ra thấy gã ngủ ngon lành mà chưa cởi giày ra nữa , em lắc đầu ngán ngán rồi đi lại tháo giày và bộ vest trên người gã ra cho gã thoải mái .
Em vừa mặc quần vào cho gã xong thì thấy gã bắt đầu có hành động biến thái rồi đó , cầm cổ tay em mà giựt mạnh vào người mình .
" Ưm...Tae.. Hyung " em bị gã hôn bất ngờ nên không kịp trở tay .
" Vợ à , đêm nay là đêm tân hôn của vợ chồng mình mà , em chiều anh đi "
" Bị điên à , thấy gì không " em chỉ tay vào bụng mình.
" Bé cưng của anh đang ở trong đấy đấy , không được manh động đâu , bộ anh không thương bé cưng hả ? "
" Anh thương, nhưng mà cho anh đi anh sẽ nhẹ nhàng , chứ em nỡ nhìn chồng mình dội nước lạnh sao ? "
Gã ủy khuất nhìn em với đôi mắt long lanh , haizz chịu thua ông này luôn sắp một con tới nơi rồi mà còn trẻ con nữa.
" Thôi được rồi nhưng mà anh phải nhẹ nhàng một chút đấy "
" Anh biết rồi mà " gã vui mừng rồi tiếp tục công việc vợ chồng .
Một đêm mặn nồng đã diễn ra ...
Sáng hôm sao em thức dậy với thân hình hơi đau một chút , cái tên này bảo nhẹ nhàng mà hành mình tới 2-3h sáng .
Gã thấy em nhúc nhích thì biết em đã thức gã cũng mở mắt đúng lúc nghe em than vãn , mà chạy lại ôm em ." Thôi mà tôi xin lỗi , lần sau sẽ không như thế nữa , nào tôi bế em vào vscn
nhé "* Chụt * gã hôn vào má em rồi bế em vào nhà vệ sinh .
Bởi không giận gã quá 5s =)))Hôm nay là ngày sẽ biết được giới tính của con nên gã đã tranh thủ về sớm chở em đi siêu âm.
" Từ từ thôi , em có cảm thấy đau gì không hay tôi bế em vào trong nhé "
" Làm như em là con nít không bằng á , em đi được "
Do bụng em cũng to lên bộn rồi nên đi đứng cũng hơi khó khăn một chút.
Vào tới phòng siêu âm rồi bác sĩ bắt đầu công việc , gã nhìn chằm chằm vào màng hình , nhìn thấy được hình ảnh bé cưng không khỏi vui mừng mà cười mãi thôi ." Bé là một bé trai nha ! " bác sĩ nói xong thì gã quay sang cám ơn rồi dìu em ra xe rồi đi về.
Trên xe gã cứ nhìn tấm ảnh siêu âm mà cười mãi tôi . Là một ku tí sao ." Sao anh cười mãi thế "
" Tôi thấy rất vui , cám ơn em rất nhiều , vợ yêu "
Uii sến sẩm chưa kìa , nhưng mà em thích hihi
Em và gã cũng định ghé ngang cửa hàng của trẻ sơ sinh một một vài thứ để chuẩn bị đón chờ sự hiện diện của bé cưng.Có sai lỗi chính tả chỗ nào thì cho mình xin lỗi nhé , m.n cứ cmt để mình chỉnh lại ạ 🥰😊
BẠN ĐANG ĐỌC
Gã Côn Đồ | kth
Fiksi Penggemar" nè hôn hít xong chưa , nếu xong thì cút hộ " " chậc chậc tôi chưa xơi được điếm cưng thì cút đi đâu được đây ?? "