5

12.1K 354 24
                                    

Thoáng chốc đó mà em cũng đã gần ngày sinh rồi .
Ngày em chuyển dạ là vào buổi trưa em và gã đang xem phim gã thì gối đầu lên đùi em ,đột nhiên bụng em đau dữ dội  em vội vàng kêu gã .

" An..anh bụng em đau quá "

Gã nghe thế liền bật dậy .

" Em đau nhiều không chắc sắp sinh rồi đợi anh một tí "

Gã chạy vào phòng lấy quần áo cho em bé rồi ra tức tốc đưa em đến bệnh viện .
Vừa đến , em được y tá đẩy vào trong gã đứng bên ngoài mà như ngồi trên đống lửa . 2 tiếng trôi qua cuối cùng cửa phòng cũng mở gã chạy nhanh lại hỏi tới tấp .

" Vợ tôi sao rồi "

" Vợ anh hiện tại đã ổn rồi , và đứa bé nặng 3kg đang được mang đi tắm rửa sạch sẽ rồi ạ ! "

" Tôi có thể vào thăm cô ấy không "

" Vâng được ạ "

" Cám ơn "

Gã vội chạy vào thấy em đã thiếp đi từ lúc nào , lấy ghế ngồi xuống cạnh em rồi hôn nhẹ lên trán em .

" Giỏi lắm vợ yêu "

Đến chiều em mới tỉnh lại mở mắt nhìn xuống thấy gã ngủ gật trên tay mình mà còn nắm tay em rất chặt , em cười hạnh phúc . Gã thấy tay em động đậy thì mở mắt .

" Em còn mệt không "

" Vâng em không sao mà con đâu anh "

" À thằng bé đang được y tá chăm sóc phòng bên , để anh bế sang cho em nhé "

Em gật đầu rồi gã đứng lên đi sang phòng bên bế thằng ku tí qua .
Khi qua tới gã đưa cho em , em bế con trên tay nhìn miệng bé cưng chớp chép như đang bú sữa vậy .

" Anh đặt tên cho con chưa "

" Anh nhường cho em đặt đấy " gã vuốt tóc em rồi nói.

" Bé cưng tên là Taejun nhé "

" Được tên rất hay rất hợp với con "

Tối đó bé cưng đói bụng khóc réo lên , em thì đang kích sữa cho chảy ra gã thì đang dỗ bé .

" Con chờ một tí , mẹ đang kích sữa cho con bú nhé "

Sau một hồi hì hục thì sữa cũng rỉ ra một ít .

" Anh đưa con cho em , sữa ra rồi nè "

Em bế bé từ tay gã sang rồi đưa miệng bé vào ngực , bé thì ngửi thấy được mùi sữa vội chợp lấy núm vú mà mút lấy mút để .

" Em có thấy đói không , anh đi mua chút cháo cho em ăn nhé "

Em gật đầu rồi gã chạy xuống căn tin bệnh viện mua cho em .
Vừa vào thì thấy bé cưng vẫn còn đang bú sữa gã đi lại ngồi đối diện em mở hộp cháo ra thổi từng muỗng rồi đút cho em ăn.

" Còn nóng không "

" Không ạ "

Gã chăm sóc em từng li từng tí , để ý những cái nhỏ nhặt nhất để em không phải lo tới .














Có sai lỗi chính tả chỗ nào thì cho mình xin lỗi nhé , m.n cứ cmt để mình chỉnh lại ạ 🥰😊

Gã Côn Đồ | kthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ