Em chỉ biết ngửa đầu rên rỉ , gã được nước lấn tới mò tay xuống nơi tư mật mà dai dai hạt đậu nhỏ .
" Ưm... Um khô...không được chỗ đó không được "
Gã không hề quan tâm lời nói của em mà tiếp tục công việc , gã di chuyện môi xuống hoa huyệt của em mút liếm .
" Ưm...ahh sướng " em lấy tay nhấn gã vào sâu hơn .
Tới nước này rồi em muốn dừng lại cũng không được mà phối hợp với gã luôn.
" Nào bé cưng tới lượt cưng phục vụ tôi rồi "
Em hiểu ý trượt xuống giường đẩy gã lật lại rồi cởi thắt lưng của gã ra , tuy chưa cởi quần nhưng em cũng có thể thấy của gã rất to độn đũng quần lên cao .
Em tuột quần gã xuống thấy boxer của gã hiệu nổi tiếng cũng ngầm đoán được nó không hề rẻ . Cởi nối cái đó xuống em hơi sốc vì nó to hơn nhưng gì em thấy trong phim JAV rất nhiều , nó bật mạnh vào má , nhìn nó cương cứng đến tím sẫm gân guốc đầy gậy thịt của gã ." Sao ?? Điếm cưng sợ à " gã thấy em ngạc nhiên về kích thước của mình mà nhếch mép cười.
Em không trả lời gã mà đưa lưỡi liếm nhẹ xung quanh đầu khấc rồi mút vào sâu , gã thì sướng đến không mở nổi mắt .
" Ahh... Đúng là điếm mà , thao tác rất điêu luyện , miệng nhỏ còn ấm nóng
nữa chứ ... Ahh "Gã gần bắn thì hối thúc em hơn , nắm tóc em mà di chuyển .
" Ưm... "
Một lát sau thì em thấy của gã giựt giựt , thì em dùng ngay chiêu cuối học được trong phim , gã như bị đánh úp mà bắn đầy khoan miệng em .
" Nuốt hết " gã mặt lạnh ra lệnh cho em .
Nhìn cũng sợ vl nên em đành nuốt hết suốt , gã thấy được thì thỏa mãn đẩy mạnh em xuống lật ngược lại tư thế doggy mà nhấp liên hồi .
" Ahh... Sâu quá rồi chậm thôi ahh "
Gã nào quan tâm đến những lời thỉnh cầu đó chứ , gã vẫn cứ ra vào như vũ bão .
" Ahh... Cái lỗ nhỏ của cưng khít quá , một chút nữa là tôi bắn nữa rồi "
* Chát * gã đánh một cái thật mạnh lên mông của em làm nó in hẳn 5 dấu tay trên đấy , nhìn xuống dương vật của mình dính một ít máu trinh của em mà cười nhẹ .
" Ưm ...ahh... sướng daddy nhanh hơn đi "
Hửm ?? Daddy sao bị hiếp mà vẫn gọi daddy được à , lần đầu tiên gã thấy đấy vì những con trước toàn khóc lóc van xin chán chết đi được , mà nay vớt ngay bé điếm bị gã thao sướng đến rung người mà còn gọi gã là daddy nữa thì sướng chết gã rồi .
Em thì sướng không biết trời trăng mây nước gì luôn , của gã vừa to vừa dài làm em sướng muốn chết đi sống lại .
Hai người mây mưa một lúc thì em thấy gã gầm to lên một tiếng .
" Nè ... Đừng bắn vào trong " chưa kịp nữa là gã đã bắn hết vào trong em rồi
" Trời ơi sao lại bắn vào trong tôi chứ hả "
" Vì tôi thích "
" Thích cái đầu anh , đã được chơi miễn phí rồi còn để lại mầm giống nữa hả "
" Lỡ có thai thì tôi biết phải làm sao đây ?? Tôi còn tuổi ăn tuổi học , tương lai chưa kịp thực hiện ước mơ mua đồ không cần nhìn giá nữa "
" Nếu cưng có thai thì tôi sẽ nhận con của mình "
" Tôi không là người đẻ thuê cho anh , thỏa mãn chưa?? Nếu rồi thì cút sang một bên cho tôi ngủ người gì đâu mà sức trâu bò "
Có sai lỗi chính tả chỗ nào thì cho mình xin lỗi nhé , m.n cứ cmt để mình chỉnh lại ạ 🥰😊
BẠN ĐANG ĐỌC
Gã Côn Đồ | kth
Fanfiction" nè hôn hít xong chưa , nếu xong thì cút hộ " " chậc chậc tôi chưa xơi được điếm cưng thì cút đi đâu được đây ?? "