SÓNG

349 58 13
                                    

Warning: Truyện có kết SE, ai không thích hoặc sợ đau lòng có thể dừng đọc. Cảm ơn!

.......................................

Bàn tay mềm mại che đi ánh sáng khiến cho đôi mắt anh rơi vào không gian với toàn màu đen.

- Thả tay đi Tora, anh còn đi làm nhiệm vụ của Boss, ông ấy sẽ giết anh mất.

- Anh cứ vờ như không nhận ra em xem, mỗi lần đều đoán đúng, chẳng vui gì cả.

Wakasa cười khổ nhìn cậu nhóc 17 tuổi đang giận dỗi dậm chân bịch bịch kia, lấy trong túi ra mấy cây kẹo rồi chìa ra trước mặt em.

- Hối lộ, lần sau sẽ chú ý. Ai biểu mùi hương trên người em quen đến vậy, chơi với em từ khi em còn là bé con, anh muốn không nhận ra cũng khó.

Em đánh lên vai anh một cái rồi cầm lấy mấy cây kẹo, vụt chạy mất. Wakasa chỉ đành lắc đầu rồi rời đi để hoàn thành nhiệm vụ mà anh được Boss giao.

Kazutora là con trai của Boss, và anh là bề tôi trung thành của ông từ khi mới 13 tuổi. Bất lương vốn chẳng phải con đường tốt đẹp, nhưng đối với kẻ đã cứu vớt lấy sự sống của anh, thì dù có trả bằng tính mạng, anh cũng sẽ trung thành mà đi theo.

Kazutora vui vẻ ngậm kẹo đi vào nhà, không chú ý có ánh mắt dõi theo em từ chiếc cửa kính đóng chặt trên lầu. Ánh mắt ấy cứ chăm chăm nhìn vào em, không biết từ lúc nào, nó bắt đầu xuất hiện tia chán ghét và căm phẫn, cứ lặng lẽ như thế mà dõi theo từng cử chỉ nơi em.

.............

Tiếng roi da vang vọng khắp cả căn phòng rộng lớn, gã đàn ông ngồi đè lên người em, thô bạo mà ra vào. Lão là cha em đấy, và giờ thì lão đang hành hạ thân xác của đứa con mang dòng máu của lão.

Lão sẽ chẳng làm gì nếu nó không mang cái khuôn mặt của người đàn bà đó, người đàn bà dám phản bội lão mà bỏ trốn. Lão yêu nhiều và giờ thì căm hận biết bao nhiêu. Ả đàn bà dám phá hỏng mối làm ăn của lão, dám bán đứng lão, hại lão suýt thì bị giết chết, suýt nữa thì mất đi cả một Bonten mà lão gầy dựng từ những ngày trẻ. Ả đàn bà tráo trở đấy còn dám cầm tiền của lão mà chạy trốn với thằng đàn ông khác. Lão hận lắm, hận thấu xương tủy. Nên khi thấy cái khuôn mặt này trong nhà, lão như phát điên lên mà chỉ muốn hành hạ nó cho thỏa cơn giận từ tận sâu trong lòng lão.

Căn phòng ngày nào tươi sáng với màu trắng thuần khiết nay chìm trong bóng tối. Cậu con trai nhỏ bé nép mình vào một góc trên chiếc giường rộng lớn, đôi mắt vô hồn nhìn vào khoảng không trước mặt. Biết bao ngày phải trải qua cơn giận dữ ấy, cơ thể em bị tàn phá đến đáng thương.

Cánh cửa mở ra đem theo chút ánh sáng từ bên ngoài xâm nhập vào. Bóng người con trai tiến đến, nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh rồi ôm lấy em vào lòng. Lần đầu tiên trong cuộc đời anh thấy bản thân mình vô dụng đến lạ. Anh không thể giết kẻ kia, anh làm gì giết nổi lão khi lão vốn dĩ là Boss, kẻ chỉ cần búng ngón tay thì đến mạng anh cũng giữ không nổi nói gì cứu em. Nhưng anh cũng không thể nhìn người mình thương chịu đựng sự đau khổ này. Ai đó cho anh biết anh phải làm gì đi. Làm ơn!

WAKATORA - ĐẠI DƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ