Tuấn Dũng không ngờ cậu có thai bất thình lình như vậy. Chả trách mấy hôm nay cậu ăn nhiều đến khác thường như thế?
Tuấn Dũng xoa bụng cậu:
-Tiểu Minh Minh,sáng mai anh sẽ đưa em đi khám
Đứa con này,nhất định anh và cậu sẽ bảo vệ tốt cho nó!
Minh Minh:
-Được được, chúng ta sẽ cùng nhau đợi đứa bé này chào đời. Lúc đó anh hãy chuẩn bị đặt tên cho con đi.
Cả ngày nay cậu như thằng ngốc sau khi dùng que thử thai,thật tốt khi mình đã có con với anh.
Cậu cứ nghĩ sau lần đó cậu sẽ mang thai khó chứ.
Tuấn Dũng:
-Bà xã, ngủ ngon
Anh hôn lên trán cậu,đêm nay thật sự là một đêm đầy hạnh phúc đối với anh và cậu.
Ngày hôm sau.
Tuấn Dũng bỏ hẳn cả công việc để đưa cậu đi khám.
Bác Sĩ:
-Chúc mừng hai người,thai nhi đã được hai tháng rồi.
Minh Minh nghe vậy liền vui mừng,cậu quay sang nhìn anh, Tuấn Dũng cũng chẳng khác gì cậu,anh đang vui mừng đến nhảy dựng lên kia kìa.
Cả hai khám xong thì ra về, Tuấn Dũng nắm chặt tay cậu:
-Tiểu Minh Minh,em muốn ăn gì? Hôm nay anh sẽ vào bếp vì em.
Tuấn Dũng cũng biết nấu ăn, không đến nỗi là vào phá bếp núc đâu.
Minh Minh nghi ngờ nhìn anh:
-Có được không đó?
Tuấn Dũng nhéo mũi cậu:
-Em không tin vào tay nghề anh sao?
Minh Minh bật cười:
-Em tin anh, được chưa?
Tuấn Dũng dẫn cậu đến siêu thị mua đồ. Anh và cậu đi dạo một vòng cũng mua kha khá nhiều đồ, vì mang thai mà cậu ăn rất nhiều. Cứ mua trữ sẵn, nửa đêm có đói anh cũng biết đường mà lường với Minh Minh.
Anh và cậu vừa về đến nhà thì có người gọi điện thoại cho anh. Tuấn Dũng thấy số lạ,anh đưa cậu xem:
-Có phải người quen của em không?
Minh Minh nhìn lấy, dãy số này...
Cậu chưa từng thấy Minh Minh lắc đầu,Tuấn Dũng đành bắt máy để xem ai gọi, anh bật cả loa ngoài cho cậu nghe chung.
Tuấn Dũng:
-Xin chào?
Châu Hạo Đức:
-Alo? Vương Tuấn Dũng phải không?
Minh Minh thốt lên:
-Châu Hạo Đức?
Hạo Đức:
-Minh Minh cũng có ở đó àk?
-Tôi có tin mừng cho cả hai đây, Tư Duệ tỉnh dậy rồi. Cậu ấy đã an toàn rồi.
Nghe Hạo Đức nói thế,cậu và anh nhìn nhau.Tư Duệ em trai cậu đã tỉnh rồi sao?
Thật tốt quá, tốt quá rồi!
Tư Duệ:
-Anh Minh Minh là em đây.
Tiếng Tư Duệ bất ngờ vang lên,Minh Minh liền đáp:
-Tư Duệ,em thấy thế nào rồi?Em đã khỏe hơn chưa?
Tư Duệ:
-Em đã khỏe rồi,ba ngày nữa em và Hạo Đức sẽ về nước,em muốn gặp anh.
Minh Minh:
-Được hẹn gặp lại
Sau cuộc gọi của Tư Duệ làm Minh Minh đã an tâm hơn. Tốt quá,gần đây đã không còn chuyện gì làm cậu lo lắng và bận tâm nữa rồi.
Tuấn Dũng đã đến công ty giải quyết việc gấp,anh bảo cậu không cần đi làm nữa,ở nhà anh nuôi.
Nói thì nói thế thôi,cậu cũng chỉ mới mang thai, bụng chưa lớn, vẫn đi lại được và làm việc mà, cần gì phải ở nhà anh nuôi chứ?
Minh Minh cũng nhân thời gian rảnh này cậu lên mạng tìm hiểu về bà bầu lúc mới mang thai, cái gì nên tránh thì tránh, nên tốt thì ghi chú lại để cẩn thận hơn.
Đứa con này. Anh và cậu đã háo hức mong chờ rồi.
Cậu cũng nên báo cho ba mẹ chồng biết chuyện. Vì muốn cho anh và cậu có không gian riêng tư nên cả hai đã rời đi,nói là đi du lịch chứ cậu cũng chẳng biết cả hai ông bà đã đi đâu nữa.
Vương phu nhân:
-Con nói sao? Con...con có thai rồi ák?
Tiếng mẹ chồng bên đầu dây vui mừng muốn thét lên, cậu nghe thấy cũng cười theo.
Minh Minh:
-Vâng, em bé chỉ mới được 8 tuần thôi mẹ
Vương phu nhân:
-Mẹ và ba sẽ trở về liền,ông ơi tôi có cháu nội rồi kìa.
"Tút...Tút"
Minh Minh bật cười, có lẽ bà đã chạy đi tìm ông để thông báo tin vui rồi.
Cậu dựa vào đầu giường, ngồi lướt lướt điện thoại tiếp. Chưa được năm phút lại có số lạ gọi đến.
Minh Minh:
-Ai vậy nhỉ?
Cậu thắc mắc,sao có số điện thoại lạ gọi cho cậu?Là ai vậy nhỉ?Bắt máy xem sao?
Cậu nhấn nút nghe rồi hỏi:
-Alo?
Thuỵ Thư:
-Tiểu Minh Minh,anh đây.
Đầu dây bên kia một giọng nam vang lên,khiến Minh Minh đơ ra một chút.
Thuỵ Thư:
-Là anh hai đây, Trần Thuỵ Thư đây.
Minh Minh:
-Trần... Trần Thuỵ Thư? Là anh sao?
Thuỵ Thư:
-Phải, anh hai trở về rồi,em bất ngờ lắm đúng không?
Khi không người anh trai đã được xem là chết rồi bất ngờ trở về thế này,còn gọi điện cho Hoàng Minh Minh.
Đúng là dọa chết cậu rồi!
Minh Minh kích động: