Ba ngày sau.
Thiên Dật bất ngờ tung tin mình sẽ kết hôn với Lâm Lạc Kiệt, sau khi nhận được tin tức Tuấn Dũng sốc đến không ngờ.
Minh Minh:
-Ông...ông xã...
Cậu đọc báo xong cũng không tin, liền kéo áo anh.
Tuấn Dũng:
-Hai người họ làm sao mà?
Anh nhìn cậu,dĩ nhiên cậu không biết thì làm sao giải đáp thắc mắc cho anh hiểu chứ?
Minh Minh:
-Từ khi nào mà...?
Cậu cũng ngỡ ngàng,cuối cùng mục đích của cậu bạn thân này của Hoàng Minh Minh đang muốn làm gì đây? Sao tự dưng lại muốn kết hôn với Hồng Thiên Dật? Mà không phải cả hai người thì như lửa người thì nước thế sao mà lại?
Tuấn Dũng lẩm bẩm:
-Có gì đó không ổn,quá là không ổn
Minh Minh kéo áo anh:
-Có khi nào hai người bọn họ đang tính toán kế hoạch gì không?
Tuấn Dũng:
-Anh nghĩ vậy, Hồng Thiên Dật không phải yêu Trương Mỹ đến sâu đậm sao?
-Trước mắt cứ tìm Thiên Dật trước đã.
Thiên Dật sau khi đưa tinh tức ra,anh đứng nhìn Lạc Kiệt ngủ say trên giường,cả hai trong tình trạng không mảnh vải che thân.
Àk mà anh mới đi tắm ra đấy, trên người chỉ quấn khăn tắm ngang hông thôi,còn cậu thì vẫn ngủ say như mèo con trên giường đằng kia rồi.
Có lẽ bây giờ Tuấn Anh và Minh Minh đang hết sức bất ngờ đây.
Mà thôi kệ đi, dù sao quyết định kết hôn lần này là chính anh muốn công khai mà, mà công nhận Lạc Kiệt cũng bạo thật,ngủ với anh như chưa có chuyện gì xảy ra,mặc dù cả hai cũng mới quen nhau.
Người con trai này cuối cùng đang muốn làm gì chứ?
Thiên Dật:
-Lâm Lạc Kiệt...".
Anh rồi đi đến tủ lấy quần áo mặc vào,rồi rời khỏi phòng để cho Lạc Kiệt ngủ. Đêm qua anh cũng hành cậu đến sáng rồi còn gì,cơ mà nghĩ lại thì.
Trương Mỹ ba ngày nay chắc khổ công bên dưới tầng hầm lắm!
Tuấn Dũng hoảng lại cuộc họp hai tiếng,anh đến thẳng nhà Thiên Dật hỏi cho ra lẽ, dĩ nhiên là có Minh Minh đi cùng.
Thiên Dật:
-Tôi đoán hai người sẽ đến đây mà
Anh một tay ôm lấy Lạc Kiệt trên người mình, trong tình tứ vãi cả lúa!
Trời đất!
Minh Minh đen mặt lại, cái quái gì trước mặt cậu vậy? Người đàn ông này lần trước còn tuyên thề sống chết yêu Trương Mỹ, bây giờ lại ôm bạn cậu như mèo con trong vòng tay của mình?
Lòng dạ đàn ông còn lật mặt nhanh hơn cả lật bánh tráng nướng sao? Có quá đáng sợ không vậy? Tại sao tên này lại là bạn thân của ông chồng nhà cậu chứ? Có dạy hư chồng cậu luôn không?
Minh Minh lao đến kéo Lạc Kiệt ra khỏi người Thiên Dật, cậu lắc vai Lạc Kiệt:
-Này, cậu tỉnh lại cho tớ!Không phải hôm trước cậu còn đe dọa tên này sao? Sao hôm nay lại để hắn ăn đậu hũ dễ dàng như vậy chứ?
Lạc Kiệt nhìn cậu,cười cười như một con ngốc,Minh Minh liền thấy sai sai, cậu quay sang nhìn Thiên Dật:
- Tên khốn kia, anh đã làm gì cậu ấy hả?
Tuấn Dũng:
-Hồng Thiên Dật,cậu...
Anh cũng lên tiếng thay, nhìn bộ dạng này của Lạc Kiệt..cậu ta lại dùng thứ thuốc đó?
Thiên Dật có một loại thuốc rất kì lạ, không biết là ai chế và cậu ta đào đâu ra, nhưng một khi đã tiêm vào người tình trạng sẽ như bây giờ của Lạc Kiệt, khờ khờ khạo khạo,không giống ai.
Thiên Dật bình tĩnh:
-Yên tâm,tớ chỉ tiêm một liều ít thôi,không đủ để hủy hoại tâm trí cậu ấy đâu.
Minh Minh tức giận lớn tiếng quát:
-Ít? Anh đã tiêm cái gì vào người cậu ấy?
Tuấn Dũng:
-Bình tĩnh bà xã...
Anh vội vỗ nhẹ lưng cậu, tên Hồng Thiên Dật này tính chọc tức vợ anh sao?
Thiên Dật thản nhiên:
-Khoảng một tuần nữa cậu ấy sẽ bình thường lại, việc gì cậu phải gấp như vậy chứ?
Trước giờ chỉ có anh nắm phụ nữ trong tay, chứ chưa hề để phái yếu nắm lấy thóp của Trương Mỹ đã phản bội anh, còn động đến con gái anh.
Lạc Kiệt cho dù là giúp anh,nhưng lại hạ thuốc và đe dọa anh hôm đó, anh phải nên dạy bài học coi như dạy dỗ cậu vợ tương lai của mình chứ?
Tuấn Dũng:
-Thiên Dật,cuối cùng đã xảy ra chuyện gì?
Thiên Dật:
-Trương Mỹ phản bội tôi,có lẽ hai người biết rồi?
Tuấn Dũng:
-Phải, cả hai chúng tôi đều biết. Còn định nói rõ cho tên này biết, cứ nghĩ tên này sẽ không tin mình đủ kiểu,không ngờ cũng đã biết rõ rồi.
Như vậy là sao?
Thiên Dật đều kiểm soát được mọi thứ trong tay mình sao?
Thiên Dật:
-Đi theo tôi
Anh vừa đứng dậy, Lạc Kiệt liền chạy đến bên cạnh anh,anh cũng hiểu ý,ôm lấy eo Lạc Kiệt.
Minh Minh nhìn cảnh tượng trước mắt,nếu cậu không mang thai, cậu đã đạp tên này một phát dính tường rồi đem ép khô luôn rồi,còn Lạc Kiệt,cuối cùng làm sao mà bị tên tra nam này tiêm thuốc vào người kia chứ?
Tuấn Dũng đỡ Minh Minh đi sau Thiên Dật,ở Hồng Gia có một tầng hầm bí mật, dĩ nhiên anh biết điều đó, nơi đây quả thật rất đáng sợ.
Thiên Dật mở lối đi, sau dẫn tất cả đi vào trong, vừa tiến vào,Minh Minh đã nhìn thấy Trương Mỹ bị treo lên, cả người đầy rẫy vết thương.
Thiên Dật:
-Đây là cái giá phản bội tôi,còn muốn lấy mạng con gái tôi.
Nhìn vết thương trên người Trương Mỹ cũng đoán ra được Thiên Dật không hề nương tay không việc ra tay với người phụ nữ này, Thiên Dật nói là yêu thì yêu, sủng thì sủng,nhưng tính tình của anh rất ghét người khác phản bội mình.
Cũng chính vì năm xưa anh chứng kiến cảnh mẹ mình bỏ anh và ba anh đi theo người đàn ông khác,do đó Thiên Dật rất ghét kẻ phản bội mặc dù rất yêu Trương Mỹ,cũng mặc kệ trước kia mình yêu người con gái này ra sao?
Bây giờ thì...
Minh Minh thấy Trương Mỹ liền tiến tới, cậu đưa tay lên.
"Chát..Chát"
Hai cái tát vào mặt Trương Mỹ, một cái cậu đánh cho con cái, một cái cậu đánh vì cậu, năm xưa...
Chính Trương Mỹ làm cậu mất đứa con đầu lòng,còn hóa điên lang thang suốt 2 năm trời!
Trương Mỹ:
-Ha...đánh đã không?
Cô ta cứng đầu,cô ta không chịu khai ra ai đứng sau sai khiến mình,cứ để bản thân chịu tra tấn từ Hồng Thiên Dật.
Lạc Kiệt nhìn thấy Trương Mỹ chảy đầy máu,cậu sợ hãi nép mình vào lòng của Thiên Dật,khác với bộ dạng mạnh mẽ thường ngày, bây giờ cứ như con cừu non vậy.
Minh Minh hít thật sâu,cậu nắm tay thành quyền,nếu như cậu không mang thai cậu đã giết người phụ nữ độc ác này rồi.
Thiên Dật đẩy nhẹ Lạc Kiệt ra:
- Đợi tôi một chút.
Anh tiến tới,cúi xuống nhặt khẩu súng trên tay,rồi đưa cho Tuấn Dũng:
-Hận lắm phải không?
Tuấn Dũng nhận lấy khẩu súng:
- Cậu đoán xem tôi có hận không?
Thiên Dật:
-Dĩ nhiên rất hận
Tuấn Dũng:
-Cậu đoán trúng rồi đó
Thiên Dật vỗ vai:
-Vậy bắn đi, bắn chết kẻ đã đánh vợ cậu,giết con của vợ cậu đi.
Minh Minh liền né sang một bên, cậu không nói gì, bắn chết Trương Mỹ cũng được, cậu không cản!
Tuấn Dũng bật cười,đưa súng về phía Trương Mỹ,nhìn thấy đầu súng hướng về phía mình,cô nhắm mắt lại. Thù không báo được,cuối cùng lại phải bỏ mạng, coi như chết đi rồi, kiếp sau làm vậy.
Cứ nghĩ tiếp theo là tiếng súng vang lên, nhưng không, Tuấn Dũng hạ súng xuống.
Minh Minh bất ngờ:
-Tại sao anh không bắn?
Tuấn Dũng lắc đầu:
- Cô ta...không thể chết dễ dàng như vậy được
Thiên Dật,cậu muốn làm gì ả ta cũng được,nhưng sau năm tháng tiếp,hãy giữ mạng cô ta.
-Tôi muốn Tiểu Minh Minh chính tay giết cô ta sau khi sinh, như thế mới trả lại khoảng thời gian cô ta khiến bà xã tôi chịu khổ.
Lời đề nghị của anh liền được Thiên Dật chấp nhận:
- Được thôi, tôi đồng ý.
Minh Minh từ từ tiến đến,cậu nắm lấy tay Tuấn Dũng đang cầm khẩu súng:
-Lúc đó không phải chỉ mình em giết cô ta!Mà là cả anh và em
Tuấn Dũng nghe vậy liền mỉm cười, anh gật đầu:
-Được chứ, anh sẽ nghe theo lời bà xã của anh.
Thiên Dật đứng nhăn mặt,bây giờ chỗ nào hai người này cũng phát cẩu lương được àk?
Màng chào hỏi Trương Mỹ kết thúc,cả bốn ra khỏi tầng hầm, Lạc Kiệt liền ngủ say trong lòng Thiên Dật do tác dụng của thuốc kì lạ đó.
Minh Minh:
-Hồng Thiên Dật,tôi hi vọng sau một tuần anh sẽ trả Lâm Lạc Kiệt trước kia về cho tôi.
-Tôi cũng muốn nói với anh, việc Lạc Kiệt cậu ấy đe dọa anh lần trước,chỉ là muốn bảo vệ anh khỏi Trương Mỹ.
-Tôi không biết anh có cách nhìn phái yếu ra sao,nhưng anh là người đàn ông đầu tiên mà Lạc Kiệt tuyên bố muốn bảo vệ.
-Hy vọng hai người có tiến triển tốt.
Cậu để lại lời nhắn,sau đó cùng Tuấn Anh về lại Vương Gia, hôm nay đến dây thôi.
Kể từ ngày mai, cậu sẽ chuyên tâm dưỡng thai,đồng thời cùng anh tìm kẻ đứng sau sai bảo Trương Mỹ làm những chuyện này.
Trương Mỹ không phải là đồ ngốc,cô ta biết rõ kết cục khi đối đầu với Vương Gia và Hồng Gia sẽ bi thảm đến đâu nhưng vẫn làm, chứng tỏ thế lực đứng đằng sau đã cam kết sẽ bảo vệ cô ta.
Nhưng lần này thì toang rồi, vào tay Hồng Thiên Dật thì mất nửa cái mạng thôi.
Đợi sau khi cậu sinh xong, việc đầu tiên cậu sẽ giết chết Trương Mỹ, Hoàng Minh Minh này không muốn động thủ, nhưng một khi đã làm cậu phải quyết tâm tới cùng!
Tuấn Dũng nắm chặt tay Minh Minh,anh chắc chắn phải khiến kẻ đứng sau toàn bộ những chuyện vừa qua phải trả giá.
Chuyện lần này...liệu có Trần Thuỵ Thư nhúng tay vào hay không?
Trần Trí Đình ngơ ngác nhìn xung quanh,hai tay dẫn hai đứa trẻ đi bên cạnh.
Trần Ngọc:
-Baba ơi, chúng ta đi đâu vậy?
Đây là con gái của Trần Trí Đình.
Trần Quân:
-Baba ơi,baba có chắc là chỗ này không?
Đây là con trai của Trần Trí Đình,năm đó cậu đã sinh ra một cặp sinh đôi,một trai và một gái.
Trí Đình:
-Chúng ta đi tìm Daddy
Trần Quân nhìn Baba,thằng bé nghiêng đầu:
-Daddy? Không phải baba nói Daddy đã mất rồi sao?
Trí Đình:
-Baba cứ nghĩ là vậy,nhưng baba không ngờ...ông ấy còn sống -Tiểu Ngọc,Tiểu Quân,hai con sẽ sớm gặp lại Daddy thôi.
Bốn tháng sau.