🌹Chapter 6🌹
"Louie Villaluz POV"
"Tok tok tok" katok ng pinto na nagpagising saakin.
"Hmm"
Lumabas na ako para makita kung sino tong kumakatok
"Ikaw pala Zandro, bakit?"
"Malapit na tayong kumain, kaya ginising kita"
"Ok maliligo muna ako, sunod ako mamaya" inaantok kung sabi at sinarado na ang pinto
Dumeretso kaagad ako sa CR para maligo na,Nang matapos ako maligo nagsout ako ng oversized t shirt at pekpek short (A/N: yun ba tawag don?) Kaya naman kitang kita ang maputing legs ko at mga pasa na natamo ko kay Zander.
Pagkababa ko ay kaagad ako nagtungo sa kusina para kumain na, GUTOM NA AKO.
nangmaka punta ako sa kusina na datnan ko si Zandro don, napatingin din saakin sabay tingin sa legs ko, napalunok ito nang sunod sunod.Nahihiya akong lumapit sa kanya dahil sa sout sout ko,
"Hmm Zandro"
"Ba-bakit"
"Gutom na ako" hindi ko alam kung bakit ko yun sinabi, PERO ANG KAPAL NANG MUKHA KO.
"OK take a seat" mamulamulang saad nito at sumubo nang pagkain gamit ang chopsticks.
"By the way, where your Maid's" tanong ko
"Oh.. kanina ko pa lahat sila pinauwi"
"So sinong nagluto"
"Me"
"Whow talaga" mangha kung tanong at nilapit ang mukha ko sa mukha nya,
"Y-yeah" mautal utal nitong sagot
"Paniguradong masarap to"
"Of course ako nagluto nyan lahat para sayo"
"Hehe"
"Zander Spade POV"
Isang linggo na ang nakalipas pero ni anino ni Louie hindi ko mahanap, pinahanap ko pero matatagalan pa daw dahil iba ibang derection ang pinuntahan ng mga kotseng kapareha ng sinasakyan nya, Hindi ko alam kung sino ang asungot ang nagsundo sakanya.
Pagnagigising ako nang Umaga laging hinahanap ng sestema ng boung katawan ko si Louie, lagi nalang ako bumubangon ng maaga para makita si Louie sa Kusina na laging ginagawa nya, ang ipagluto ako, Pero wala, inaamin ko MAHAL KONA SYA, pero huli na ang lahat dahil sinukuan ako, wala akong magagawa dahil tinakasan na ako dahil sa kalupit ko.
Pagbalik nya babawiin ko sya at MAMAHALIN gaya ng pagmamahal nya saakin, pagkatapos manganak ni Anna, Kukunin ko ang Bata at magiging anak na namin ni Louie my LOVE.
Simula pa nong mga Bata pa kami hindi ko sya gusto, cause he's GAY, hindi ako kayang bigyan ng Anak na pinapangarap ko,
Sa totoo lang hindi ako galit sa kanya, ang kinagalit ko ay dapat tumanggi ito sa Kasal na inaalok ng mga magulang namin, pero Hindi, hindi sya tumanggi dahil matagal na akong gusto ni Louie, pero si Anna lang ang gusto ko sya lang, wala nang iba pa kundi sya, inaamin kung nabulag ako kay Anna sa pagmamahal...
Pero nag bago na Ang lahat, si Louie na ANG MAHAL KO AT WALA NANG IBA
"PAGBALIK MO AKIN KANA WALA KANANG TAKAS SAAKIN" malademonyong bulong ko
"Hey~Baby, kailan tayo pupunta sa Bahay ng mga magulang mo" malanding saad ni Anna habang nakaupo sa Hita ko
"Mamayang gabi" Cold kung sabi
"Oh~I can't wait to see your Mom and Dad and soon magiging Mommy at Daddy ko na sila" mapanuksok saad nito
Hindi ko alam kung maiirita ako sa babaeng ito, walang Araw na hindi ako ma bweset sa kanya, kahit pagluluto hindi nya alam, Order lang alam at mag shopping, Ang ubosin ang pera ko.
Andito ako ngayon sa CR na naliligo dahil pupunta kami ni Anna sa Bahay para makilala nila Mom si Anna.
Habang naliligo ako may biglang pumasok Tsk, it was Anna, na nakatapis lang ito ng twalya,
🔞"Hi~Baby should we play in Shower" malanding sabi nito at naghuhubad ng bra sa harap ko
Hindi ko maiwasang tigasan nang makita ko katawan nya.
Lumapit ito saakin at pinulupot nito ang mga kamay sa leeg ko at...hinalikan ako nito nang dila sa dila, laway sa laway.
"Baby~" malanding sabi ni Anna
"Ahhh" daing nito nang patuwadin ko sya at pinasok ang kargada ko
"Ahhh so good"
"Ughh... Baby Faster please, I want u ahmmh"
Hindi ko alam kung ilang minuto kami sa position nayun, dahil ang alam ko bayo ako ng bayo ng mabilis pa sa kabayo.
"S-shit I'm cu-cuming" saad ko habang pabilis ng pabilis ang bayo ko at......
"AHHHH" mahabang ungol namin ni Anna nang labasan kaming pareho.
"Oh~that's so good" nanghihinang ungol ni Anna.
Natapos nakaming naligo ay dali dahil kaming nagbihis ng magandang damit dahil kailangan, ngayon kasi ang kasundoan namin ni Mom na ipakilala ko sakanila si Anna.
BINABASA MO ANG
Fell in Love with Ex-Husband Twin Brother (M-preg 1)
RandomBook 1 ' M-preg series ❄️Prologue❄️ "AGHHH! Ta-tama na p-please ma-masakit" saad ko habang umiiyak, matapos akong sikmurain, sabunutan at pagsasampalin ng Asawa ko. "Ilang beses ko bang sasabihin sayo na wag mokong pakialaman, paki alaman ng GIRLFRI...