Chapter 7

1.5K 73 8
                                    

💐Chapter 7💐

"Zander Spade POV"

Andito nakami sa harap nang Bahay at sinalubong kami ng mga Maid at Butler at nagsiyukuan saamin.

"Magandang Gabi Master Zander" saad ni Cheska Isa sa mga Butler na tapat na naglilingkod saamin simula pa nong 10 years old ako. Masasabi kung matalino at MAGALING si Cheska salahat lahat ng bagay na kinakaharap nya.

"Where's mom?” cold kung tanong

"Nasa hapag kainan na, kayo nalang ang hinihintay" nakangiting saad nito.

Dirediretsho kami ni Anna sa paglalakad nang makarating kami kaagad sa Harap nila.

"Good evening Mom and Dad"

"Oh~My son your here na pala" nakangiting saad ni Mom at niyakap ako.

"Long time no see Anna Sy" seryosong sabi ni Mom.

Kilala na ni Mom and Dad si Anna dahil Best friend ito ni Louie at don narin nakilala ni Mom and Dad si Anna

"Lo-long time no see din po ma'am" nakayukong saad ni Anna

"Oh~cmon don't be shy Anna your my daughter in law so call me narin Mom, ok bayun iha" sabi ni Mom

"Kumain na kayo" seryosong saad ni Dad, I know Hindi pa siguro tanggap ni Dad na si Anna but soon matatanggap nito si Anna dahil na rin sa apo nya, sa anak ko.

"Anna Sy POV"

Tahimik ang hapag kainan, tunog lang ng kubyertos ang maririnig mo saamin, gusto kung magsalita pero ayaw bumuka ng bibig ko, Takot kasi ako sa mga magulang nya dahil kilalang tao sila sa Mundo dahil sa yaman nilang taglay.

"Ija ilang months kanang buntis" tanong ni Sir Zack, Ama ni Zander.

"Apat na buwan na po" nahihiyang saad ko rito sakanya.

"Ganon ba" sagot ni to saakin ulit at naging tahimik na ulit, minuto ang nakalipas at tahimik ulit

"Kung ganon kailan ang kasal"

"Wala pa yan sa Plano ko" cold na sagot ni Zander at nagpagulat saakin.

Nalungkot ako dahil sa sagot ni Zander, Tama nga ako hindi na nya ako Mahal, baka dahil sa pagalis ni Louie na realize nya na mahal na nya ito, Kaisa saakin.

Napaka selfish kung tao Sana hindi kunalang minahal si Zander, bagkus naging sila ni Louie at Zander, Masaya dapat ako para sakanya, kay Louie, pero dahil sa letcheng pagmamahal ko nasira ang pagkakaibigan naming tatlo.

But I have reason kung bakit ko yun ginawa dahil......

Malapit na akong mamaalam sa Mundong to, gusto ko kahit mamatay na ako my nagmahal saakin kahit Isang lalaki manlang, at my maiwan akong alaala para sakanya, kay Louie, pero ngayon nagbago na Ang lahat simula nang umalis si Louie,dahil nagbago na si Zander, nagbago na Ang pakikitungo nito saakin.

Mahal ako ni Zander pero dahil na realize nya Mahal na nya si Louie.

Now I have baby in my Tummy, pag birthday ni Zander, si Zandro ang makakatulong saakin para makausap si Louie, I know na si Zandro ang nagsundo kay Louie, dahil linggo linggo ko sya nakikita sa labas ng Bahay at nagtatago, alam kung sinusubaybayyan nya si Louie

Tapos na kaming kumain, at pumunta na sa kwarto ni Zander dito sa Bahay nila.

Ipipikit Kona sana ang mga mata ko ng malala ko ang kalagayan ko ngayon na Buntis ako nag-alala ako para sa baby ko dahil baka mamatay din sya, pagnanganak na ako.

Hindi ko nalang yun inisip at na tulog na.

....Nagising nalang ako nng may naramdamang akong may humahalik sa leeg ko,

"Hmmm Z-Zander" ungol ko nang sipsipin nya ito.

"Good morning Baby" masiglang bati nya saakin na ikinagulat ko,

"Good morning din"

"Maligo kana at my pupuntahan tayo" saad nito at hinalikan ang noo ko, nabigla ako dahil hindi ko naman alam kung saan kami pupunta, wala naman akong naaalala na my pupuntahan kaming dalawa.

"San tayo pupunta" tanong ko

"Secret" sabi nito sabay kindat na ikinapula ng buong Mukha ko.

Shit...

Pumunta na ako sa CR para maligo na, pagkatapos kung maligo ay Lumabas na para magdamit.

Palinga linga Kong hinanap si Zander pero wala akong nakitang Zander.

Pumunta ako sa closet para maghanap nng susuotin pero wala, nalala ko wala pala akong gamit dito, "hytsss" napa buntong hininga nalang ako, satingin ko susuotin ko ulit damit ko.

"Bogsshh" nabigla nalang ako nng bumukas ang pinto nng napakalakas lakas, at niluwa nito si Zander na my dala dalang damit.

"Baby ito mga damit oh, my pinapunta ako kanina sa Bahay para kumuha ng mga susuotin mo" nakangiting saad ni Zander,

Napatingin nalang ako sa Mukha nya, na masayang Masaya habang sinasabi ang mga katagang yun, at alm kung Hindi yun pikeng ngiti,

lihim nalang akong napangiti dahil sakanya, susulitin ko ang mga natitirang buwan para my alala ako sakanya kung sakalimang mamatay ako, sa panganganak.

Natapos na ako sa pagbibihis at humarap sa salamin, pa pose pose pa ako habang nakatingin sa salamin, nabigla nalang ako nng my Yumakap saakin.

It was Zander, nakangiting Zander

"Hey baby, wag kanang pa pose pose Jan, maganda kana, matagal na"

"Haha" Natawa nalang ako dahil sa sinabi nya.

Fell in Love with Ex-Husband Twin Brother (M-preg 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon