Chapter 2

1.6K 89 8
                                    

🌻Chapter 2🌻

"Louie Villaluz POV"

Nagising nalang ako sa sinag ng Araw at bumangon na para makapag almusal na ako, kahit masakit ang boung katawan ko pinilit ko paring bumangon.

Nagluto lang ako ng Egg at Hatdog, at kumain na.

Tapos na akong kumain at dumeretso na sa CR para maligo, pagkatapos kung maligo dali dali akong nag impaki para makaalis na sa empernong ito.

Walang Araw na hindi ako mabugbog ni Zander, minsan pinapapunta nya mga bodyguard nya at ipabubugbog ako nng magdamag, pero Buti nalang Hindi nila ako ginalaw. (A/n; Hindi kona ilalagay mga maghihirap ni Louie, ok nakakaumay pag paulit ulit na pinapahirapan si Bida, ok)

Nagtataka kayo c guro kung bakit wala sila dito, baka pumunta sila sa pinatayong Bahay nila, Zander at Anna and soon My mga anak na sila.

Tapos na akong mag impaki, bago ang lahat pumunta muna ako sa Office ng Asawa ko dito sa Mansion nya, para hanapin ang Pina reverse nyang Divorce Paper, ito rin ang rason kung bakit nya ako sinasaktan para kaagad akong sumuko.

Nang mahanap ko na ang Divorce Paper kaagad akong nanginig "That's is it" bulong ko sa sarili ko

Wala na akong nararamdaman sa kanya kahit unti lang, naubos na ang pagmamahal ko sakanya, inubos na nya.

Na realize ko na kailangan kung mahalin ang Sarili bago ang iba, na dapat ko nang matagal na ginawa.

Pagkabuklat ko, napangiti ako dahil sa Nakita ko, napirmahan na nya, Baka pag ako ang naunang pumirma at hindi pa sya nagpirma, baka isipin nya na pagmamayari pa na nya ako.

Nang patapos kung pirmahan inilapag ko ito sa Lamesa nya at pinatong ang Wedding ring naming dalawa.

Pagkalabas ko ng office nya, pinatay ko ang mga ilaw at sinarado ang mga ibang pinto

Nangmakalabas na ako ng Bahay napatingin muna ako dito.

'sa Isang taong pagsasama natin bilang mag Asawa naging bobo ako at ikaw ang pinili ko, sana hindi nalang ako nagkagusto sayo, nasira tuloy ang pagkakaibigan nating dalawa, SANA MAGING MASAYA KANA KAY ANNA'

Sana si "ZANDRO" nalang ang pinili ko na mahal na mahal ako at kahit ikaw ang Mahal ko" saad ko habang papalabas ng Mansion

"BEEP BEEP" tunog ng kulay pulang kotseng mamahalin, kinabahan ako bigla,baka si Zander yan, kaya tumakbo ako habang hila hila ang maleta at bag ko.

"HEY" sigaw nito saakin, alam ko ang boses na to.

'Pero bakit, bakit sya nandito' tanong ko sa sarili ko

Nilingonan ko sya at Tama nga ako Si..ZANDRO kambal na kapatid ni ZANDER

Ang taong nagkakagusto saakin, ang taong winasak ko, ang taong inamin ang nararamdaman para saakin, pero mas pinili ko si ZANDER kaysa sakanya, naging makasarili at naging bulag ako sa pagmamahal sa kanya, kay ZANDER.

tumulo nalang ang Luha ko nang makita sya ang laki ng pinagbago nya naging mature na syang tignan.

Gusto kung umiyak kaso pinigilan nya ako

"Dito kana umiyak saloob hindi kita kayang yakapin jan, dahil hindi pa tayo nakakalayo sa Bahay nya baka makita pa nya tayo at Papa rating narin Ang Gago" seryosong saad nito saakin, na ikinatango ko.

Pagkapasok ko kaagad ako nitong niyakap at niyakap korin pabalik.

'I miss him'

Ilang minuto kaming nagyakapan at Ako ang naunang kumalas dahil nahihiya na ako sakanya dahil sa nangyari saamin noon,

Siguro karma Kona to dahil sa nangyari last year sa pag reject ko sa kanya

"A-anong ginagawa mo dito ZANDRO" nakayukong saad

Hindi sya nagsalita at pinaandar ang kotse nya nang mabilis

Nang makalayo layo kami sa Bahay ay kaagad itong huminto sa waiting shid

Ilang minuto kaming tahimik, gusto kung magsalita kaso naunahan ako nito at sumigaw

"BAKIT, BAKIT ANG GAGONG YUN ANG MAS PINILI MO KAYSA SAAKIN AHH, KITA MO SINAKTAN KA NYA" sigaw nito saakin at kinatulo ng mga Luha ko

nagulat ito nang makita akong umiyak sa harap nya

"S-shit Baby I'm so-sorry hindi ko sinasadyang sigawan ka" tarantang sabi nito saakin habang hawak ang mukha ko.

"Ba-bakit masisisi moba ako na minahal ko sya ahh" sagot ko rito habang tuloy tuloy ang agos ng mga Luha ko.

"S-shit I'm sorry baby please forgive me" kalmadong sabi nito saakin habang pinupunasan ang mga luha ko at niyakap

Niyakap ko sya pabalik, ilang minuto kaming nagyakapan at pinaandar na nya ang kotse nya.

Fell in Love with Ex-Husband Twin Brother (M-preg 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon