6. Moebius

931 122 2
                                    

" Tôi đến hơi trễ chút nhỉ ?".

Takemichi lau mồ hôi trên trán, mái tóc hơi dài vì chưa định đem đi cắt tỉa ướt nước dính vào hai bên má, trời mùa hè nóng nực quá, dù đã mặc quần áo mỏng nhẹ nhưng vẫn không thể xua tan được phần nào, may là da cậu không dễ bị đen, nếu không cậu sẽ rủa tám đời tổ tông đứa nào gây ra cuộc chiến này.

Cả bốn người Draken, Mikey, Pachin và Peyan vốn đang bàn chuyện về cuộc chiến với Moebius nghe thấy giọng của cậu không hẹn mà cùng nhau quay sang nhìn thì thấy cảnh này, bỗng nghĩ tới gì đó hai kẻ nào đó đỏ mặt lên.

" Sao mày cũng ở đây, mau trở về đi".

Pachin và Peyan cả người đều cảm thấy khó chịu, mặc dù cậu có ơn nhưng chuyện này vốn chẳng liên quan đến cậu, vậy thì cậu ở đây làm gì cơ chứ.

Takemichi tỏ vẻ không để ý, tay phẩy phẩy vài cái cho đỡ nóng, chân cứ bước đến chỗ Mikey rồi tìm một chỗ ngồi xuống. Không biết ai nuông chiều mà phách lối thế nhỉ ?

" Chuyện đánh với Moebius này tôi không nghĩ đơn giản như thế, có vẻ như đã có kẻ đứng sau giật dây tất cả chuyện này "

Takemichi lười biếng nói với mọi người.

" Mày thì biết cái gì cơ chứ !"

Pe gắt lên phản bác.

" Pe, trật tự chút, cậu ấy nói có lí, dù bọn Moebius không tốt lành gì cho cam, nhưng đột nhiên chẳng nói chẳng rằng lại đi gây thù chuốc oán hãm hại bạn Pa như vậy đúng là có hơi lạ "

Draken thấy Peyan tỏ vẻ không hoan nghênh liền lên tiếng nói giúp, nhưng đó cũng chính là sự thật. Đột nhiên lại đi làm hại người vô tội và gia đình của họ, cho dù có là ân oán giữa băng nhóm với nhau thì có lí nào lại làm như vậy chứ.

" Mọi người, cho dù có như thế nào, một khi tao đã nói phải đánh, thì sự thật không thể thay đổi, Toman phải đánh với Moebius"

Mikey điều chỉnh tư thế ngồi, giọng nói nghiêm túc hơn.

" Mikey, sao chúng ta không thử điều tra thêm về Moebius ? Tạm dừng cuộc chiến.. "

" Mày đang muốn phản bội lại Toman sao Draken ?"

" Không phải thế .."

" Rõ ràng là như thế "

Takemichi tỏ vẻ chẳng có gì trong bầu không khí hơi cứng lại.

" Xin lỗi đã làm phiền mấy nhóc họp nhóm.. nhưng mà cứ Moebius này Moebius kia.. có thể đừng nhắc bọn ta liên tục thế được không ?"

Lúc này một giọng nói khác cất lên, một tên cao to bước vào, mái tóc vàng vuốt ngược, đồng phục màu đỏ tươi, tay cầm lược chải chuốt, miệng ngậm điếu thuốc nhả từng đợt khói trắng uốn lượn. Pachin như nhận ra được ai tới, đồng tử co chặt, thét lên.

" Ngươi là.. Osanai !? Thằng chó này "

Osanai nhếch miệng cười, đôi mắt híp lại, tay cầm lược hướng về nhóm cậu.

" Tao lớn hơn bọn mày 2 tuổi, muốn gọi thằng cũng phải tỏ ra kính trọng chứ "

Lúc này Pachin sau khi đã chắn rằng hắn là thủ lĩnh của Moebius, gân xanh nổi đầy trán tức giận gào thét giơ nắm đấm lao lên, Osanai nhanh chóng né tránh rồi đấm thẳng vào mặt Pachin làm cậu ta ngã xuống đất.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 23, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|TR| |ALLTAKEMICHI| Charm (Beta-ing)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ