(A/N:Ang 3G po ay Three Igorots :) kung san po yan galing di ko rin po alam, anyways Enjoy na lang po )
Arnel'sPOV
Another day again.
Hayst, hirap maging varsity e. Hirap pag sabayin :) hirap maging gwapuuu xD (A/N: Anong koneekkk??)Morning nanaman.. Another day para saakin :) Hahaha at dahil Gwapuu Ako . Papasok Ako ng school.
" AnakKainna !" Mama. " Opo, anjanna! " Okay Mag-aayos muna ako ...
FASTFORWARD>>>>>>
" its 7:30 a.m, Krrrriiinnnnggg " bell na. (A/N : Pasensya na po kung ganyan ang soundeffect :) Ganyan po kasi ang bell sa school namin :) So sige enjoyyy!! )
" tolasannayungbestfriendnungspongebob ? " Harvey.
Hahaha, kilala niyo na kung sino 'yun. It's Patrick xD, " Walapasiyatol. " Ako, " BakanagChickspayuntol.." Harvey, ay kagaguhan talaga ng Ugok na'to.
Krrriinnng. ( cellphone.) " Hellotol " Patrick, " ohSponge--Patrick?! Bakitwalaka pa, Asan kana? " Ako."OnthewaynaAkotol, naglarolangngLolsandali, unanakayosaRoom." Patrick.
" Sigetol, ingatyungdaan. " Ako, at ayun inendcall niya na :3 Bastusan :) " uytolanosabi " Sabi ni Harvey na naaburidong nakatingin sa Cp. " UnanadawtayosaRoomtol, Onthewaynadawsiya " Ako, kaya ayun pumunta na kami sa Room at sakto namang wala pa si ma'am . Umupo na kami sa designated seats namin. After 20 mins. wala pa rin Patrick at Ma'am . Buuhh mukhang nag-usap ahh .. Si Harvey at itong si Sophia parehas ang kulay at design ng Jacket. Haha maasar nga.
" Yieehtol, napag-usapanba'yan? Parehasnaparehasaa." Ako, napatingin naman yung dalawa.
Sophia's POV
"Yieeh tol, napag-usapan ba 'yan? Parehas na parehas aa" Arnel ,Huh??! parehas?? Tinignan ko yung suot niya. Ohh shoot parehas nga kami. >:'/ Kung bakit kasi e. Haysstt Yaae na nga lang. " Huyygaya-gayakaaa.. " bulong ni Harvey sakin.
" huh! ASAka!! " Ako .
" MagandangumagaKlase! " Opps anjan na si ma'am, Kaya tumayo na kami and greeted her back :) " MagandangUmagadinpoguro " Kami .
"GoodMorningma'am , sorryI'mlate. " Patrick.
" Sigemaupokanadun." Ma'am ..
After how many hours of waiting natapos na rin ang mahabang Noli.. :) " Huymgatol, Loltayo.
" Harvey, " sige, peromasmasayakungmaypustahan :) " Talaga naman tong si Harvey e. Puro pustahan ang utak :)
Kaya ayun pumunta na kami sa pinakamalapit na Computer shop.Khyla'sPOV
Grrre.. nakakainis na buhay 'to. Uwian nanaman. Hayst..
======================
Readers,
Alam ko pong napakaburring ng Chapters na'to pero sa susunod babawi Ako. Enjoy :)Vote | Comment | Share