TTBH- The seat plan 1

5 0 0
                                    

sorry for the late late late late update 4th grading na kasi kailangan mag study para hindi mag summer

Khyla'sPOV

5:00 na ng umaga. Maaga akong nagising wala lang. Gusto ko lang kasi maka bonding si Nilo. Yung aso kong mahal na mahal ako sobra, sya na ata yung hayop na umiintindi saakin. I know it's weird to say this but it's true. Si nilo ang napaglalabasan ko ng mga problema ko. Hahaha tama na ang drama.
Mamaya nako maliligo pag six na. Baka kung ngayon ako maliligo tas lalaruin ko pa yung alaga ko edi nangamoy aso narin ako. Heee :D mabango kitdi si nilo. Crus vh ata ako non eh. Pinagnanasaan pa ata ako. De joke lang.

Umupo muna ako sa Kama ko. Kinuha ko muna yung cp ko at nagbasa ng unread text messages. Maaga kasi akong natulog kagabi kaya yun. Yung iba di-nelete ko na lang, yung mga gm ganun. Di kasi ako m vahilig mag basa ng mahahaba haha. Maliban kina Tiff at Sophia ah.
Binuksan ko yung last message na galing kay Sophia.

From: Sophia
Curioustalagaakokungsinokatabimongay. Hahaha!
[9:17 pm. Yesterday]

Hmp! Sila kayang dalawa nasa likod ako lang ang naiwan.-- Tanggap ko naman. At least hindi sa harapan :3

Oo nga no? Pati nga ako nacucurious kung sino katabi ko eh. Hindi kasi natuloy kasi may mga absent at saktong time na non. Kaya ngayon yung official seat plan. Siguro naman papasok na sila ngayon. Speaking of absent.. Tss, hindi na pala gwapo yung bago naming cm's (Classmates)
Ang yabang kaya nila. Pinagod kaming maghanap sakanila. Tss, kainis! Tsaka okay na yung absent sila eh. Kaso pumasok pa sila ng hapon -_- Hindi na kami nakabawi kasi last subject umalis na sila eh. Varsity kasi sila ng baseball. Hayaan na! Makakabawi rin kami sakanila.

Tinignan ko ang orasan sa cp ko. 5:59 na pala, ang bilis naman ng oras. Di ko pa nakabonding si nilo. Nagtatampo na yun saakin :( Babawe talaga ako sakanya. PROMISE!

Inayos ko muna uniform ko tsaka ako naligo.
-------------------------------------------------------------

"Khyla, weneedtotalk." Sabi nung tatay ng kuya ko.

"Malalatenakoeh. Maybenexttime." Sabi ko. Aalis sana kaso hinawakan niya risk ko. At hinila papunta sa salas. Hinagis niy,ba ako kaya tumalbok akong napa-upo. Hahaha

"Khyla! Anobangnangyayarisayoha?! Tumawagnanamansaakinteachermo." Tatay ng kuya ko.

"And?"

"Khylaumayoskasapananalitamoha!"

"Maayosnamanpagkasabikoah." Maayos diba?

Nakita kong nag close yung fist niya. Ha!

"Pumuntakanalangsaschoolparakausapin moyungnagpa-callparentsaakinkahitwalanamanakongnagawangmali." Tuluyan nakong lumabas ng bahay at ginamit ang motor ko. I don't care kung mahuli pa ako ng police. Wala rin naman silang pake saakin diba? Bakit kaya hindi nila ako natungin? Kung bakit ako ganto.---- Nakarating naman akonng safe sa school. Sa short cut at walang katao-tao ako dumaan.

The three Heart BreakersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon