Dahil tinatamad na si author magtype at para maintindihan nyo rin ang story.............
$$$$$$$$$$
Dedicated pala to para kay Sophia Escalona dahil sya gumawa ng book cover ng I Never Say "I LOVE YOU"
Love you Sophia Muahhhhhhhhhh
~~~~~~~~~~
Janna's POV
"How would you know na malalaman nya?" Si Victoria talaga napakakulet at grabe mamilit
"Ofcourse hindi lahat ng tao mapagkakatiwalaan," totoo nman hindi lahat ng tao mapagkakatiwalaan dahil ang iba mahilig makisama sa usapan ng iba at ang iba naman ay talagang napakatraydor lang kung iisipin.
"You are so mean Janna,ang kulit mo talaga,tayo lang ang nga ang makakaalam at gagawa tayo ng paraan para makilala natin kung sino yung guy na yun...."
"Hindi niya nman malalaman na kilala na natin who he is," ano ba yan di ko na tuloy alam kung anong pinagsasabi ko kay Victoria.
"HEY! Ikaw talaga Janna...." Victoria
"Mahirap na........................mahirap na magtiwala!!" I said
"Eh papaano pala kung siya na ang dream guy mo??????? AYIEHHHHHHHHHHH!!!" -Victoria
"I don't know alam mo naman,I'm not expert when it comes to love,kasi I'm too nervous minsan pag-alam kong nandyan lang pala sa tabi ko ang crush ko eh parang humihinto ang mundo and it's mind blowing parang di ko alam ang gagawin ko kasi, I don't want to get embarassed to my crush." Lagi ko naman yun sinasabi eh na "I am not an expert when it comes to love" and totoo nman yun eh.
"Alam mo minsan ok lang na hayaan mo lang ang sarili mo na gawin mo kung anong gusto mo,feel free and comfortable at wag ka matatakot na harapin yun.." napabuntong hininga na lang ako sa sinabi ni Victoria..
HA! HALA! Paano kaya niya nalaman ang nasa isip at nafefeel ko eh, 2 times pa lang naman siya nakaranas ng love, pero ang galing ni Victoria ah!!!.......AMAZING.....
Minsan kasi for example kausap o nandiyan ang crush ko,minsan di ko na alam ang gagawin ko.....minsan oo lang ako ng oo..at di ko alam ang gagawin
Mmmmmmm...nahihiya kasi ako sa kanya at naiilang makipag-usap...Pero hindi naman ako show-off and nanginginig noh.....Syempre baka mamaya isipin niya natatakot ako sa kanya, bakit multo ba sya......baka tanungin nya lang ako bigla at mashock ako,makasigaw pa at tatanungin niya na "Miss are u alright?may problema ba?can I help" tapos ako naman di naman alam ang gagawin na nakatingin lang at di makagalaw.......so obvious na yun?????
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
to be continued...............................
*********************************
bka bukas po or mamaya ang CHAPTER 5B
Hope you like it guys.....
-Kawaii_Imoutosan
BINABASA MO ANG
I Never Say "I LOVE YOU" (CHAPTER 7 IS UP!)
Teen FictionLove at first sight comes with strong feelings-feelings so powerful that you doubt your existance.Falling for someone that I shouldn't fall for, but I can't stop myself because there's such a connection and chemistry. They say that you never forget...