Thank you Aikie for votes and comments
*********
Janna
"Ang payo ko lang sayo Janna huwag ka matatakot magkamali because it's just part of our lives.Minsan ito pa ang nagiging most memorable momment mo with your inspiration,kaya matuto matuto kang magkaroon ng confidence.........subukin mong magsimula ng simple conversation sa kanya,to know him more..........malay mo baka dun din magstart at mapansin ka na nya....at sunod nun......magkakadevelop na kayo,"
isang mahabang payo ang natanggap ko mula kay Victoria.HAAYYYYYYY
"Eh Victoria anong feeeling ng may relationship ha?"ewan ko ba kung bkit ko na lang to natanong kay Victoria.........
'' Syempre,palaging inspired,excited.....para sa heaven,naks.......yung feeling na magaan ang loob mo........sometimes happy,sometimes sad because of the arguements....tapos kailangan kada-araw kahit konting time bigyan mo siya.........Pero para sa babae palaging nag-eexpect.Pero ang boy naman minsan kung alam nyang may gusto at mahal din sya minsan nagiging selfish nalang siya,kasi alam mo kung minsan may mga oras na ang dapat para sa inyong dalawa ay ibinibigay niya pa sa mga kaibigan nya,meron nman yung kung sino at ano siya dati ganun din siya yung tipong hindi mo na mababago,ganito lang yun eh....na accept the person who reaaly is............meron din yung parang friendzone lang ang relationship niyo,parang kaibigan na kailangan pang makilala at kilalanin pa,pero wala namang pinatutunguhan,meron naman yung isa nagpapakumbaba na lang dahil mahal niya ang taong iyon...
Basta marami pa,iba't ibang kind og relationships.But it just really depends on the two persons how they will handle it.
Kaya ikaw alaways pick the best partner kilalanin mo muna sya na maigi saka ka na magconfess ng nararamdaman mo rin para sa kanya.Ito huwag mo hahayaang makatulog ka ng hindi nagkakaayos ang arguement na meron kayo,alaways try your best to solve it because kailangan niyong dalawa na magkaroon ng mutual understanding sa isa't isa to have a strong relationship.
Most of all love GOD more,"
~~~~~~~~
[A/N:]
Sorry po sa super late update and short update....
Maganda po ba ang payo ni Victoria?Kung maganda comment po kayo hahaha.....
PLEASEEEEEE FOLLOW NYO PO AT PLSSS SUPPORT NYO PO YUNG STORIES NILA:
SecretKieaicute-I'm inlove with Mr.Sungit
fixseedoes_-Still Can't Believe
SecretZieancute-Is He the One?
read nyo po stories nila and salamat pala sa inyong tatlo dahil sa mga votes and commment.....LOVE U MUAhhhhhhhh ^3^
BINABASA MO ANG
I Never Say "I LOVE YOU" (CHAPTER 7 IS UP!)
Teen FictionLove at first sight comes with strong feelings-feelings so powerful that you doubt your existance.Falling for someone that I shouldn't fall for, but I can't stop myself because there's such a connection and chemistry. They say that you never forget...