Play niyo po yung kanta sa taas...
~~~~~~~~~
Chapter 6
Janna
I wake up with a messy hair,then I check my phone.....I was shocked
OMG! Late na ako. I prepare myself....After 10 minutes dito na rin ako sa school
Hay salamat kala ko late na,buti bukas pa yung gate ng campus.Nakahabol pa rin...
Papasok na sana ako ng gate ng may nakabangga sa akin.
"AYYY! Nahulog tuloy!" sabi ko annoyingly
"Sorry...." sabi nya sabay tinilungan kunin ang mga gamit ko.
"Oh my malalate na tyo," sabi nya ulit.
Hala oo nga malalate na kami.......
"Sorry pala dahil sa akin nalate ka...hindi kasi ako nag-iingat eh,sa sobrang madali ko nabangga na pala kita...sorry talaga ahhhh.BTW I'm Joanna" sabi ko.Hindi ko na sya pinasalita kasi malalate na talaga ako.
Dali dali akong pumasok sa gate.Pumunta na ako sa classroom at nakita ko si Victoria at Cha.
"UY girl kala namin late ka na," sabi ni Cha
"AH oo nga umm Hi pala hehehe," bati ko sa kanila.
Umupo na ako sa upuan ko.Dumating na rin ang teacher.
Nasa gitna kami ng discussion ng may kumatok..
"Come in," sabi ni Mrs.Cheng
Pagpasok nya nagulat ako.Siya yung girl na nabangga ko.
New student pala siya.
"Good morning teacher,good morning classmates.Sorry I'm late....Naligaw po kasi ako sa sobrang laki ng campus ang tagal ko po hanapin yung section na to hehehe," sabi niya. Ay maypagkamaingay siguro ito.
~~~~~~~~~~~~~~
Anthea
Umupo na ako sa upuan ko.Teka parang familiar to yung katabi ko.AHHHHHH tama siya yung babae nabunggo ko,si Joanna
Nagsmile sya sa akin.Wahhhhhhhhh ang cute niya.Kung yung si Victoria na nabunggo ko nakaraan maganda sya cute naman.
Tinitignan ko yung mga classmates ko.WAHHHHHHHHHHHHH classmate ko rin si Victoria.
Ang boring na...Hay inaantok tuloy ako makatulog na lang nga......
*********
Hayyyyyy salamat tapos na ang klase.Kakagising ko lang and napanaginipan ko ang mga burgers na kinakain ko,tuloy nagutom ako.
Makalabas lang nga sa classroom.....
Pumunta ako sa canteen para kumain ng may tumatawag sa akin.
"ANTHEA!!!!!!!!" sino kaya yun???????
Napalingon ako.
Ahhh si Victoria
"Sabay ka na sa akin kumain" tumango na lang ako
"Bago ka lang pala dito.Kala ko sa ibang section ka lang,"tahimik lang ako hahahaha kahiya kasi..
"Uy tahimik mo man te,magsalita ka rin. Ahhh kaya siguro tahimik ka kasi FC ako,"
"Ahhhh hindi no nahihiya kasi ako," sabi ko
She smile
"Huwag kang mahiya hahaha ganito lang talaga ako hahaha,"
Nagsmile na rin ako.
Katuwa naman ng babaeng to...........
==============
BINABASA MO ANG
I Never Say "I LOVE YOU" (CHAPTER 7 IS UP!)
Teen FictionLove at first sight comes with strong feelings-feelings so powerful that you doubt your existance.Falling for someone that I shouldn't fall for, but I can't stop myself because there's such a connection and chemistry. They say that you never forget...